4 cô gái "hắc hường" sẽ Nhật Tiến vào mùa hè này! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

4 cô gái "hắc hường" sẽ Nhật Tiến vào mùa hè này!

Black Pink đã sẵn sàng công phá làng giải trí xứ phù tang vào tháng 7 tới đây.

Sáng ngày 17/5, YGEX Entertainment (công ty hợp tác giữa YG và AVEX, chuyên phụ trách hoạt động của nghệ sĩ YG tại Nhật) đã thông báo rằng nhóm nhạc nữ Black Pink sẽ ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào mùa hè này.

Black Pink

4 cô gái "Hắc Hường" sẽ tổ chức showcase ra mắt vào ngày 20 tháng 7 ở sân vận động Nippon Budoka, có sức chứa hơn 14 ngàn người.

Đến ngày 9 tháng 8, nhóm nữ nhà YG sẽ tung ra album debut gồm những bản hit đã làm nên tên tuổi của nhóm như "Boombayah", "Whistle", "Playing With Fire", "Stay" cùng một vài bài hát mới khác.

Black Pink

Vừa rồi là những sự kiện "đinh" trong kế hoạch ra mắt của Black Pink. Để quảng bá cho nhóm, kể từ ngày 17/5, YVEX đã đăng tải hồ sơ của 4 thành viên Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa lên website chính thức. Bên cạnh đó, hình ảnh của nhóm cũng được giới thiệu trên báo chí và sóng truyền hình Nhật Bản.

Hình ảnh profile chính thức của Black Pink

Black Pink

Tên tuổi của nhóm được giới thiệu trên báo Nhật

Trên thực tế, nhiều chuyên gia trong ngành giải trí từng dự đoán Black Pink sẽ debut tại xứ phù tang, thế nhưng ít ai ngờ rằng thông tin này lại đến bất ngờ và được chuẩn bị công phu đến vậy. 

Đối với khán giả Nhật Bản, ngay khi vừa nhận được tin Black Pink sẽ ra mắt ở nước mình, từ khóa #BLACKPINK lập tức leo lên hạng 3 trên mạng xã hội twitter và hạng 2 trên thanh tìm kiếm Yahoo! Japan. Điều đó chứng tỏ có rất nhiều người đang quan tâm và tìm kiếm thông tin về nhóm. Chưa hết, album mới nhất của girlgroup YG - "Square Two", cũng bất ngờ xuất hiện và leo lên hạng 76 của iTunes Japan.

Black Pink

Black Pink

#BLACKPINK lọt top twitter và Yahoo! Japan

Như vậy, có thể tóm tắt lịch trình của Black Pink trong mùa hè này như sau: Tháng 5 biểu diễn ở các sự kiện, các lễ hội; Tháng 6 comeback tại Hàn Quốc; Tháng 7 tổ chức Showcase tại Nhật Bản; Tháng 8 ra mắt với album mới, tăng cường các hoạt động quảng bá tại làng giải trí xứ phù tang. Trước Black Pink, TWICE sẽ debut tại Nhật bằng một album phát hành cuối tháng 6. Hiện tại, nhóm nhạc nữ JYP cũng đang tăng tốc quảng bá cho ca khúc mới "Signal" đồng thời chuẩn bị cho lịch trình ra mắt của mình.

Dù Black Pink và TWICE vẫn luôn được đặt vào thế đối đầu nhờ những thành tích "khủng" mà họ đã tạo dựng được song fan KPOP nói chúng vẫn mong cả hai nhóm đều có thể hoạt động thuận lợi ở thị trường nước ngoài.

Riêng với Blink Nhật Bản, còn gì sung sướng hơn khi được nghe lời chào huyền thoại: "Hello Japan, Black Pink is coming to your area!"

Black Pink



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày