Ai là người các thần tượng Hàn muốn nhìn thấy ở vạch đích nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 09 / 2016

Ai là người các thần tượng Hàn muốn nhìn thấy ở vạch đích nhất?

Đây là một cuộc thăm dò thú vị bên lề chương trình "Idol Star Athletics Championships" năm nay.

Ngày 15 tháng 9 vừa qua, chương trình đặc biệt nhân dịp Chuseok - "Idol Star Athletics Championships 2016" đã chính thức lên sóng trong sự mong chờ của đông đảo fan hâm mộ. Chương trình năm nay không chỉ bao gồm nhiều sự kiện thi đấu thể thao đầy ganh đua, mà còn khiến khán giả háo hức với kết quả từ một cuộc thăm dò thú vị giữa các vận động viên thần tượng!

Idol Star Athletics Championships 2016

Trong cuộc thi, chương trình đã đặt ra một câu hỏi vui cho các idol có mặt tại đó: "Bạn mong muốn thần tượng nào sẽ chờ đợi mình ở vạch kết thúc?". Khi kết quả sắp được công bố, các MC đã đùa rằng toàn thể vận động viên đều có vẻ rất hồi hộp xen lẫn phấn khích.

Cuối cùng, thần tượng nữ nhận được số phiếu bầu cao nhất từ các đồng nghiệp nam chính là Sana của Twice! Những người chị em cùng nhóm của Sana trông có vẻ vui mừng không kém gì cô nàng. Cả nhóm cực kì phấn khích ăn mừng cùng cô, còn Sana lại khá bẽn lẽn khi thực hiện động tác nổi tiếng "Shy Shy Shy" của mình trong bản hit "Cheer Up".

Idol Star Athletics Championships 2016
Khi MC chuẩn bị công bố kết quả về thần tượng nam được các cô gái lựa chọn nhiều nhất, màn hình đã trình chiếu cảnh các thành viên GOT7 và BTS đang làm aegyo, còn ASTRO thì nhẹ nhàng mỉm cười.

Idol Star Athletics Championships 2016

Hyeri của Girls Day - một trong những MC của "Idol Star Athletics Championships" năm nay lập tức thông báo: "Đó là BTS... Jimin!"

Jimin cũng như các thành viên khác của BTS dường như hoàn toàn bị sốc với kết quả này. Cậu út Jungkook thậm chí còn phá ra cười và liên tục đập vào lưng Jimin. Anh chàng sau đó bỗng nhiên nở một nụ cười rất tươi và quay sang chào các ARMY đang la hét cuồng nhiệt trên khán đài.

Idol Star Athletics Championships 2016
Chương trình cũng tiết lộ rằng, Sana nhận được 20% tổng số phiếu cho vị trí quán quân của mình, và Nara của Hello Venus đứng thứ hai với 12%. Về phía nam, Jimin hoàn toàn áp đảo với 35% số phiếu, trong khi Eunwoo của ASTRO theo sau ở vị trí thứ hai với 21%.

Idol Star Athletics Championships 2016

Cùng xem lại giây phút công bố kết quả dưới đây!

Bạn nghĩ gì về cuộc thăm dò thú vị này? Kết quả có đúng như bạn mong đợi không?

Munnie lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày