10 giọng ca đặc biệt thích hợp để đặt làm báo thức mỗi sáng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 29 / 06 / 2016

10 giọng ca đặc biệt thích hợp để đặt làm báo thức mỗi sáng

Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và hứng khởi mỗi sáng sớm nếu đặt những giọng ca sau đây là nhạc chuông báo thức đấy!

Mỗi sáng ngủ dậy thật ngao ngán bởi cơn mơ dở dang bị gián đoạn và cảm giác phải bắt đầu một ngày căng thẳng thật mệt mỏi! Tuy nhiên, để kéo mình ra khỏi cơn mơ sau một đêm dài, tiếng đồng hồ báo thức chưa hẳn đã là giải pháp hiệu quả nhất. Thay vào đó hãy dùng giọng ca của chính thần tượng set up như một “tiếng chuông báo thức” để gọi bạn dậy vào mỗi sáng. Việc phải ngồi bật dậy khỏi giường và khởi đầu ngày mới hẳn không còn là quá khó khăn với chất giọng ngọt ngào của thần tượng bạn yêu thích vang lên bên tai.

Và đây là 10 giọng có sở hữu “quyền năng” đặc biệt có thể đánh thức bạn mỗi sáng.

Taeyeon (SNSD)

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không đề cập đến cô gái “Kid Leader” tuy bé nhỏ nhưng thần thái và giọng ca lại đầy bản lĩnh Kim Taeyeon này. Với giọng ca “nữ thần” của Taeyeon, bạn sẽ nhanh chóng nhảy khỏi giường với một nụ cười vui vẻ và vươn vai tỉnh táo mỗi sáng. Quả là không có điều gì thuyệt hơn được đánh thức bằng một chất giọng thiên thần.

Baekhyun và Chen (EXO)

Baekhyun và Chen đúng không hổ danh khi được gọi là một “đôi song ca” tuyệt vời tỏa sáng của EXO. Giọng mỗi người đã hay miễn chê, nhưng khi hòa quyện cùng nhau, bạn lắng nghe và sẽ cảm thấy ngay như tâm hồn mình hứng khởi vui sướng đến lạ. Tim đập nhanh hơn, nụ cười nở trên môi, đó là khi bạn đã được tiếp đủ năng lượng để bước xuống khỏi giường rồi đấy.

Solji (EXID)

Solji được đánh giá là một trong những giọng ca nữ nội lực nhất. Không thể nào vờ ngủ được khi giọng ca này vang lên bên tai đánh thức bạn.

Jungkook (BTS)

Chất giọng vững vàng, mạnh mẽ của Jungkook mang đến một cảm giác bình tâm đến lạ cho người nghe, thích hợp để thưởng thức cả ngày lẫn đêm. Bạn có thể tưởng tượng được chất giọng ngọt ngào của anh thì thầm bên tai bạn: “Hãy dậy đi nào, đã đến giờ đi học rồi.” sẽ tuyệt vời tới mức nào không?

Jinhwan (iKON)                                                

Tìm một ca khúc để đặt báo thức mỗi sáng? Bạn đừng quên thử qua “I Want You” của Jinhwan. Nghe qua xong là chỉ muốn đặt ngay ca khúc này làm chuông báo thức bởi giai điệu quá rộn ràng và giọng ca của Jinhwan hết sức ấn tượng.

Kei (Lovelyz)

Sự nhí nhảnh trong chất giọng trong trẻo đáng yêu của Kei sẽ đánh thức bạn hiệu quả vào mỗi buổi sáng. Hãy rót vào tai chút lạc quan yêu đời để không chần chừ gì mà bật dậy khỏi giường chuẩn bị cho một ngày mới.

Yoseob (B2ST)

Giọng ca của Yoseob đích thực được vang lên để níu bạn khỏi chăn và mở đầu một ngày mới hứng khởi. Còn gì tuyệt hơn được nghe chất giọng thiên thần này khi mở mắt mỗi ngày.

Changsub (BTOB)

Giọng ca của Changsub chính là động lực giúp bạn vùng người vươn vai khỏi chăn thật nhanh và đón chào ngày mới.

Kang Seung Yoon (WINNER)

Hẳn sẽ chẳng ai không muốn nghe giọng ca vừa to, vừa vang khỏe của chàng trai nhóm WINNER Kam Seung Yoon vào mỗi buổi sáng. Mỗi ca khúc của anh thường nhận được nhiều sự yêu mến từ fan và hẳn không ít họ đã đặt những bài hát đó làm tiếng chuông báo thức mỗi ngày.

IU

IU được xem là một giọng ca thuần khiết bậc nhất trong làng Kbiz. Hãy lắng nghe những âm thanh trong trẻo nhưng đầy đam mê trong giọng hát của cô vào mỗi sáng, bạn sẽ cảm thấy mỗi ngày của mình như ngập tràn ánh nắng nhiều hơn.

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày