Knet bất ngờ vì chủ tịch Bang Shi Hyuk bật khóc khi nói chuyện cùng BTS sau chiến tích vang dội tại BXH Billboard Hot 100 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 06 / 10 / 2020

Knet bất ngờ vì chủ tịch Bang Shi Hyuk bật khóc khi nói chuyện cùng BTS sau chiến tích vang dội tại BXH Billboard Hot 100

Cuộc điện thoại ăn mừng No.1 Billboard Hot 100 giữa BTS và Bang Shi Hyuk đã khiến Knet 'chết chìm' trong sự đáng yêu.

Còn nhớ vào ngày 8/9, BTS đã khiến các fan vỡ òa cảm xúc khi có thể trụ vững ngôi vương tại BXH Billboard Hot 100 trong 2 tuần liên tiếp. Việc ban đầu 'Dynamite' đạt No.1 tại Hot 100 đã rất ấn tượng, nhưng việc ca khúc này thậm chí có thể tiếp tục giữ vững thứ hạng này dù phải đấu với đối thủ rất mạnh là 'WAP' của Cardi B còn khiến tất cả kinh ngạc hơn. 

BTS từng làm nên kỳ tích khi hai tuần liên tiếp trụ vững No.1 cùng 'Dynamite' tại BXH Billboard Hot 100

Trước đây, BTS từng chia sẻ rằng so với việc đạt No.1 lần đầu thì việc 'Dynamite' trụ lại No.1 trong tuần thứ 2 mang đến cho họ nhiều cảm xúc và sự bất ngờ hơn cả. Nhóm cũng từng tiết lộ chủ tịch Big Hit là Bang Shi Hyuk không thể hiện nhiều cảm xúc trong tuần đầu, nhưng sang đến tuần thứ 2 thì chủ tịch Bang cũng phải cảm động đến mức bật khóc. Khi đó, nhiều fan đã vô cùng tò mò liệu chủ tịch Bang đã ăn mừng No.1 trong 2 tuần liên tiếp của 'Dynamite' ra sao, và đoạn video BANGTAN BOMB ngày hôm qua (5/10) mà nhóm đăng tải trên kênh BANGTANTV đã tiết lộ câu chuyện thú vị này. 

So với việc đạt No.1 tuần đầu thì việc giữ vững nó trong tuần thứ 2 thậm chí còn khiến BTS xúc động hơn. 

Cụ thể, BTS đã đón nhận tin vui này vào lúc đang ghi hình cho 'The Tonight Show Starring Jimmy Fallon' tại Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung). Sau khi hò hét ăn mừng, các thành viên liền ngay lập tức gọi điện chia vui với người đã tạo nên một BTS như ngày hôm nay: Chủ tịch Bang Shi Hyuk. 

Thông qua giọng nói chuyện điện thoại, có thể cảm nhận được sự phấn khích tột độ của chủ tịch Bang Shi Hyuk. V đã nói vào điện thoại: 'Hyuk-hyung, chúng em đạt No.1 rồi!' và chủ tịch Bang đáp lại bằng tiếng gào lên trong sự vui mừng: 'Các cậu đã đạt No.1 rồi!' Các thành viên BTS sau khi biết được cảm xúc của chủ tịch Big Hit liền phá lên cười vì biết rằng anh đang vô cùng phấn khởi. 

Tiếp đó, chủ tịch Bang vẫn liên tục nói vào điện thoại bằng giọng run run xúc động. Điều này khiến các thành viên BTS phải thốt lên: 'Mình nghĩ là anh ấy đang khóc rồi đó.' Jin thậm chí còn nói đùa: 'Anh chụp tấm selca mình đang khóc cho tụi em xem với!' V thậm chí còn dùng aegyo nhõng nhẽo mà nói với chủ tịch: 'Chủ tịch ơi, anh mà khóc là tụi em khóc theo luôn đó!' 

Mặc dù bị trêu nhưng Bang Shi Hyuk vẫn liên tục chúc mừng BTS khi tiếp tục giãi bày cảm xúc: 'Mấy đứa không biết được việc này tuyệt vời đến thế nào đâu.' Các thành viên đáp lại rằng họ hiểu, nhưng chủ tịch vẫn phải có lời khẳng định thêm: 'Nhóm của mấy đứa chính là như vậy đó. Điều này thật sự là vượt lên trên cả những niềm tin thông thường luôn ấy.' 

BTS cũng không quên khen ngợi và gửi lời cảm ơn chủ tịch Bang. Họ nhắc lại rằng chính nhờ có Bang Shi Hyuk mà họ mới đạt được những thành tựu như hiện tại, và cảm ơn anh vì luôn tin tưởng vào nhóm trong suốt thời gian qua. Các thành viên cũng không quên hẹn sẽ cùng chủ tịch ăn một bữa chúc mừng. 

Cuối cùng, Bang Shi Hyuk vẫn bày tỏ: 'Anh thật sự rất yêu mọi người.' Và V đã nói thật to vào điện thoại: 'Bangtan cũng yêu Shi Hyuk-hyung nhiều lắm ạ!' khiến các thành viên lại bật cười trong sự phấn khích. Điều thú vị hơn là về cuối vid, một dòng phụ đề hiện lên: 'Bang PD nhờ chúng tôi (staff) chú thích thêm rằng anh ấy không có đang khóc đâu nhé'. Nhưng có lẽ sự thật là gì thì chúng ta đều hiểu cả rồi, kể cả các thành viên BTS cũng vậy. 

Video đoạn nói chuyện điện thoại giữa BTS và chủ tịch Bang Shi Hyuk sau đó còn trở thành một chủ đề hot trên Theqoo. Phần đông Knet đều cảm thấy thích thú vì cuộc nói chuyện này rất đáng yêu và ấm áp, xóa bỏ khoảng cách cấp bậc giữa chủ tịch và 'gà nhà' của mình. Nhiều người khẳng định rằng Bang Shi Hyuk đã xúc động đến mức vừa khóc vừa liên tục khen ngợi nhóm, còn BTS thì trêu đùa và gọi 'Hyuk-hyung' một cách dễ thương với chủ tịch của mình. 

Netizen Hàn cảm thấy được vui lây sau khi nghe cuộc nói chuyện điện thoại giữa BTS và chủ tịch Bang Shi Hyuk 

Một số bình luận của Knet trên Theqoo:

- Ahhh~ Họ thiệt là mặn như muối luôn á!

- Bang Shi Hyuk đang khóc thật đó hahahaha~

- Hãy xem cái bầu không khí hạnh phúc này kìa. Phản ứng của Bang Shi Hyuk đáng yêu quá!

- BTS gọi Bang Shi Hyuk là 'Hyuk-hyung' haha~ Không khí giữa họ siêu tốt luôn.

- Bang Shi Hyuk cực kỳ thân thiện, V thì đáng yêu quá.

- V cứ liên tục làm aegyo với chủ tịch của mình kìa!

- Bang Shi Hyuk thật sự rất quan tâm đến BTS mà.

- Gọi 'Hyuk-hyung' nghe dễ thương ghê đó!

- Dựa vào caption cuối video thì tôi tin chắc là Bang Shi Hyuk đã khóc luôn rồi haha~ 

- Hình như đây là lần đầu tôi biết Bang Shi Hyuk khóc luôn đó. 

- Phải vậy chứ, mối quan hệ giữa chủ tịch và 'gà nhà' nên là như thế này nha.

Video BTS gọi điện cho chủ tịch Bang Shi Hyuk để ăn mừng 2 lần liên tiếp đạt No.1 Billboard Hot 100.

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày