Fan phẫn nộ vì Jin (BTS) bị "bỏ quên" trong poster quảng bá "Come Back Home" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

Fan phẫn nộ vì Jin (BTS) bị "bỏ quên" trong poster quảng bá "Come Back Home"

Một sai sót có phần tắc trách của CJENMMUSIC đang khiến cộng đồng A.R.M.Y dậy sóng.

Bản remake "Come Back Home" của BTS nằm trong dự án kỉ niệm 25 năm debut của huyền thoại Seo Taji đã nhận được sự chú ý lớn từ cả công chúng Hàn lẫn các fan quốc tế. Đại đa số ý kiến đều cho rằng nhạc phẩm này vô cùng phù hợp với phong cách âm nhạc của BTS. Bản remake sau khi được phát hành vào ngày 4/7 đã đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Các fan BTS vô cùng tự hào và vinh dự khi Đoàn Chống Đạn đã đạt được thành tích tốt, chúc mừng dự án kỉ niệm của huyền thoại âm nhạc Seo Taji.

"Come Back Home"  - BTS

Tuy nhiên, công ty phát hành CJENMMUSIC lại bất cẩn trong công tác thiết kế khiến không ít fan BTS phẫn nộ. Đó là trong banner quảng bá đặt ở trang chủ Youtube của công ty, hình ảnh BTS lại "khuyết đi" anh cả Jin. 

banner bts
Banner lấy hình ảnh các thành viên BTS trong đợt quảng bá "Fire" nhưng lại vô tình "bỏ quên" Jin

Sự thiếu sót này khiến các ARMY (tên fandom của BTS) không khỏi phẫn nộ vì bởi lẽ, BTS nổi tiếng là không thể tách rời. Nhóm đi được tới thành công của ngày hôm nay là nhờ teamwork ăn ý của cả 7 người. Sự bất cẩn của tổ thiết kế CJENMMUSIC vô tình đã khiến các fan BTS nói chung và các Jin stan (những người yêu thương Jin nhất trong nhóm) tổn thương vì họ cảm thấy như thể anh cả nhà Chống Đạn không được coi trọng bằng các thành viên khác. Các fan không ngại lên Twitter và fanpage để thể hiện sự bất bình trước CJENMMUSIC. Trên twitter đã xuất hiện hashtag "WewantSeokjin" (Chúng tôi muốn Seokjin) để ủng hộ chàng visual và trân trọng tài năng, nỗ lực của anh.

jinnie
Tất cả đều cho rằng Jin là một phần không thể thiếu của BTS, anh xứng đáng nhận được sự công nhận từ tất cả mọi người

seokjin
Jin rất yêu thương các ARMY và các ARMY cũng yêu anh nhiều như thế

CJENMMUSIC sau đó đã nhanh chóng gỡ ảnh bìa gây tranh cãi và thay thế bằng ảnh bìa mới có đầy đủ tất cả 7 thành viên BTS. Tuy nhiên phía CJ vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi hay phát ngôn về sự thiếu sót của tổ thiết kế, khiến các fan vẫn chưa thể nguôi ngoai hoàn toàn. Hiện tại trên mạng xã hội Twitter, hash tag "WewantSeokjin" vẫn được các fan sử dụng mạnh mẽ.


Ảnh bìa mới của CJENMMUSIC



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày