Chuỗi scandal liên hoàn của gà nhà SM năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 16 / 12 / 2017

Chuỗi scandal liên hoàn của gà nhà SM năm 2017

Có vẻ như năm nay SM Town Entertainment thực sự bị 'sao quả tạ' chiếu ngôi khi gà nhà liên tiếp dính scandal nghiêm trọng.

Vụ bê bối quấy rối tình dục của Onew (SHINee)

'Gà' của SM liên tiếp dính scandal trong năm 2017 0

Ngày 12/8, các trang báo lớn nhỏ của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Onew bị cáo buộc quấy rối tình dục một phụ nữ trong một hộp đêm ở Gang nam. Tin tức này là một cú sốc đối với người dân Đại Hàn dân quốc bởi trước giờ Onew vốn luôn được biết đến với một hình ảnh tích cực và thân thiện. Ấn tượng của mọi người về thủ lĩnh của SHINee là một chàng trai hiền lành với nụ cười tỏa nắng.

Ngay sau khi tin tức nổ ra, mặc dù Onew đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và thú nhận hành động đó là kết quả ngoài mong đợi của việc say xỉn, song cậu vẫn bị chỉ trích dữ dội và thậm chí bị gây sức ép buộc phải rời nhóm. Mặt khác, scandal này cũng khiến Onew - vốn là ứng cử viên nặng ký cho vai diễn chàng sinh viên khờ khạo trong bộ phim Age of Youth 2 - bị tước mất vai diễn.

Chó cưng của Siwon (Super Junior) cắn chết người

'Gà' của SM liên tiếp dính scandal trong năm 2017 1

Tính chất của vụ việc trở nên nghiêm trọng bởi nó có liên quan đến mạng người. Ngày 30/9, Bugsy - chú chó được gia đình Siwon yêu thương như thành viên trong gia đình đã cắn nữ CEO của một nhà hàng sang trọng và khiến bà tử vong.

Mặc dù Siwon không trực tiếp là kẻ sát nhân, anh cũng tỏ ra hối lỗi khi xin lỗi công khai trên SNS, tới viếng xin lỗi trực tiếp trong đám tang của nạn nhân và gia đình nạn nhân cũng đồng ý tha thứ, đồng thời bày tỏ rằng họ không muốn pháp luật can thiệp vào việc này, nhưng dư luận vẫn không ngớt lời chỉ trích Siwon. Nhiều ý kiến cho rằng gia đình anh quá ẩu khi thả rông một con chó bull như vậy.

Cư dân mạng càng tỏ ra phẫn nộ hơn nữa khi đào sâu lại quá khứ và phát hiện ra trưởng nhóm LeeTeuk cũng từng than phiền về việc bị chú chó hung dữ của Siwon cắn. 'Con chó đã từng cắn người, vậy bản chất của nó là hung hăng và dữ dằn. Nó đã cắn người một lần thì sẽ còn cắn thêm nhiều người khác. Rõ ràng con chó có khả năng gây nguy hiểm cho người khác, vậy mà anh ta không xích chó hay bịt rọ mõm gì cả. Thật vô trách nhiệm.' - Một cư dân mạng bức xúc.

KangIn (Super Junior) hành hung phụ nữ

'Gà' của SM liên tiếp dính scandal trong năm 2017 2

Có vẻ như năm nay không chỉ là năm hạn của SM Town Entertainment mà còn là năm hạn của Super Junior nữa. Sau Siwon, đến phiên KangIn trở thành tâm điểm thị phi.

Ngày 17/11, anh chàng bị giao cho đồn cảnh sát Gangnam, Seoul vì hành hung bạn gái trong trạng thái say xỉn. Tuy nạn nhân sau đó từ chối tiếp tục truy cứu, nhưng dư luận thì không dễ dàng mà bỏ qua cho anh chàng. Như trưởng nhóm LeeTeuk từng nói, 'KangIn là ngón tay đau của chúng tôi', KangIn là một phần không thể thiếu của Super Junior nhưng cũng là thành viên thường xuyên đem lại rắc rối cho nhóm.

Năm 2009, anh say xỉn gây tai nạn giao thông và phải nhập ngũ sớm để hối lỗi. Thế nhưng chứng nào tật nấy, năm 2016 KangIn tiếp tục lái xe trong tình trạng say xỉn và đâm vào cột điện. Với scandal bạo lực lần này, rất nhiều fan đã quay lưng với KangIn và làm biểu tình yêu cầu anh rời nhóm.

Taeyeon (SNSD) gây tai nạn liên hoàn

'Gà' của SM liên tiếp dính scandal trong năm 2017 3

Ngày 28/11, khi Taeyeon (SNSD) đang lái chiếc xe Mercedes Benz trên đường 3 làn thì bỗng va chạm với một chiếc xe taxi. Chiếc taxi này sau đó húc phải chiếc Audi phía trước và gây ra vụ va chạm liên hoàn 3 xe. Những người có mặt trên 3 chiếc xe lập tức được đưa đi bệnh viện và may mắn không có thương vong nào xảy ra.

Tuy nhiên, Taeyeon vẫn bị cư dân mạng chỉ trích vì sự bất cẩn của mình. Lý do 'Trong khi đang lái xe, tôi đã không thể nhìn rõ phía đằng trước xe và gây ra tai nạn' của cô không được chấp nhận, người ta thắc mắc không hiểu, lý do gì đã khiến cô không thể thấy được xe đi trước mình và tốc độ lái xe phải lớn cỡ nào mới có thể khiến chiếc xe bị cô đâm phải văng lên phía trước và va chạm vào một chiếc xe khác.

Giữa bão scandal, Taeyeon lại ngang nhiên lên SNS quảng bá bài hát sắp phát hành của mình, chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa cho sự phẫn nộ của dư luận.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày