Thiếu kế hoạch bài bản, mỹ nhân từng được kì vọng "soán ngôi" Seolhyun (AOA) đang biến mất khỏi 'ký ức' của công chúng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 12 / 2017

Thiếu kế hoạch bài bản, mỹ nhân từng được kì vọng "soán ngôi" Seolhyun (AOA) đang biến mất khỏi 'ký ức' của công chúng

Sự vươn lên mạnh mẽ của Seolhyun, kèm theo đó là sự trượt dài của Nara khiến sự nghiệp của Nara chưa thể đạt như kỳ vọng.

Nara (sinh năm 1991), thành viên nhóm nhạc Hello Venus từng được cư dân mạng xứ Hàn kì vọng sẽ là người "soán ngôi" nữ hoàng CF Seolhyun (AOA). Nguyên do là bởi ở thời điểm giữa năm 2016, scandal "dốt lịch sử" của Seolhyun nổ ra, SK Telecom đã đưa Nara là gương mặt đại diện mới cho mẫu quảng cáo chính của hãng. Tuy SK Telecom giải thích đây không phải là hành động "thay thế" đại diện mà quảng cáo với Nara đã được quay từ lâu, nhưng đa số công chúng đều cho rằng Nara chính là gương mặt mới thay cho hình ảnh quen thuộc của Seolhyun. 

seolhyun nara

nara

Tuy đã debut từ năm 2012 trong Hello Venus, nhưng mãi đến khi Nara xuất hiện trong quảng cáo của SK Telecom, công chúng mới "biết mặt đặt tên" cô nàng. Thậm chí, không ngoa khi nói ở thời điểm này, tên tuổi của Nara còn vượt xa cái tên Hello Venus.

Hình thể gợi cảm với đôi chân dài 106cm, vòng hông quả táo gợi cảm, Nara nhận được vô vàn lời khen ngợi từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng Nara có vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém Seolhyun. Gương mặt sắc xảo, phong cách sexy bạo dạn của cô nàng cũng được xem là làn gió mới cho quảng cáo của SK Telecom, thay cho gương mặt đẹp trong sáng tựa thiên thần của Seolhyun.

nara

nara

Nara dần nhận được nhiều lời mời quảng cáo hơn hẳn, cùng rất nhiều lần xuất hiện trên tạp chí thời trang. Hình ảnh xinh đẹp của cô nàng được bàn tán nhiều hơn tại các diễn đàn dành cho giới trẻ. Ai cũng phải công nhận Nara sở hữu vẻ ngoài sexy "từ đầu đến chân", từ gương mặt thanh tú sắc nét đến thân hình gợi cảm vòng nào ra vòng nấy. 

nara

nara

nara

Những tưởng đây là bước đệm cho sự nghiệp thăng hoa không tưởng cho Nara, nhưng đáng tiếc thay, đến hết năm 2017, Nara gần như "biến mất" khỏi ký ức của công chúng. Đa số mọi người chỉ nhớ về Nara như mĩ nhân có tiềm năng thay thế danh hiệu Nữ hoàng CF của Seolhyun năm nào. Trong khi đó, Seolhyun dần chiếm lại được tình cảm từ công chúng và bảo toàn ngôi vị một trong những nữ thần tượng nổi bật nhất hiện nay. Nhiều người đổ lỗi cho sự trượt dài về danh tiếng của cô nàng là do công ty chủ quản Fantagio không chịu "media play" cho vẻ đẹp của gà nhà, cũng không đầu tư các sản phẩm âm nhạc hoành tráng hơn cho Hello Venus. 

nara

Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn hi vọng vào sự vụt sáng trong tương lai của Nara với nhiều hoạt động nghệ thuật hơn khi lần xuất hiện gần đây với vai diễn trong Suspicious Partner của cô nàng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. 



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày