Điểm mặt 3 girlgroup thế hệ mới tài năng xinh đẹp của Big3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Điểm mặt 3 girlgroup thế hệ mới tài năng xinh đẹp của Big3

Nhóm nhạc nào xứng đáng nhất với danh hiệu "ngoại hình chuẩn không cần chỉnh" của Kpop?

Trong nền âm nhạc KPOP, không ai là không biết đến big3 - Bộ 3 công ty quyền lực và thành công trong giới idol này: SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment. Trải qua biết bao nhiêu thời kì, càng nhiều nhóm nhạc ra đời kéo theo có nhiều yêu cầu hơn trong việc tuyển chọn nhân tài ở mỗi công ty. Hiện nay, mỗi công ty đều cho ra nhiều nhóm nhạc thành công về cả khả năng ca hát lẫn ngoại hình long lanh. Hãy cùng điểm qua các girlgroup nhỏ tuổi nhất của mỗi công ty nhé!

1. SM: Red Velvet

Ra mắt công chúng vào ngày 1 tháng 8 năm 2014, Red Velvet được xem như girlgroup thế hệ thứ 3 của công ty SM. Với hình ảnh trẻ trung và concept tươi mới, nhóm đã gây được thiện cảm với phần lớn khán giả. Ngoài ra, Red Velvet còn được phát xuýt xoa là không thể phân biệt ai là visual (gương mặt nổi bật) vì tất cả các thành viên đều xinh đẹp và có body cực chuẩn. 

Red Velvet

Red Velvet được khán giả nhận xét là không có "lỗ hổng visual"

5 thành viên của nhóm đều có những sức hút riêng biệt, từ thành viên lớn tuổi nhất (Irene, sinh năm 1991) cho đến maknae (Yeri, sinh năm 1999) vẫn nổi bật dù ở bất cứ đâu. 

Red Velvet

Red Velvet được ReVeluv (fandom của Red Velvet) gọi yêu thương là Real Visuals

Dù cho mỗi lần comeback đều phải thử mỗi concept khác nhau, thế nhưng nhóm vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của mình. Thậm chí, chữ "RV" (chữ viết tắt tên nhóm) còn được fan trêu là "Real Visuals"

Red Velvet

Ngoại hình cực chuẩn của Red Velvet luôn là chủ đề nóng của cư dân mạng.

Red Velvet vừa trở lại với mini-album thứ năm The Red Summer và ca khúc chủ đề "Red Flavor" vào ngày 8 tháng 7 vừa qua. Một lần nữa, nhóm đã khẳng định vẻ đẹp tươi sáng và thanh lịch của mình trong MV. Hiện nhóm đang trong thời gian quảng bá cho ca khúc trên các show âm nhạc lớn nhỏ.

2. YG: Black Pink

Dù chỉ vừa ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm ngoái, thế nhưng Black Pink được xem là "tân binh quái vật" nhà YG. Ngày khi vừa mới ra mắt, khả năng ca hát của nhóm được khán giả đánh giá rất cao. Ngoài ra với âm nhạc gây nghiện và bắt tai, Black Pink ngày càng nổi tiếng hơn trong Kpop. Bên cạnh đó, ngoại hình xinh đẹp cũng là yếu tốt khiến Black Pink được chú ý nhiều nhất.

Black Pink

Dù chỉ mới ra mắt được 1 năm thế nhưng Black Pink đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Cư dân mạng cho rằng, các thành viên luôn có những nét nổi bật khác nhau cùng với khí chất sang chảnh đã khiến nhóm trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, Black Pink có đã rất thành công khi chọn phong cách girl-crush cho concept của mình.

Black Pink

Ngoại hình long lanh như người mẫu của 4 thành viên nhóm Black Pink.

Với thần thái sang chảnh và giọng hát đầy nội lực, ít ai tin được rằng nhóm vừa mới debut được 1 năm.

"Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười"

Ca khúc "As If It"s Your Last" đã đánh dấu sự trở lại của 4 cô nàng nhà YG. Với phong cách trẻ trung và gu thời trang nữ tính, Black Pink đã bộc lộ sự năng động và xinh đẹp qua MV. Bài hát đã nhanh chóng trở thành MV cán mốc 10 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Kpop khi nó chạm tay đến con số này trong vòng chưa đầy 17 tiếng. Chưa dừng lại ở đó, Black Pink còn xô ngã thêm một kỷ lục YouTube nữa, lần này là ở hạng mục MV được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành.

3. JYP: TWICE

Được lựa chọn và biết đên qua chương trình sống còn "Sixteen" vào năm 2015, TWICE ngày càng khẳng định chỗ đứng của nhóm trong KPOP. Với hàng loạt hit gây nghiện "Like OOh AAh", "Cheer Up", "TT", "Knock Knock" và mới đây là bài hát "Signal" - Bài hát thể hiện sự trẻ trung và phù hợp với lứa tuổi học sinh - cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ fan Hàn. Khuôn mặt xinh đẹp và thân hình "chuẩn khỏi chỉnh" cũng là một yếu tố để khiến nhóm nổi tiếng cho đến hiện tại.

TWICE

TWICE được đánh giá cao về ngoại hình trong concept Girl-Crush bài hát "Like OOh AAh".

Dù có đến 9 thành viên, thế nhưng mỗi cô gái đều có một nét hấp dẫn riêng biệt. Đặc biệt, các thành viên người Nhật Momo, Sana, Mina và thành viên người Đài Loan nhận được nhiều lời khen và ủng hộ từ "xử sở kim chi".

TWICE

Các thành viên trong nhóm đều nhận được những lời khen có cánh tự phía cư dân mạng.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và body chuẩn, nhóm còn được fan gọi là "nhóm nhạc quốc dân" hiện nay. 

Cứ xinh thế này thì ONCE yêu quá đi thôi!

Ngày 2 tháng 7 vừa qua, Twice tổ chức showcase đầu tiên tại Nhật “TWICE DEBUT SHOWCASE Touchdown in JAPAN” tại Tokyo Metropolitan Gym.

Bạn sẽ bình chọn danh hiệu "ngoại hình chuẩn không cần chỉnh" cho girlgroup nào? Hãy cùng comment nhé!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày