Trước khi được ra mắt chính thức những thần tượng này đã trải qua thời gian thực tập ít nhất 10 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 11 / 2017

Trước khi được ra mắt chính thức những thần tượng này đã trải qua thời gian thực tập ít nhất 10 năm

Vào lò đào tạo từ lúc còn rất sớm, những thần tượng này đã được đào tạo cực kỳ kỹ lưỡng để ra mắt.

[​IMG]
Sáu thần tượng này là những thực tập sinh tại các công ty của họ trong ít nhất mười năm trước khi ra mắt với nhóm của họ.
Thần tượng Kpop được huấn luyện như là các thực tập sinh tại các công ty  trong một khoảng thời gian không xác định trước khi ra mắt. Một số đào tạo trong một năm, một số thậm chí đào tạo trong mười lăm năm trước khi ra mắt.
Sáu thần tượng sau đây đã trải qua thời gian đào tạo nghiêm ngặt với tư cách là các thực tập sinh trong ít nhất 10 năm để debut.

1. Jihyo của TWICE

Jihyo của TWICE đã được đào tạo khoảng mười năm trước khi ra mắt với TWICE và cô ấy thậm chí được đào tạo cùng với Suzy trong thời gian tập luyện. Cô ấy bắt đầu trở thành thực tập sinh tại JYP Entertainment từ khi còn rất nhỏ và cô ấy đã ra mắt khi mới 19 tuổi .
[​IMG]
2. Jiwon của SPICA

Jiwon đã được đào tạo tại công ty của mình trong tổng cộng 10 năm trước khi ra mắt. Ban đầu cô ấy đã có kế hoạch được ra mắt trong một nhóm có tên " Five Girls " với Hyosung của Secret, Yubin của Wonder Girls, G.NA , và UEE của After School . Nhưng vì công ty gặp khó khăn về tài chính, nhóm giải tán và tất cả thần tượng này đều đã đầu quân cho các công ty giải trí khác. Còn Jiwon đã gia nhập B2M Entertainment và cuối cùng trở thành thành viên của SPICA .
[​IMG]
3. G-Dragon của BIGBANG

G-Dragon làm thực tập sinh trong 11 năm trước khi debut với tư cách là leader và rapper của BIGBANG . Khi còn là một đứa trẻ, anh ấy đã được đào tạo tại SM Entertainment trong 5 năm và sau đó anh ấy chuyển sang YG Entertainment , nơi anh ấy đã được đào tạo trong 6 năm.
[​IMG]
4. Yeo Eun của Melody Day
Yeo Eun bắt đầu thực tập từ thời trung học. Cô có ước mơ lớn nhất là trở thành một ca sĩ nên cô tiếp tục tập luyện trong công ty của cô trong tổng cộng mười năm trước khi debut với Melody Day .
[​IMG]
5. G-Soul
G-Soul
là nghệ sĩ được đào tạo tại JYP Entertainment lâu nhất. Anh ấy đã được đào tạo trong một thời gian dài, 15 năm trước khi debut vào năm 2015 với một album đầy đủ . Anh ấy được đào tạo cùng với Min của Miss ASunye của Wonder Girls khi anh là một thực tập sinh.
[​IMG]
6. Siyeon của PRISTIN
Siyeon
là thần tượng được ra mắt gần đây nhất trong số các thần tượng khác trong danh sách . Cô ấy đã debut với PRISTIN vào năm 2016 sau khi đào tạo 9 năm tại công ty chủ quản của mình. Gần đây, cô đã trở thành một thần tượng nổi tiếng nhờ sự tham gia của cô trong chương trình Produce 101 Season 1 .
[​IMG]

Nguồn Koreaboo 


Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày