HOT: Jung Se Woon (Produce 101) xác nhận debut solo trong tháng 9 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

HOT: Jung Se Woon (Produce 101) xác nhận debut solo trong tháng 9

Hiện thực tập sinh nhà Starship đang gấp rút chuẩn bị cho màn ra mắt của mình.

Trưa ngày 1 tháng 8, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đưa tin công ty giải trí Starship Entertainment đã quyết định cho thực tập sinh Jung Se Woon ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Dẫn lời nhiều nguồn tin uy tín trong ngành, báo Hàn cho biết Starship đang tìm kiếm những bài hát mới, phù hợp với màu sắc của Jung Se Woon để đưa vào album debut của anh chàng.

Se woon

Đáp lại thông tin của giới truyền thông, công ty giải trí Starship xác nhận: "Đúng là Jung Se Woon đang chuẩn bị cho một màn ra mắt solo vào đầu tháng 9. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết như về album, thể loại âm nhạc và concept vẫn chưa được quyết định".

Được biết, Jung Se Woon từng tham gia K-Pop Star 3 vào năm 2013 và về đích với vị trí top 10 thí sinh chung cuộc. Đến năm 2017, Se Woon trở lại với cuộc thi sống còn Produce 101 mùa 2. Một lần nữa, vận may vẫn chưa mỉm cười với Se Woon khi anh chàng đứng ở hạng 12 trong đêm chung kết.

Sau chương trình, Jung Se Woon được Starship sắp xếp cho nhiều hoạt động khác nhau như trả lời phỏng vấn, chụp ảnh tạp chí, tổ chức các show âm nhạc qui mô nhỏ, biểu diễn đường phố. Đồng hành với Se Woon là Lee Gwang Hyun, một người em thân thiết cũng đại diện cho Starship tham gia Produce 101 mùa 2.

Se woon

Hãy cùng đón chờ màn chào sân của Jung Se Woon vào tháng 9 sắp tới nhé!



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày