3 nữ thần tượng "hối không kịp" vì phẫu thuật thẩm mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

3 nữ thần tượng "hối không kịp" vì phẫu thuật thẩm mỹ

Không phải lúc nào việc đụng chạm dao kéo cũng mang lại kết quả như mong đợi.

Bước qua thế kỷ 21, phẫu thuật thẩm mỹ đã chẳng còn là chuyện quá "kinh thiên động địa" đối với xã hội hiện đại. Nhiều người nổi tiếng mạnh dạn thừa nhận rằng họ đã chỉnh sửa một vài chi tiết trên cơ thể và khuôn mặt để ngoại hình trở nên ưa nhìn và tự tin hơn.

Thật không may, không phải tất cả mọi ca phẫu thuật đều thành công. Ba trường hợp dưới đây là những người nổi tiếng đang vô cùng hối tiếc vì mình đã lựa chọn "nét đẹp dao kéo".

Jessi

P101

Trong nhiều chương trình talkshow, Jessi thú nhận rằng cô đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ ở mắt và mũi. Jessi kể rằng lúc bấy giờ cô chẳng có sự lựa chọn nào cả, sự nghiệp thì bế tắc và công ty quản lý thì liên tục ép buộc cô phải dao kéo để trở nên hấp dẫn hơn. Jessi từng kỳ vọng về một tương lai khởi sắc nhờ ngoại hình long lanh nhưng khi nhìn thấy kết quả, cô đã thất vọng đến cùng cực và khóc rất nhiều.

P101

"Tôi rất hối hận vì từng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi tôi debut, gương mặt tôi chẳng ăn ảnh chút nào. Vì vậy, công ty quản lý đề nghị tôi nên đi "làm" mắt và mũi. Vậy mà khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt mới của mình, tôi đã khóc bởi vì nhìn mình chẳng khác gì một con quái vật".

Han Groo

P101

Nữ diễn viên Han Groo thừa nhận rằng mình đã làm một tiểu phẫu mũi nhỏ ở vùng mũi. Thế nhưng sau khi phẫu thuật, Han Groo không hài lòng về chiếc mũi mới một chút nào, mọi người xung quanh liên tục nói với Han Groo rằng mũi cô ấy trước khi phẫu thuật còn đẹp hơn bây giờ nhiều.

"Quả thật thì phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải là thứ gì đó đáng để khoe khoang song tôi cũng nghĩ rằng không cần thiết phải giấu nó đi. Tôi đã "làm" mũi. Nhưng rất nhiều người nói với tôi rằng chiếc mũi này tệ hơn lúc trước nên tôi vô cùng hối hận về quyết định của mình."

Gummy

P101

Gummy tiết lộ rằng bản thân mình chưa bao giờ muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng công ty quản lý thì liên tục gây áp lực đến cô. Họ muốn cô trở thành một ca sĩ vừa hát được nhưng cũng cần có ngoại hình xinh đẹp. 

"Tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ một chút nào. Nhưng rồi... Tôi vẫn làm. Bạn biết vì sao không, kể từ trước khi debut tôi suốt ngày nghe phải những lời phàn nàn về khuôn mặt mình, chẳng hạn như: "Cô ta sẽ thành công bằng cách nào khi sở hữu cái gương mặt đó?"... Giờ đây, tôi vô cùng hối hận."



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày