Twice, GOT7 gửi video chúc mừng JYP Ent mở đợt tuyển thực tập sinh lần thứ 15 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 12 / 2018

Twice, GOT7 gửi video chúc mừng JYP Ent mở đợt tuyển thực tập sinh lần thứ 15

Các nghệ sĩ trực thuộc công ty quản ý JYP Entertainment như Twice, GOT7, DAY6, Stray Kids... đã quảng bá cho buổi tuyển chọn thực tập sinh công khai của JYP.

Tháng 1/2019, JYP Entertainment sẽ tổ chức buổi tuyển chọn công khai lần thứ 15. Nhằm cổ vũ cho những tài năng trẻ sẽ tham gia sự kiện này, ngày 24/12, đoạn video ủng hộ của dàn nghệ sĩ JYP Entertainment đã được tung ra, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Bắt đầu từ ngày 3/12, các đoạn video chúc mừng của những nghệ sĩ trực thuộc JYP Entertainment lần lượt được tung ra, khởi đầu là Baek Ah Yeon, sau đó là Twice, Stray Kids, DAY6, GOT7, cho đến nữ diễn viên Jang Hee Ryung. Tất cả nghệ sĩ đều truyền tải thông điệp chúc mừng và ủng hộ cho buổi tuyển chọn công khai lần thứ 15 này.

 

Video lời chúc mừng của Twice

Hai thành viên Nayeon và Jungyeon của Twice đã đề cập đến việc họ xuất thân từ các buổi tuyển chọn thực tập sinh công khai lần thứ 6 và 7 của công ty: "Thông qua buổi tuyển chọn công khai này, chúng tôi đã gia nhập vào công ty JYP và được debut trong nhóm nhạc Twice", đồng thời, hai cô gái cũng thể hiện tình cảm đặc biệt đối với sự kiện lần này.

 

Video lời chúc mừng của GOT7

Buổi tuyển chọn thực tập sinh công khai của JYP là một trong những cánh cửa tiêu biểu giúp các bạn trẻ có cơ hội bước chân vào làng giải trí. Cùng ngày, công ty chủ quản JYP Entertainment cho biết: "Trong thời gian qua, nhờ sự kiện tuyển chọn thực tập sinh công khai, JYP chúng tôi đã tìm và đào tạo ra được rất nhiều những ngôi sao toàn cầu. Chính vì thế, lần tuyển chọn này cũng thu hút được sự chú ý không nhỏ từ phía những bạn trẻ đăng ký tham dự". Trong số các nghệ sĩ trực thuộc JYP, JB và Jinyoung (GOT7), Jungyeon và Nayeon (Twice), Seungmin (Stray Kids) đều là những ca sĩ xuất phát từ các cuộc tuyển chọn thực tập sinh công khai nói trên.

 

Video lời chúc mừng của Stray Kids

Vòng loại của cuộc tuyển chọn sẽ được tiến hành tại năm khu vực của Hàn Quốc, bắt đầu từ Busan (5/1/2019), đến Daegu (6/1/2019), Gwangju (12/1/2019), Daejeon (13/1/2019) và Seoul (19 và 20/1/2019). Thông qua vòng loại, công ty sẽ tuyển chọn ra thí sinh vào vòng chung kết và trải qua ba tuần huấn luyện để lựa chọn ra những người thắng cuộc sau cùng. Ba thí sinh đứng đầu thể hiện được kỹ năng vượt trội cùng người thắng giải Idol Live Star Award sẽ có cơ hội được đào tạo về chuyên môn trong vai trò thực tập sinh của JYP.

Những bạn trẻ có nguyện vọng tham gia sự kiện sẽ được tiếp nhận đơn đăng ký trước nếu điền đầy đủ thông tin cần thiết vào trang web đăng ký cho kỳ tuyển chọn lần thứ 15 hiện đang có trên ứng dụng U+Idol Live.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày