G-Friend lại trở về với phong cách xinh đẹp rạng ngời trong MV "Love Whisper" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

G-Friend lại trở về với phong cách xinh đẹp rạng ngời trong MV "Love Whisper"

Hình ảnh này lần nữa đã thu phục được mọi người.

Tháng 8 năm nay, Kpop chắc chắn sẽ được chứng kiến một cuộc chiến vô cùng khốc liệt với sự trở lại hoặc ra mắt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng. Và mở đầu cho đường đua Kpop tháng 8 không ai khác chính là các cô gái xinh đẹp và tài năng G-Friend!

G-Friend Love Whisper

Vào lúc 18 giờ ngày 1 tháng 8, G-Friend đã chính thức phát hành mini album thứ 5 mang tên "Parallel" và ca khúc chủ đề "Love Whisper". Trước khi ra mắt sản phẩm chính thức, nhóm nữ nhà Source Music cũng đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh teaser lung linh, khiến người hâm mộ không khỏi ngất ngây vì sự đầu tư hoành tráng của album lần này.

Ca khúc mới phát hành của G-Friend - "Love Whisper", là một bài hát tràn đầy năng lượng, kết hợp với giai điệu đáng yêu vô cùng bắt tai. Bên cạnh đó, chất giọng ngọt ngào của các cô gái cũng là một điểm cộng lớn trong ca khúc này, khiến cho người nghe liên tục ngân nga theo từng câu chữ, từng giai điệu trong bài hát.

G-Friend Love Whisper

Không chỉ có ca khúc mà MV "Love Whisper" cũng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Trong MV này, các cô gái đã cùng nhau ghé thăm một vùng nông thôn xinh đẹp. Không chỉ khiến người xem trầm trồ với phong cảnh tuyệt đẹp, MV "Love Whisper" còn gây ấn tượng với phần thể hiện vũ đạo trong một hồ nước của các cô gái. Và một lần nữa, chúng ta lại được nhìn thấy những động tác vũ đạo nhanh mạnh đặc trưng của G-Friend.

Đặc biệt, album "Parallel" lần này đánh dấu sự trở lại của G-Friend với phong cách dễ thương, ngọt ngào đã trở thành thương hiệu của họ ngay từ khi mới ra mắt. Từng thử sức với concept mạnh mẽ trong "Fingertip" hồi đầu năm nay, tuy nhiên sản phẩm đó của nhóm lại phải nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều. Chính vì thế, sự trở lại với phong cách dễ thương lần này đã nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ.

Bạn nghĩ gì về sản phẩm trở lại mới nhất của G-Friend?



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày