Tâm sự của nhân viên tạp chí ANAN trong lần đầu làm việc cùng BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Tâm sự của nhân viên tạp chí ANAN trong lần đầu làm việc cùng BTS

Cùng xem những chàng trai chống đạn là người như thế nào trong mắt đối tác các bạn nhé!

 

Chúng tôi đã có dịp làm việc lần đầu tiên cùng các thành viên BTS trong một buổi phỏng vấn và chụp hình, chính xác là cách đây 2 năm. Tôi vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc khi mà cả 7 xuất hiện tại phòng làm việc, tôi đã có suy nghĩ rằng những cậu trai này quả thực chính là hình ảnh thể hiện chân thực nhất cho từ "cute" đấy... (*Cười*). Dĩ nhiên bề ngoài của họ là những chàng trai vô cùng thu hút nhưng theo cá nhân tôi thì lại nghĩ chính tính cách thẳng thắn, nét đáng yêu toát nên từ bên trong cũng như sự chăm chỉ mới là yếu tố đóng vai trò quan trọng hơn cả. Giờ đây dù đã trở thành những ngôi sao lớn với lượng fan đông đảo trên khắp thế giới nhưng họ vẫn vẫn luôn thẳng tính và siêng năng như thuở đầu.

Cuộc gặp bắt đầu bằng lời chào tràn đầy sự hứng khởi "2,3! Chúng tôi là BTS! Xin hãy quan tâm chúng tôi nhiều ạ!". Mặc cho mỗi ngày đều phải bận rộn với lịch trình dày đặc của mình, họ dường như không thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào của sự mệt mỏi và 7 chàng trai vẫn cười nói vui vẻ và hoàn thành một cách trọn vẹn công việc ngày hôm đấy. Nhóm phụ trách cho đợt hợp tác này của tạp chí đã rất ngạc nhiên và dõi theo họ như thể những người cô, ông chú với suy nghĩ "Chắc sẽ hạnh phúc lắm khi có được những cậu con trai như thế này nhỉ~".

 

Ấn tượng làm sao cách mà các chàng trai có thể nhảy nhót vô cùng tự nhiên khi tất cả họ cùng tụ họp lại với nhau. J-Hope và Jimin là những người bắt đầu trước như một bản năng, kéo theo các thành viên còn lại cũng dần hòa vào điệu nhảy. Thậm chí chúng tôi có rất nhiều cảnh quay các thành viên cười và hét "kyakya"trước khi kết thúc màn nhảy nhót của họ. Nhìn vào cái cách cả nhóm có thể tự nhiên đắm chìm vào các động tác vũ đạo mà họ đã tập luyện và trình diễn hàng trăm lần tại một nơi không có lấy chút âm nhạc hay khán giả theo dõi nào cả , chẳng phải điều đó quá tuyệt vời sao?

Nhưng sau hai ngày chụp ảnh, chúng tôi còn cảm thấy xúc động hơn thế nữa.

Trợ lý phục trang Mr. O đã có cuộc nói chuyện với chúng tôi sau đó. Anh nghĩ rằng chắc hẳn các thành viên sẽ cảm thấy đuối sức do phải liên tục thay đổi trang phục cùng những buổi chụp bận rộn, nên anh ấy đã hỏi thăm "Chắc là mệt lắm rồi nhỉ? Các bạn đã làm việc rất chăm chỉ đấy" nhưng lại nhận được câu trả lời "Ổn cả mà. Thật sự chúng tôi đã rất vui". Anh chàng có vẻ rất xúc động với suy nghĩ rằng các thành viên BTS là những con người tuyệt vời và họ đã trò chuyện với anh bằng tiếng Nhật.

 

Ví như J-Hope đã hỏi anh về xu hướng thời trang đang thịnh hành thời gian gần đây ở Nhật, Mr. O đã đưa cho anh ấy gợi ý về thương hiệu nổi tiếng. J-Hope ngay lập tức tìm kiếm nó và hào hứng nói rằng: "Tôi nghĩ là phong cách này sẽ phù hợp với mình đấy~". Mr. O thực sự đã rất yêu mến BTS và bộc bạch: "Tất cả các thành viên rất tử tế và thân thiện". Không chỉ riêng Ngài O mà BTS cũng đã đánh cắp trái tim của các nhân viên nam trong phòng chờ- những người có độ tuổi nhỏ hơn các chàng trai. Thêm một lần nữa chúng tôi lại cảm nhận được sức hút từ những cậu trai này.

Đây là lần đầu tiên ANAN phát hành hai phiên bản bởi chúng tôi nghĩ: "Vì những lý do như thế đấy, các bức ảnh chắc chắn sẽ rất tuyệt! Chúng tôi muốn thể hiện điều đó cho độc giả thấy được!". Hy vọng rằng chúng tôi có thể lột tả hết nét cá tính trong mỗi thành viên cũng như vẻ rạng ngời của nhóm đến mọi người.

Chúng tôi cũng thảo luận xem "Bức nào trông đẹp hơn?" trước khi đặt logo của ANAN vào những tấm hình đã được lựa chọn (Dĩ nhiên là chúng được bộ phận biên tập lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng). Thực ra có thể một bức ảnh bìa khác được lựa chọn đấy! Cuối cùng, chúng tôi đi đến nhất trí với tấm hình bên phải nhưng lại lưỡng lự: "Bức bên trái trông cũng đẹp nữa", vì thế chúng tôi quyết định sẽ lấy bản chụp bên trái cho số phát hành vào tháng trước đó. Nếu bạn sở hữu số báo 2056 của tạp chí ANAN, BTS cũng có mặt ở đấy thế nên hay thử kiểm tra xem nhé.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày