Thân tượng Kpop cung Song Tử: Chỗ dựa tinh thần cho người thân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Thân tượng Kpop cung Song Tử: Chỗ dựa tinh thần cho người thân

Cùng điểm qua những sao Kpop thuộc cung Song tử (21/5 – 21/6) nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6) hay còn gọi là Gemini là chòm sao thứ ba trong mười hai chòm sao hoàng đạo, có biểu tượng là 2 anh em song sinh – Castor và Pollux, con trai của Leda và Swan (Zeus cải trang), thuộc nguyên tố không khí và được chiếu mệnh bởi sao Thủy – chòm sao biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp, tượng trưng cho thần đưa tin Mercury. Người được sinh vào cung này thích giao tiếp, linh hoạt trong mọi việc và chú trọng dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân. 

Kpop có khá nhiều thần tượng thuộc cung Song Tử: Yoona (SNSD), HyunA, Suho (EXO),... Những tính cách của họ liệu có ảnh hưởng bởi cung hoàng đạo của mình?

Yoona (SNSD)

Yoona (SNSD)
Sinh ngày 30/5/1990, Yoona mang trong mình sự linh hoạt, tự nhiên và phóng khoáng của cung Song Tử. Người thuộc cung Song Tử nhìn chung khá linh hoạt, suy nghĩ và hành động nhanh nhẹn, Yoona cũng vậy. Chúng ta có thể nhận thấy sự tinh nhanh này qua ánh mắt của cô ấy.

Song Tử là cung thích sự thay đổi và Yoona cũng là người luôn thích đổi mới môi trường của mình. Là một ca sỹ, cô ấy có thêm nghề tay trái là diễn viên, người mẫu ảnh... Sự duyên dáng, tình yêu nghệ thuật của Yoona có được cũng nhờ cung mặt trời này. Tháo vát, hóm hỉnh và đa tài, là người bạn tuyệt vời có thể giúp mọi người thoát ra khỏi sự chán nản chính là điểm mạnh của các Song Tử này. Yoona cũng thế. Cô ấy luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên và tiếp thêm nghị lực khi bạn bè gặp chuyện buồn.

Yoona được nhiều người yêu mến bởi tính cách hiền hòa, vui vẻ

Yoona được nhiều người yêu mến bởi tính cách hiền hòa, vui vẻ

Triết lý của người thuộc cung Song Tử là: cuộc sống là một cuộc dạo chơi vui nhộn và tôi biết rõ điều đó. Họ không phí thời gian cho việc tìm hiểu những tình cảm sâu sắc và dĩ nhiên không muốn bị mắc kẹt bởi rắc rối của bất kỳ ai có thể phá hoại sự tự do của mình. Dù đôi khi các Song Tử có suy tư, họ vẫn quyết tâm tao vẻ mặt vui cười để có được ấn tượng tốt nhất. Họ cố gắng không để bất kì điều gì khiến mình nản lòng. Yoona có lẽ cũng không là ngoại lệ.

HyunA

HyunA

HyunA sinh ngày 6/6/1992, xuất phát từ Wonder Girls đến 4Minute, Trouble Maker và rất nhiều các hoạt động solo, không ai có thể phủ nhận sức nóng của cô gái Song Tử này. Biểu tượng của cung Song Tử là hai đứa trẻ sinh đôi, và dường như trong HyunA cũng tồn tại song song hai con người như thế. HyunA nổi tiếng với phong cách sexy quyến rũ. Thế nhưng, phần lớn fan của cô thú nhận rằng, họ bị thu hút bởi cô nàng không chỉ bởi sự hấp dẫn chết người, mà trên hết là bởi tính cách đáng yêu, vô tư, nghịch ngợm, đôi khi không kém phần “tưng tửng”. Sự quyến rũ nóng rực, nét hồn nhiên trong sáng, hai nét tính cách ấy tưởng chừng như đối lập, nhưng lại phối hợp với nhau hoàn hảo trong cùng một con người, khiến HyunA vẫn không ngừng nhận được sự yêu mến của hàng triệu người hâm mộ. 

HyunA sexy quyến rũ

HyunA sexy, quyến rũ "chết người"

“Change” là tên ca khúc solo đầu tay của HyunA, khi cô mới chuẩn bị bước sang tuổi 18. Và ý nghĩa tiêu đề “Thay đổi” cũng là một trong những nét tính cách nổi bật nhất của cô gái Song Tử này. Là cung hoàng đạo thuộc yếu tố Khí, với tính chất linh hoạt có thể dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và luôn muốn tìm kiếm những điều mới lạ, HyunA không ngừng thay đổi bản thân và tìm cách làm mới mình. Sẵn sàng nhuộm da với Bubble Pop, sẵn sàng thử nghiệm mọi phong cách từ ngây thơ, sexy, hip hop, trưởng thành… 

Suho (EXO)

Suho (EXO)
Suho - leader của nhóm nhạc đình đám EXO, sinh ngày 22/5/1991. Song tử sinh ra trong ngày này là những người tiêu biểu cho chòm sao Gemini. Họ có sức lôi cuốn, thuyết phục và trí tuệ cùng với sự linh hoạt. Họ sở hữu khả năng giao tiếp tốt nhưng có xu hướng giữ những suy nghĩ nội tâm cho riêng mình.

Đảm nhận vai trò trưởng nhóm đã đủ cho thấy Suho là anh chàng Song Tử tiêu biểu. Suho dường như chính là ví dụ điển hình nhất cho hình mẫu trưởng nhóm "nhẹ nhàng bên ngoài, cứng rắn bên trong". Khi nhìn vào đội hình của EXO trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào, dù có biết đến boygroup nhà SM hay không, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra Suho chính là trưởng nhóm. Bất cứ khi nào nhận thấy có một vấn đề đang xảy ra trong nhóm, Suho chắc chắn sẽ tổ chức ngay một cuộc họp khẩn giữa các thành viên bởi anh tin rằng đối thoại và giao tiếp là điều cực kỳ quan trọng đối với sự thành bại của một tập thể. Không chỉ thế khi gặp bất cứ một câu hỏi khó trả lời nào, các thành viên EXO thường có xu hướng "nhường" ngay cho Suho.

Suho exo

Ngoài ra Song Tử này còn có một thái độ vô tư, rất nhiều tâm huyết và có tấm lòng nhân hậu. Không phải tự nhiên mà Suho được gọi là “mẹ cả” của EXO. Suho trong tiếng Hàn có nghĩa là người dẫn đường, người bảo vệ. Mang trên mình nghệ danh này, anh ý thức được bản thân chính là người dẫn đường đưa lối EXO đến với đỉnh vinh quang, đồng thời cũng là người bảo vệ EXO trước mọi sóng gió của ngành giải trí. Ngoài ra Suho luôn chăm sóc, nhường nhịn mọi người. Ngay từ hồi còn là thực tập sinh, Suho vẫn luôn là người tình nguyện mua nước uống, đồ ăn cho các em, hay thậm chí động viên nếu các em thấy mệt mỏi vì lịch trình dày đặc. Với EXO, Suho luôn rất phóng khoáng, chỉ cần các em thích, anh sẵn sàng… rút ví không do dự.

Dong Woon (Highlight)

Dong Woon (Highlight)
Tên đầy đủ là Son Dong Woon, anh sinh ngày 6/6/1991. Theo chiêm tinh học, những Song Tử này thường tò mò, lạc quan, ngoại giao tốt và trực giác vô cùng nhạy bén. Bước chân vào Kpop từ năm 2009 anh xuất hiện với vai trò em út của nhóm nhạc đình đám Highlight, ngoài những hoạt động trong nhóm, sự nghiệp solo của anh chàng vô cùng nổi bật.

Anh chàng chắc hẳn là một người ngoại giao tốt khi biết đến 3 thứ tiếng Hàn Trung và Anh. Ngoài ra Dong Woon còn là người rất tài năng, anh chơi đàn piano và violin cực điêu luyện, anh vừa là vũ công chuyên nghiệp vừa là ca sĩ. Không chỉ thế anh còn tham gia một vài bộ phim và ngay lập tức được yêu mến bởi khả năng diễn xuất của mình.

Dong Woon (Highlight) là một idol tài năng

Dong Woon (Highlight) là một idol tài năng

Dong Woon còn là con người vui vẻ, tràn đầy năng lượng, tốt bụng và rất yêu fan. Gần đây anh chàng đã có những cử chỉ hết sức ngọt ngào dành cho fan. Khi Dongwoon vô tình gặp một số fan khi anh đang trên đường đến một cửa hàng tiện ích, anh chàng đã mua kem cho họ. Những que kem đó tuy không phải những món hàng quá đắt giá hay cao sang, nhưng với sự quan tâm chân thành của một thần tượng dành cho người hâm mộ của mình thì cũng đủ khiến trái tim fan hoàn toàn “rung rinh”.

Ryeo Wook ( Super Junior)

Ryeo Wook sinh vào ngày 21/6/1987 – ngày cuối cùng của cung Song Tử. Theo chiêm tinh học, Gemini sinh vào khoảng thời gian này thường có sự pha trộn giữa thông minh và chu đáo, họ thường quyết đoán và khá tham vọng.

ryeo wook

Anh là một trong 3 giọng ca chính của boyband Super Junior, và cũng là thành viên của Super Junior-K.R.Y và Super Junior-M, hai nhóm con của Super Junior. Cùng với 4 thành viên khác của Super Junior, anh trở thành một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tem thư của Trung Quốc. Song song với ca hát, Ryeo Wook còn tham gia một vài bộ phim điện ảnh, truyền hình, nhạc kịch và thử sức bản thân với công việc soạn nhạc.

Là maknae của nhóm nên anh chàng rất thích được chiều chuộng, anh được các fan hâm mộ phong cho danh hiệu “ Hoàng tử bé” hay Eternal maknae (em Út mãi mãi). Là một cậu em đáng yêu trong nhóm, khi bực mình anh chàng thường nấu thật nhiều thức ăn và sẽ xịu mặt nếu các thành viên không ăn món anh ấy chế biến.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày