4 nam thần sinh năm 1993 "hot" nhất Kpop gần đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 13 / 10 / 2016

4 nam thần sinh năm 1993 "hot" nhất Kpop gần đây

Danh sách nam thần này hiện đang làm mưa làm gió trong giới âm nhạc Hàn Quốc.

Các phương tiện truyền thông cũng như khán giả Hàn Quốc gần đây đang trở nên "mê mẩn" với 4 nam thần tượng điển trai và tài năng sinh năm 1993. Bằng những con đường khác nhau, họ đã đạt được sự nổi tiếng  đầy bùng nổ và được dư luận công nhận với tiềm năng của chính mình. 

Dưới đây là danh sách 4 nam thần tượng sinh năm 1993 hiện đang được khán giả và người hâm mộ hết mực kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới!

Taemin - SHINee

Taemin SHINee
Vốn được biết đến với vai trò maknae của SHINee, Taemin đã sớm ra mắt khán giả vào năm 2008 khi chỉ mới 15 tuổi. Mặc dù anh chàng đã trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều tình cảm yêu thương vì vẻ ngoài xinh đẹp "hơn hoa" của mình, nhưng theo thời gian, Taemin đã trưởng thành hơn và dần phô diễn một hình ảnh khác biệt - quyến rũ và nam tính hơn.

Taemin SHINee

Taemin SHINee

Năm 2014, Taemin chính thức debut với vai trò ca sĩ solo cùng mini album đầu tay "Ace".  Đầu năm nay, em út của SHINee cũng đã trở lại với full album đầu tiên mang tên "Press It". Mới đây, Taemin cũng thu hút nhiều sự chú ý khi góp mặt trong chương trình "Hit The Stage" và thể hiện những bước nhảy đầy cuốn hút.

Taemin SHINee
Song Mino - WINNER

Song Mino WINNER
WINNER ra mắt vào năm 2014 và ngay lập tức "càn quét" các bảng xếp hạng và cũng như sân khấu âm nhạc với những bản hit ấn tượng như "Empty" và "Color Ring". Song Mino sau đó tiếp tục phát hành ca khúc solo của mình mang tên "I’m Him".

Song Mino WINNER

Song Mino WINNER

Sau đó, anh chàng đã thể hiện tài năng của mình trong "Show Me The Money 4" trong năm 2015. Gần đây nhất, Mino kết hợp cùng với Bobby (iKON) trong nhóm nhỏ MOBB. Cả hai đã phát hành single "Full House" và "Hit Me", đồng thời Song Mino cũng có cơ hội ra mắt sản phẩm solo tiếp theo mang tên "Body".

Song Mino WINNER
D.O. - EXO

D.O. EXO
D.O. đang trở nên ngày càng nổi tiếng hơn với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Những bộ phim đình đám (cả điện ảnh lẫn truyền hình) mà D.O. đã từng góp mặt có thể kể đến như "It's Okay That's Love", "Cart", "Pure Love",.... Thành viên EXO chắc chắn là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất về việc tự mình phá vỡ định kiến tiêu cực của công chúng trong vấn đề thần tượng đóng phim.

D.O. EXO

D.O. EXO

D.O. EXO

Suga - BTS

Suga BTS
Ra mắt chưa lâu, nhưng BTS đã trở thành một tên tuổi đình đám tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới, và Suga cũng được chú ý hơn với kỹ năng sản xuất âm nhạc của mình. Trước khi ra mắt với tư cách là một thành viên của BTS, Suga đã phát hành nhiều bản mix tape tại quê nhà Daegu. Chàng rapper đa tài này đã tham gia sản xuất một loạt những bài hát của BTS, bao gồm cả những bản hit đình đám như "Danger", "Tomorrow", "Dead Leaves" và nhiều ca khúc khác nữa.

Suga BTS

Suga BTS

Mới đây nhất, vào tháng 8 năm nay, Suga đã ra mắt solo với bản mixtape chính thức đầu tiên trong sự nghiệp. Ngay lập tức, sản phẩm của anh đã tạo nên một cơn sốt đối với khán giả, giúp củng cố tên tuổi của thành viên BTS tại làng nhạc Hàn. Anh cũng dùng cái tên "Agust D" như là nghệ danh chính thức của mình trong sự nghiệp "đánh lẻ".

Suga BTS

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày