Không cần hoạt động ở Big 3, Minzy vẫn nổi tiếng như thường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 14 / 05 / 2017

Không cần hoạt động ở Big 3, Minzy vẫn nổi tiếng như thường

Thậm chí những thành công của cô còn vượt qua sự trông đợi của khán giả.

Debut vào năm 2009 với tư cách thành viên nhảy chính trong 2NE1 và nhanh chóng gây ấn tượng trước công chúng bởi sự hoàn hảo từ ca hát, rap và nhảy. Tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian 7 năm hoạt động dưới cái tên 2NE1 Minzy lại là thành viên ít được yêu thích nhất trong nhóm. Em út cũng là người bị YG ngó lơ khi đàn chị luôn được thay nhau phát hành những sản phẩm âm nhạc cho riêng mình. Chỉ có Minzy là người gần như biến mất nếu như 2NE1 không có lịch trình.

Đặc biệt là vào năm 2014 thành viên Park Bom vướng vào scandal thuốc cấm khiến hoạt động của nhóm bị đình trệ. Minzy một lần nữa biến mất trong khi Dara và CL có những kế hoạch hoạt động kín mít cho mình, có lẽ việc chờ đợi quá lâu trong 7 năm đã khiến Minzy đưa ra quyết định rời công ty để tìm kiếm cho mình cơ hội và tương lai tươi sáng hơn.

Vào ngày 5 tháng 4 năm 2016, YG đã tổ chức họp báo xác nhận rằng Minzy chính thức rời khỏi nhóm sau 7 năm gắn bó với 2NE1. Hợp đồng của 2NE1 sẽ hết hạn vào ngày 5 tháng 5 và Minzy đã quyết định không ký tiếp hợp đồng. Tin tức này ngay lập tức khiến cộng đồng fan K-pop vô cùng ngạc nhiên, người hâm mộ 2NE1 cũng từ đấy luôn mâu thuẫn, những tranh cãi luôn nổ ra và chia thành nhiều ý kiến khác nhau. Nhiều người cho rằng Minzy rời 2NE1 là hành động đúng đắn khi suốt 7 năm trời YG đã bỏ mặc không quan tâm đến cô. Một số lại cho rằng hành động này là sai lầm, rời YG thì Minzy sẽ không là gì cả. Tuy nhiên chỉ một năm sau khi rời YG thì những gì mà Minzy đạt được phải khiến nhiều người tán thành với hành động của cô khi trước. Nhiều người cũng cho rằng Minzy đã có quyết định vô cùng đúng đắn khi rời YG, không phải cứ công ty lớn là sẽ có cuộc sống sung sướng và sự nghiệp hoàn mĩ như nhiều người vẫn tưởng.

Hãy cùng xem Gong Minzy đã đạt được những gì khi quyết định bước đi trên con đường hoàn toàn mới.

Được debut trở thành nghệ sĩ hoạt động solo

Vào ngày 16 tháng 5 năm 2016 Minzy đã chính thức đầu quân cho The Music Works, tại đây cô đã nhanh chóng được lên kế hoạch tung ra album debut cho mình.  Không phải chờ đợi lâu, cuối cùng thì ngày 17 tháng 4 năm 2017 album có tên ‘Minzy Work 01 Uno" đã được tung ra. Ca khúc chủ đề của album có tên "NINANO" có sự hợp tác với Flowsik, đây là ca khúc mang giai điệu mạnh mẽ giúp phô diễn khả năng nhảy hàng đầu của Minzy.

Âm nhạc sôi động, điệu nhảy mạnh mẽ trong "NINANO" khiến những ai yêu thích sự sôi động một khi đã nghe sẽ khó có thể dừng lại

Trong album debut này, chính tay Minzy cũng tự mình tham gia sáng tác. Ca khúc “Beautiful Lie” chính là ca khúc do cô chắp bút.

Trái ngược với ca khúc chủ đề, “Beautiful Lie” lại là một ca khúc ballad nhẹ nhàng vô cùng da diết. Giai điệu và lời ca của ca khúc này có thể sẽ khiến những ai đang buồn trở nên buồn hơn.

Lắng đọng, da diết là những cảm xúc "Beautiful Lie" đem đến cho bạn

Được tự do tham gia chương trình truyền hình 

 

Sau khi gia nhập công ty mới, Minzy không chỉ được ra album solo mà còn có cơ hội được tham gia chương trình ăn khách "Unnie"s Slamdunk " mùa 2. Tại đây Minzy đã cho thấy tính cách tốt bụng của mình khi luôn giúp đỡ các thành viên, không chỉ vậy mà cô còn là người vô cùng khiêm tốn. Dù luôn được khen ngợi về khả năng của mình nhưng Minzy không hề kiêu ngạo trước những thành viên còn lại.

Cũng thông qua chương trình "Unnie"s Slamdunk " mùa 2 này mà Minzy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhiều cư dân mạng chia sẻ " Xem "Unnie"s Slamdunk " thực sự là thấy Minzy giỏi lắm... Từ nhảy nhót đến hát hò việc gì cô cũng có thể làm tốt, đúng là một ca sỹ thực thụ". Nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối cho Minzy khi tài năng đã bị bỏ phí trong suốt khoảng thời gian dài như vậy: "Chắc chắn Minzy cũng làm ra được khối tiền hồi còn ở trong 2NE1 nhưng lúc nào Minzy cũng đều bị lu mờ bởi các chị của mình, nên chẳng bao giờ được chú ý. Việc được solo quả đúng là hướng đi đúng đắn của Minzy"

 
 

Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người khi cover ca khúc "Shut Up" 

Cơ hội thể hiện tài năng ca hát trong chương trình 'King of Masked Singer'

Nếu như trong 2NE1 người ta chỉ biết đến Minzy là một cô gái có khả năng vũ đạo hàng đầu thì giời đây khi nhác đến Minzy người ta còn biết đến giọng hát khỏe khoắn và nội lực của cô. Trong vòng thi đối đầu tuy không giành chiến thắng nhưng sự tài năng của Minzy đã khiến mọi người há hốc mồm kinh ngạc. Khả năng hát nốt cao và khả năng truyền tải cảm xúc của Minzy đã khiến mọi người hoàn toàn bị chinh phục.  Minzy còn được nhận xét rằng "rất ít nghệ sĩ Hàn Quốc có thể đạt đến trình độ của cô ấy "

Hát hay như vậy bảo sao khán giả không thể ngừng hò reo cổ vũ cho được 

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Minzy còn khiến Minah ( giọng ca chính của Girls Day) bật khóc vì xúc động. Minah chia sẻ rằng mình là fan của Minzy và cô biết rằng thần tượng của mình luôn hát rất hay. Cô mong muốn rằng sẽ tiếp tục được nghe Minzy tiếp tục ca hát nhiều hơn nữa.

Minah bật khóc khi thấy thần tượng của mình xuất hiện trong chương trình

Chưa hết, sau khi rời YG Minzy còn được tham gia góp giọng trong nhạc phim "Rebel: Thief Who Stole the People" của đài MBC. Giọng hát da diết tình cảm của Minzy trong "I want to love" khiến người nghe phải gật gù khen hay. Đây cũng là lần đầu tiên Minzy được góp giọng trong một bản nhạc phim, hoạt động đầu tiên đánh dấu chuỗi ngày bận rộn của cô nàng với các hoạt động của mình.

Giọng hát tình cảm thế này ai mà không mê cho được 

Được ra album solo, tham gia hát nhạc phim, tham gia các chương trình truyền hình,...là những gì mà Minzy đã có được khi rời khỏi YG. Mong rằng trong tương lai Minzy sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, tham gia nhiều chương trình truyền hình hơn nữa để bù đắp quãng thời gian dài im ắng của mình.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày