8 diễn viên dù tiềm năng nhưng chưa có đủ cơ hội để chứng tỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 03 / 10 / 2017

8 diễn viên dù tiềm năng nhưng chưa có đủ cơ hội để chứng tỏ

Mới tham gia đóng phim nhưng với tiềm năng của mình họ cần thêm cơ hội để có thể vươn lên tới tầm ngôi sao.

[​IMG]
Có rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc rất tuyệt vời với nhiều diễn viên tham gia. Nhưng có một số nam diễn viên lại không có nhiều "đất" để diễn cũng như thể hiện tài năng của mình, và họ chỉ được chọn để đóng vai nam phụ, hỗ trợ thêm cho vai nam chính. Những diễn viên trong danh sách này đã thu hút được sự chú ý của người xem mặc dù không phải là nam chính hay đóng nhiều bộ phim trên màn ảnh. Dưới đây là một số diễn viên Hàn Quốc đánh giá khá thấp - và vẫn đang chờ đợi nhiều cơ hội hơn nữa để có thể trở nên nổi tiếng.

1. Ji Soo
[​IMG]

Bạn có thể biết Ji Soo từ vai diễn của mình trong phim "Strong Women Do Bong Soon", "Scarlet Heart: Goryeo", hay các bộ phim truyền hình cũng như các chương trình truyền hình khác. Điều này nói lên rằng Ji Soo không phải là không được biết đến hay không được công nhận, nhưng một diễn viên đôi khi cần đảm nhận vai diễn chính để có thể trở nên nổi bật.

2. Yoon Park
[​IMG]

Giống như Ji Soo, Yoon Park đã làm rất nhiều công việc và xuất hiện trên nhiều chương trình khác nhau, nhưng dường như anh ấy vẫn chưa nhận được sự công nhận, chủ yếu đóng vai trò dẫn chương trình hay dàn diễn viên phụ. Sau khi xem anh trong các bộ phim truyền hình như "Introvert Boss", "What Happens to My Family" và "Please Come Back, Mister", các fan không thể không muốn nhìn thấy Yoon Park thường xuyên hơn. Bạn cũng có thể muốn xem 13 giây của Yoon Park đáng yêu khiêu vũ cho "Me Gustas Tu" của GFRIEND.



3. Sung Hoon
[​IMG]

Sung Hoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn (sinh năm 1983); anh là một thành viên của đội bơi quốc gia trong 14 năm trước khi một chấn thương buộc anh phải từ bỏ. Anh ấy đã đóng phim lần đầu tiên vào năm 28 tuổi, đóng vai chính mặc dù không có bất kỳ một hình mẫu hay diễn xuất nào. Sau khi đóng vai trong bộ phim truyền hình "Oh My Venus", anh chỉ tham gia "My Secret Romance", hy vọng chỉ là sự khởi đầu của hàng loạt bộ phim truyền hình cùng với Sung Hoon trong vai nam chính. Nếu ai thực sự đáng được công nhận và ngưỡng mộ, đó là Sung Hoon.


4. Kwak Dong Yeon
[​IMG]
Gần đây, Kwak Dong Yeon đã xuất hiện trong một vai nhỏ như bạn trai cũ không trung thành trong "Fight My Way", người đã đánh bại Choi Ae Ra (Kim Ji Won). Bên cạnh đó, anh ấy có một tình bạn đáng yêu với Park Bo Gum và các diễn viên khác của anh ấy trong "Moonlight Drawn By Clouds". Anh ấy thậm chí còn tham dự buổi fanmeeting của Park Bo Gum và cả hai kết thúc rất vui vẻ. Kỹ năng, nhân vật chân chính và vẻ đẹp trai của anh ấy là lý do đủ để anh ấy có nhiều thời gian hơn trong ánh đèn sân khấu.

5. Choi Woong
[​IMG]
Không một tiếng chuông? Vâng, Choi Woong đã có vai trong một số bộ phim truyền hình lớn nhất trong vài năm qua, bao gồm "Descendants of the Sun", "Goblin" và "Cử tạ Kim Bok Joo". Thật không may, phần lớn chúng chỉ là những vai nhỏ chỉ mới phản ứng một cái nhìn thoáng qua của anh, nhiều khán giả đmong muốn có thể thấy thêm nhiều vai diễn của anh hơn nữa!

6. Dong Ha
[​IMG]

Nếu bạn luôn cập nhật các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bạn có thể biết Dong Ha là kẻ giết người hàng loạt từ "Suspicious Partner". Sự hấp dẫn của anh ấy trong bộ phim khiến mọi người ớn lạnh, thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình. Rất may anh đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau, chứng tỏ với thế giới rằng anh không phải là một người máu lạnh trong đời thực.

7. Lee Tae Hwan
[​IMG]

Lee Tae Hwan đã thu hút được rất nhiều khán giả với tư cách là vệ sĩ đẹp trai trong "W" và đang dần nhận được sự chú ý của công chúng, bởi anh là một thành viên của ban nhạc chính trong "Father I'll Care Care Of You" và hiện đang tham gia vào "Cuộc sống vàng của tôi". Hy vọng rằng chúng ta sẽ gặp thành viên 5 thành viên thường xuyên hơn.


8. Jung Hae In

[​IMG]
Giống như nhiều người khác trong danh sách này, Jung Hae In đã có một số vai diễn trong bộ phim truyền hình. Anh đóng vai trong "Goblin", "Reply 1988", và đã nhận được một giải SBS Drama Award cho vai diễn trong "Yeah, That's The Way It Is". Tuy nhiên, phần lớn là những vai nhỏ và thành công lớn vẫn chưa đến. Sự xuất hiện của anh trong bộ phim "While You Were Sleeping" hy vọng sẽ mang lại cho anh sự công nhận xứng đáng!


BONUS: An Seung Hwan
[​IMG]
Nếu bạn biết tên của anh ấy, kiến thức của bạn về bộ phim truyền hình Hàn Quốc thực sự vượt trội. An Seung Hwan đã đóng vai chính nam đáng yêu nhất trong một cốt truyện của bộ phim truyền hình "Banana Actually" và vẫn đang là sự khởi đầu của sự nghiệp. Nhưng nếu có sự công bằng trong thế giới giải trí này, một ngày nào đó An Seung Hwan sẽ có vai trò lớn hơn và nổi tiếng. 
Xem đoạn giới thiệu về "Banana Actually":
 
 
 


Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày