Album solo đầu tiên của Minzy sẽ trình làng vào ngày 17 tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 04 / 04 / 2017

Album solo đầu tiên của Minzy sẽ trình làng vào ngày 17 tháng 4

Phía công ty quản lý của Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin này!

Công ty quản lý của Minzy - Music Works đã lên tiếng xác nhận rằng "Album solo đầu tiên của Minzy sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 4 lúc 12 giờ trưa (theo giờ Hàn Quốc). Và nghệ sĩ đình đám trong giới underground Flowsik sẽ góp giọng trong ca khúc chủ đề của album". Nữ thần tượng cũng nhá hàng toàn bộ lịch trình quảng bá cho lần trở lại cũng như debut solo quan trọng này.

minzy công bố lịch debut solo

Trước đây, cũng đã có thông tin rằng Minzy sẽ trình làng những ca khúc tự sáng tác trong album mới và cả việc cô đã thu âm một ca khúc với Jay Park khiến cho người hâm mộ trông ngóng nhiều hơn nữa.

Minzy debut solo

Đã 1 năm kể từ ngày kết thúc hợp đồng với YG và rời khỏi nhóm 2NE1, Minzy liên tục tham gia nhiều chương trình để chứng tỏ khả năng độc lập của mình. Được biết album này đã được lên kế hoạch từ khá lâu nhưng bị trì hoãn ngày phát hành. Một trong những lý do là Minzy chưa tìm được ca khúc ưng ý nhất để khắc họa rõ nét phong cách âm nhạc của mình.

2ne1 tan rã

Sau cú sốc vì 2NE1 tan rã vào cuối năm ngoái thì đây có thể là 1 tin vui cho những người từng yêu mến nhóm. Minzy rời khỏi công ty và theo đuổi sự nghiệp solo (5/2016), CL, Dara tiếp tục hoạt động dưới trướng của YG và Park Bom cũng dứt áo ra đi. Dù đã chia ly nhưng mỗi mẩu của 2NE1 vẫn luôn tỏa sáng trên con đường riêng đúng không nào? Sắp thôi, người hâm mộ sẽ được thưởng thức 1 album chất lượng từ Minzy rồi nhé.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày