10 sao Kpop không biết chụp ảnh selfie - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 26 / 08 / 2016

10 sao Kpop không biết chụp ảnh selfie

Dường như mỗi lần selfie họ đều đang như tự “dìm hàng” chính mình.

Các sao Hàn thường được ca ngợi với tài selfie “thần sầu”. Phần vì đã có khuôn mặt đẹp sẵn, lại có những “thủ thuật” make up tài tình, thế nên hiếm khi nào có thể “bắt tại trận” được một bức ảnh selfie kém đẹp của sao Kpop. Tuy thế, có một số thần tượng dù đẹp rạng ngời trên sân khấu, kể cả những khoảnh khắc được mọi người ghi lại đều khiến họ tỏa sáng nhưng đến khi tự cầm máy ảnh lên “tự sướng” thì đó lại là cả… một câu chuyện khác. 

Trước những bức ảnh đó, các fan lại tỏ ra vô cùng thích thú bởi họ khám phá thêm được những góc hài hước, rất “đời” của thần tượng mình.

Trang Kpopmap đã đưa ra danh sách 10 thần tượng Kpop bị xem là kém cỏi nhất trong khoản chụp hình selfie bởi chính loạt ảnh dưới đây.

SeHun – EXO

Sehun có ngoại hình hoàn hảo thiên phú. Thế nhưng khi gương mặt thanh tú của anh xuất hiện trong ảnh tự sướng, dường như phần “soái ca” đã ít nhiều bị giảm đi. Trông anh cứ như 2 người khác nhau hoàn toàn dù chụp cùng một ngày. Phải khẳng định, ảnh selfie của Sehun không hề xấu, nhưng so với vẻ đẹp ngoài đời của anh thì vẫn còn... thua xa. Có lẽ Sehun nên cảm ơn người bạn hay nhiếp ảnh gia nào đó đã giúp anh ghi lại những hình ảnh “có tâm” hơn.

Tự sướng:

sehunsehun

Người khác chụp:

sehun

Junior – GOT7

Junior có thói quen không mở mắt to khi “tự sướng” nên gương mặt anh khá “đơ”. Nếu so mỹ nam này với một người bình thường cũng chẳng có gì khác biệt mấy như lúc anh ở trên sân khấu hoặc trong ảnh do người khác chụp.

Tự sướng

junior

Ảnh người khác chụp

junior

SeolHyun – AOA

Cô “người yêu của Zico” luôn được xem là một trong những cô gái có nhan sắc quyến rũ nhất Kpop. Khuôn mặt không góc chết của cô hẳn khiến các nhiếp ảnh gia rất thích thú. Nhưng đến khi Seolhyun tự làm “phó nháy” cho mình thì cô lại không hề ghi lại được sắc đẹp rạng rỡ như thế.

Tự sướng

seolhyunseolhyun

Người khác chụp

YounHa

YounHa là cô gái cởi mở tốt bụng. Nhưng điều này chẳng giúp gì cho việc chụp hình của cô! Trông cô xấu hơn bình thường trong ảnh tự sướng. Cùng so sánh nhé.

Tự sướng

younha

Ảnh người khác chụp

younha

SUGA – BTS

SUGA sở hữu nụ cười hiền hòa và có khả năng “đốn tim” bất kỳ ai thấy ảnh của anh. Tuy nhiên, cũng là nụ cười ấy qua các ảnh selfie thì chàng trai nhóm BTS này lại kém thu hút hẳn hơn so với ngoài đời. Fan chỉ biết ước gì SUGA mang được nụ cười “tươi như hoa” vào ảnh selfie của chính mình.

Tự sướng

suga

suga

Người khác chụp

suga

Kai – EXO

Kai có các nét gương mặt rất thu hút, khiến anh nổi bật hơn người khác. Tuy nhiên điều này không thể hiện trong ảnh tự sướng. Anh nên bổ túc kỹ năng selfie lập tức.

Tự sướng

kai

Người khác chụp

HoYa – INFINITE

HoYa dường như là chàng trai ngây thơ chưa từng tiếp xúc với công nghệ. Cách anh chụp ảnh khiến chúng ta bật cười không phải vì nó buồn cười mà bởi vì sự lóng ngóng dễ thương. Chính vì thế, phần đáng yêu này đôi lúc làm fan quên đi bớt những bức ảnh selfie “sượng ngắt” của mình.

Tự sướng

hoyahoya

Ảnh người khác chụp

hoya

Lee JongHyun – CNBlue

Lee JongHyun nổi tiếng với ngoại hình gợi cảm nhưng tất cả đều bay biến trong những ảnh tự sướng. Loạt ảnh dưới đây chính là minh chứng rõ ràng cho việc “không phải sao Hàn nào cũng có khả năng selfie tài tình như nhau”.

Tự sướng

Ảnh người khác chụp

YoungJae – B.A.P

Ngoại hình của YoungJae đã cải thiện nhiều nhờ nỗ lực ăn kiêng của bản thân, thế nhưng đôi tay và chiếc máy ảnh “tự sướng” lại bất hợp tác với anh. YoungJae cũng nằm trong top thần tượng không biết cách làm mình lung linh hơn khi selfie.

Tự sướng

youngjae

youngjae

Ảnh người khác chụp

SanDeul – B1A4

SanDeul nổi tiếng với khả năng tự sướng "í ẹ" từ khi ra mắt. Điều này khiến các fan luôn bật cười mỗi lần thấy ảnh selfie của anh. Trông Sandeul thật sự ngây thơ trong ảnh tự chụp như thể đang tự nghĩ rằng trông mình thật đẹp trai vậy. Cùng so sánh loạt ảnh người khác chụp và ảnh Sandeul tự “dìm hàng” mình dưới đây.

Tự sướng

sandeulsandeul

Người khác chụp

sandeul



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày