5 lý do giúp Wanna One trở thành "tân binh quái vật" của năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 15 / 08 / 2017

5 lý do giúp Wanna One trở thành "tân binh quái vật" của năm 2017

Dù trải qua không biết bao nhiêu tranh cãi không đáng có, Wanna One vẫn ghi dấu mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

lý do khiến Wanna one nổi bật

Sau vài tháng tập luyện chăm chỉ, Wanna One cuối cùng đã ra mắt khán giả. Chỉ trong vòng một ngày, tân binh quái vật đã càn quét tất cả các BXH âm nhạc và giành được sự ủng hộ nồng nhiệt từ vô số khán giả trong và ngoài nước. Nếu như nhiều người lo lắng về màn debut của 11 thành viên khi cuộc thi Produce 101 mùa 2 khởi động, thì bây giờ chỉ còn lại cảm giác khâm phục và có thể chắc chắn về một tương lai tươi sáng cho boygroup này. Dù cho bạn yêu Wanna One từ những ngày đầu tiên hay chỉ mới chạy theo trào lưu hiện nay khi nhóm gây bão Kpop gần đây thì bạn cũng phải công nhận đây chính là 5 lý do khiến chúng ta hoàn toàn bị choáng ngợp vì màn debut bùng nổ của Wanna One.

Vũ đạo siêu đỉnh

Từ những cảnh quay đầu tiên trong MV “Energetic”, bạn có thể thấy sự sáng tạo trong động tác của họ. Wanna One sở hữu rất nhiều dancer xuất sắc, và rõ ràng là tài năng của họ được khai phá triệt để trong MV này. Đoạn fancam bên trên sẽ cho bạn thấy được điều đó hơn.

Đa năng trong âm nhạc

Màu sắc đối lập giữa “Burn It Up”“Energetic” đã chứng tỏ khả năng đa dạng trong âm nhạc của Wanna One. Rất hiếm có nhóm nhạc nào có khả năng thể hiện tốt đồng thời concept quyến rũ, quyết liệt và concept vui nhộn, sôi động. Mặc dù đây là một thách thức ở giai đoạn khởi nghiệp nhưng Wanna One đã khiến khán giả gật gù vì hoàn thành xuất sắc cả hai phong cách đối lập này.

Ngoại hình bắt mắt

 wanna one debut 7 tháng 8

Không chỉ đơn thuần là những gương mặt ưa nhìn, Wanna One sở hữu một dàn trai đẹp ngất ngây. Từ teaser đến MV, 11 chàng trai đã khiến fan ngộp thở bằng những hình ảnh cực kỳ lôi cuốn. Có thể nói rằng, trong nhóm có nhiều thành viên đều thừa sức đảm nhận vai trò visual của bất kỳ boygroup nào.

Wanna One là "vựa muối" vô tận

Wanna One đích thực là những thần tượng được săn đón nhất hiện nay. Ngay từ khi chưa debut chính thức, họ nhận được mời tham gia nhiều chương trình thực tế. Nhóm nhạc tân binh đã tham gia ghi hình cho “Weekly Idol", “The Return of Superman” và “Happy Together 3”. Mỗi khi xuất hiện trên truyền hình, các chàng trai đều đem lại cho khán giả những trận cười sảng khoái. Tuy bận rộn với lịch trình trước debut, Wanna One vẫn cố gắng thực hiện show thực tế của riêng mình mang tên “Wanna One Go” để khán giả có thể nhìn thấy rõ hơn tính cách hài hước của các thành viên.

Chuỗi thành tích ấn tượng

Mức độ phổ biến của Wanna One đang gia tăng chóng mặt qua từng ngày. Không chỉ càn quét tất cả các BXH nhạc số, lượng album đặt trước của nhóm cũng vượt qua ngưỡng 500.000, một con số gần như sánh ngang với những nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay như EXO và BTS. Thêm vào đó, sân khấu debut của những tân binh xuất thân từ Produce 101 chính là "thánh đường âm nhạc" Gocheok Sky Dome, một sân khấu mơ ước của rất nhiều nghệ sỹ Hàn Quốc. Chính sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ đã giúp cho một nhóm nhạc mới ra mắt như Wanna One đạt được loạt thành tích siêu khủng đó. Và cũng chính nhờ đó mà nhóm được gọi là tân binh quái vật của năm 2017 này.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày