Album debut của Kim Samuel (Produce 101) sắp lộ diện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Album debut của Kim Samuel (Produce 101) sắp lộ diện

Điều này an ủi phần nào những muộn phiền của khán giả khi anh không được gọi tên trong top 11 Produce 101 năm nay.

Vào ngày 21 tháng 6, Kim Samuel đã tổ chức chương trình livestream đầu tiên của anh trên V Live để trò chuyện với người hâm mộ trên toàn thế giới. Anh chàng cũng đã đưa người hâm mộ tham quan phòng thu âm, nơi mà người sáng lập Brave Brothers (Kang Dong Chul) đang chơi ca khúc "I'm Ready" của Samuel (đã được chia sẻ một đoạn ngắn trước đó).

Kim Samuel phát hành mini album tháng 8

Samuel và Brave Brothers nói rằng họ sẽ trình diễn sơ qua ca khúc trong mini album debut, dự kiến phát hành vào tháng 8 tới.

Trong buổi livestream, Samuel đã không nhớ được tháng 8 trong tiếng Anh được gọi bằng gì. Ban đầu anh chàng gọi là September (tháng 9) nhưng sau đó lại sửa thành “Tháng thứ 8” (at eighth). Sự nhầm lẫn của anh được người hâm mộ thông cảm và cho rằng điều đó thật đáng yêu.

Để cung cấp thêm thông tin về album, Samuel và cộng sự đã nhá hàng "I'm Ready" cũng như một số ca khúc như "1, 2, 3", "With You", "I Got It" và ca khúc chủ đề “Sixteen”. Công ty quản lý nói rằng những ca khúc này sẽ giúp Samuel có thể phô diễn nhiều kỹ năng của mình từ vũ đạo, hát đến đọc rap. Được biết, tất cả các nhà sản xuất của Brave Brothers đã làm việc hơn 1 năm để chuẩn bi cho album ra mắt của anh chàng tiềm năng này.

Kim Samuel phát hành mini album tháng 8

Kim Samuel là một trong những thí sinh nổi bật nhất của Produce 101 từ những ngày phát sóng đầu tiên. Ngoại hình lai nổi bật cùng kỹ năng vượt trội, anh chàng đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Top 11 chung cuộc đã không gọi tên Samuel khiến cộng đồng fan vô cùng thất vọng và phẫn nộ. Thậm chí, fan quốc tế còn đòi tẩy chay Mnet vì kết quả này. Thế nhưng có lẽ giờ đây, sự phẫn nộ đã được nguôi ngoai phần nào khi Samuel chuẩn bị tung ra album đầu tay đánh dấu sự nghiệp thần tượng của mình.

Tin chắc rằng anh chàng sẽ thành công trong thời gian tới bởi có sự ủng hộ của đông đảo khán giả.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày