16 món đồ hiếm nhất của TWICE mà không phải ONCE nào cũng có - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 30 / 07 / 2017

16 món đồ hiếm nhất của TWICE mà không phải ONCE nào cũng có

Đây là những sản phẩm TWICE phát hành đặc biệt dành cho người hâm mộ nên phải phải có tiền là dễ dàng mua được đâu nhé!

Mặc dù, TWICE chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 năm, nhưng họ đã cho phát hành hàng loạt các mặt hàng để chiêu đãi người hâm mộ. Trong khi hầu hết người hâm mộ biết và có thể có tất cả các photocard, album và poster, thì có một ít hàng hoá hiếm hoi mà thậm chí hầu hết các ONCE đều không có. Đây là mười sáu hàng hiếm nhất mà TWICE đã phát hành cho đến thời điểm này và nếu bạn có được nó thì ắt hẳn bạn phải là người vô cùng may mắn đấy!

Mặc dù hầu hết các sản phẩm vẫn có mặt trên thị trường hiện nay do có nhiều người bán lại, tuy nhiên, giá của chúng thực sự đã bị thay đổi rất lớn, vì vậy, chúng tôi cũng sẽ cung cấp chi phí ban đầu để có được những mặt hàng này!

Lưu ý: Có một số mặt hàng sẽ được để “Không xác định” vì mặt hàng đó được cung cấp miễn phí hoặc quá khó để xác định giá trị của sản phẩm.

1.Bộ postcard CGV

Khi mới debut với siêu phẩm “Like OOH-AHH”, TWICE đã hợp tác với rạp CGV để làm một dự án đặc biệt cho TWICE Combo. Người hâm mộ khi mua một trong những combo đặc biệt sẽ nhận được 1 bỏng ngô “Banana Shake”, 2 đồ uống và một tấm postcard ngẫu nhiên của TWICE. Tuy nhiên đây là chương trình giới hạn, vì vậy chỉ có 10.000 khách hàng nhận được postcard, thế nên một bộ postcard tập hợp đầy đủ các thành viên cực kỳ khó để sưu tầm.

Giá ban đầu:  10.500 won

Giá trị hiện tại: khoảng 70.000 won

2. Quả bóng chày

Đối với bộ môn thể thao bóng chày, TWICE cho phát hành limited-edition những quả bóng chày có chữ ký của mỗi thành viên. Để có được một trong số chúng, người hâm mộ sẽ phải chơi bóng ba lần.

Giá ban đầu: 48.000 won (chưa được xác nhận)

Giá trị hiện tại : khoảng 100.000 won

3. Áo KCON NY 2017 có chữ kí

KCON NY 2017 đã phát hành các bộ sưu tập áo phông hợp tác với tất cả nghệ sĩ đã tham dự và một trong số nhóm như TWICE thậm chí đã ký hợp đồng để bán. Việc bán hàng diễn ra ngay trước buổi hòa nhạc KCON NY vào ngày thứ 2 và rất khó để có được nó. Vì chỉ trong một lần chớp mắt, mọi thứ đều đã được bán hết !

Giá ban đầu:  80 USD

Giá trị hiện tại : Không xác định

4. Giày Spris của Chaeyoung

TWICE đã phát hành giày Spris do Chaeyoung tự tay thiết kế và chúng lập tức trở thành một cú hit ! Những đôi giày này đã được bán tại cả cửa hàng bên ngoài lẫn trực tuyến, nhưng chúng rất nhanh chóng hết hàng, gần như ngay khi vừa được phát hành.

Giá ban đầu:  109.000 won

Giá trị hiện tại: khoảng 250.000 won

5. Tai nghe được bán tại buổi hòa nhạc TWICELAND: The Opening

Trong buổi hòa nhạc TWICELAND:The Opening của TWICE, một trong những thứ đầu tiên bán hết là tai nghe.

Giá ban đầu:  20.000 won

Giá trị hiện tại: khoảng 45.000 won

6. Cây kẹo của cửa hàng pop-up tại Shibuya 109

Trong lần ra mắt tại Nhật Bản gần đây, TWICE đã mở một cửa hàng pop-up tại Shibuya 109 ở Tokyo. Ngoài các vật phẩm điển hình như áo sơ mi và bút, TWICE cũng phát hành một cây kẹo đặc biệt có hình biểu tượng của nhóm.

Giá ban đầu: 800 yên

Giá trị hiện tại: khoảng  3.500 yên

7. Photocard SuperStar JYP Nation

Để chào mừng sự ra đời trò chơi SuperStar JYPNation  của JYP Entertainment, TWICE tổ chức một sự kiện đặc biệt cho top 100 cover bài ‘Cheer Up’. Mỗi người tham gia được tặng 1 bộ photocard.

Giá ban đầu:  Không xác định

Giá trị hiện tại : khoảng 2.000.000 won

8. Bộ photocard Nature Collection

Để quảng bá phiên bản cushion mới của Nature Collection , TWICE đang phát hành photocard đặc biệt có hình các thành viên. Cho đến nay, photocard của các thành viên Momo, Sana và Mina đã được bán hết.

Giá ban đầu:  12.000 won

Giá trị hiện tại:12.000 won (khuyến mãi đang diễn ra)

9. Pin xách tay được bán tại buổi hòa nhạc TWICELAND: The Opening

Trong số các hàng hóa được bán tại TWICELAND: The Opening, một trong những thứ đầu tiên bán ra là pin xách tay. Ngoài việc bán ra sớm, nó cũng không được bán trực tuyến, có thể là do đây là hàng hóa hạn chế vận chuyển tại Hàn Quốc.

Giá ban đầu:  30.000 won

Giá trị hiện tại : khoảng 50.000 won

10. Quạt được bán ra tại buổi hòa nhạc JYP Nation 2016

TWICE đã tham dự buổi hòa nhạc JYP Nation 2016 của JYP Entertainment tại Nhật Bản, họ cho phát hành bốn loại hàng hóa khác nhau gồm: postcard, vòng tay, huy hiệu, gương và quạt. Bởi vì kích thước lớn của nó, quạt đã trở thành loại hàng hóa khó mua nhất của buổi hòa nhạc đó.

Giá ban đầu: 550 yên

Giá trị hiện tại: không xác định

11. Lightstick của show "Cheer Up"

Trước khi TWICE phát hành lightstick "Candy Bong" chính thức, TWICE đã phát hành lightstick đặc biệt chỉ dành riêng cho các sân khấu "Cheer Up". Mỗi người đến tham dự đều nhận được một cây, lightstick có ánh sáng màu bạc hà phù hợp với ý tưởng của bài hát.

Giá ban đầu: không xác định

Giá trị hiện tại: khoảng 200.000 won

12. Card “Signal”

TWICE đã phát hành các photocard đặc biệt cho chương trình âm nhạc hằng tuần, nhưng họ chỉ bắt đầu làm photocard với "Signal" vào tháng 5. Những người hâm mộ tham dự các chương trình như Inkigayo, Music Bank và M! Countdown sẽ nhận được 1 thẻ. Vì có nhiều thẻ khác nhau được phát ra mỗi ngày, thu thập toàn bộ là điều vô cùng khó khăn!

Giá ban đầu: Không xác định

Giá trị hiện tại: khoảng 100.000 won

13. Photocard Lotte Star Wish

Photocard Lotte Star Wish đã được đưa bày bán tại hai sự kiện khác nhau. Photocard của Nayeon, Momo, Jihyo, Dahyun, Mina và Chaeyoung được bán tại Đại lộ Lotte Star ở Seoul, còn Jeongyeon, Sana và Tzuyu được bán tại buổi hòa nhạc Lotte Family 2016

Giá ban đầu: Không xác định

Giá trị hiện tại: khoảng 100.000 won

 

14. Khăn Pocari Sweat

Các khăn Pocari Sweat (cùng với hàng hoá khác như một chiếc áo Pocari Sweat) đã được trao cho những người tham gia cuộc thi chạy 7km để kỷ niệm 30 năm của Pocari Sweat. Cuộc chạy diễn ra vào ngày 14 tháng 5 năm 2017 tại công viên Seoul Grand và lệ phí tham gia chỉ có 10.000 won! TWICE thậm chí đã đến biểu diễn cho sự kiện.

Giá ban đầu: 10.000 won

Giá trị hiện tại: Không xác định

15. Lịch Chicken Gamaro Ganjung

Khi TWICE là những người đại diện cho thương hiệu Chicken Gamaro Ganjung, TWICE đã cùng với thương hiệu này phát hành một cuốn lịch đặc biệt. Khách hàng mua ít nhất 15.000 won thịt gà sẽ được nhận 1 cuốn lịch.

Giá ban đầu: 15.000 won

Giá trị hiện tại: khoảng 25.000 won

16. Bộ postcard 90 tấm Touchdown In Japan

Tại showcase debut ở Nhật Bản, TWICE đã phát hành bộ postcard gồm 90 tấm. Các thẻ đã được bán ngẫu nhiên trong phong bì niêm phong và rất khó để thu thập được toàn bộ chúng do sự đa dạng đáng kinh ngạc. Mỗi thẻ có giá 550 yên, vì vậy chi phí tối thiểu là 49.500 yên để thu thập được toàn bộ!

Giá ban đầu  49.500  yên

Giá trị hiện tại : khoảng 225.000 yên

 



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày