Đánh đổi giấc mơ nổi tiếng, Minzy không có tuổi thơ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 07 / 05 / 2017

Đánh đổi giấc mơ nổi tiếng, Minzy không có tuổi thơ

Dù tuổi thơ đã đi qua nhưng Minzy còn có một con đường rộng mở phía trước.

Trong tập phát sóng của “Sister’s Slam Dunk 2" vào ngày 5 tháng 5 vừa qua, cựu thành viên 2NE1 cũng là nữ ca sĩ solo đang gây nhiều sự chú ý - Minzy trải lòng về quá khứ không được như những đứa trẻ khác và cô đã bật khóc vì xúc động.

Các diễn viên của chương trình đã hóa thân thành những học sinh trung học trong tập mới nhất. Họ cùng nhau di chuyển trên một chuyến tàu và kể cho nhau nghe những câu chuyện từ thời đi học.

Minzy chia sẻ về quá khư đơn độc

Thành viên Gong Minzy cho biết cô trở thành thực tập sinh kể từ năm 13 tuổi, chính vì thế mà cô ấy không bao giờ có bạn bè ở trường học. Minzy không bao giờ có thể nán lại và luôn luôn rời khỏi phòng thay đồ rất sớm. Nữ ca sĩ chia sẻ trong sự xúc động, "Tôi thường tự nhủ với bản thân mình, “Tôi cũng muốn chơi với bạn bè. Tôi muốn chạy quanh sân chơi đùa cùng các bạn, tôi cũng muốn ăn cùng với bạn bè". Đó cũng chính là lý do mà Minzy chưa bao giờ có một chuyến đi du lịch cùng bạn bè thời trung học. Chấp nhận lịch tập luyện của một thực tập sinh từ lúc 13 tuổi khiến nữ ca sĩ không có được ký ức đi học như những bạn bè cùng trang lứa.

nhóm Unnies debut thông qua Music bank

Nhóm dự án Unnies

Đáp lại chia sẻ xúc động của Minzy, thành viên Kang Yewon đã nói, "Bạn có bạn bè mà" và cô ấy chỉ vào các thành viên khác cũng đang có mặt trên chuyến tàu. Tất cả đã hứa rằng sẽ tặng cho Minzy những kỷ niệm thời học sinh đẹp nhất trong chuyến đi này và sau đó họ quyết định hành động giống như thể mình cùng lứa tuổi với cô nàng em út Somi. Thật ấm lòng khi chứng kiến khoảnh khắc các thành viên trong chương trình an ủi và động viên Minzy.

minzy và Somi nhóm Unnies

Minzy và Somi, hai thành viên nổi bật của Unnies

Nhóm nhạc dự án Unnies được hình thành thông qua “Sister’s Slam Dunk 2” sẽ có màn debut trong show Music Bank vào ngày 12 tháng 5 tới. Màn debut này rất được trông đợi bởi những khán yêu thích chương trình Sister’s Slam Dunk 2 cũng như 2 thành viên Minzy và Somi. Mới đây, cô em út của 2NE1 đã chứng tỏ được khả năng solo của mình khi tung ra album đầu tay với một phong cách hoàn toàn khác, trẻ trung và tươi mới hơn. Còn với Somi thì đây sẽ là dịp để cô bé có thể rèn luyện kỹ năng thanh nhạc sau nhiều lần bị chỉ trích. Và đây cũng là sân khấu hiếm hoi mà Somi xuất hiện sau khi I.O.I tan rã vào đầu năm 2017.



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày