Báo Hàn tung ảnh hẹn hò bí mật, dấy lên tin đồn ChoA rời nhóm vì yêu đương và có bầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Báo Hàn tung ảnh hẹn hò bí mật, dấy lên tin đồn ChoA rời nhóm vì yêu đương và có bầu

Tuy nhiên ChoA phủ nhận toàn bộ thông tin rời nhóm vì lí do này.

Sáng sớm 23/6, giới báo chí Hàn Quốc đăng tải chùm ảnh nữ thần tượng ChoA hẹn hò với CEO Lee Suk Jin, người từng vướng vào tin đồn hẹn hò với cô nàng vào tháng trước. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng hình ảnh này được chụp trong chuyến đi du lịch Nhật Bản của ChoA với bạn trai cùng chị em gái.

Choa

Choa

Choa

Loạt ảnh được cho là ảnh hẹn hò của ChoA và Lee Suk Jin

Xâu chuỗi với loạt tin đồn hẹn hò của ChoA trong quá khứ cũng như tuyên bố rời AOA vào tối 22/6, nhiều người cho rằng việc yêu đương, thậm chí là có bầu của ChoA chính là lý do cô quyết dứt áo ra đi, chấm dứt sự nghiệp thần tượng tại đây.

Đáp lại quan điểm đó, ChoA đã viết một bức thư thứ hai, đưa ra lời giải thích về tình hình hiện tại.

Choa

"Tôi biết càng nhận được nhiều sự chú ý thì càng có nhiều tin đồn xung quanh nhưng tôi không mang thai, không phá thai và cũng không rời nhóm để kết hôn. Có rất nhiều người nổi tiếng cũng hẹn hò công khai. Nếu muốn thì tôi cũng có thể làm tương tự rồi tiếp tục quảng bá. Vì vậy tôi không hiểu tại sao việc mình rời nhóm lại bị gắn liền với tin đồn hẹn hò.

Tôi là người không có nhiều bạn bè, nên đúng là anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian gần đây. Hẹn hò đâu phải là việc gì sai trái, nếu mối quan hệ của chúng tôi có thể tiến xa thì tôi sẽ thành thật và hẹn hò. Còn việc rời nhóm là một quyết định khó khăn, nó chỉ được đưa ra sau rất nhiều phen thảo luận và làm việc, xin đừng viện dẫn các vấn đề không liên quan đến vấn đề này.

Bạn biết không, họ đã gây áp lực cho tôi bằng cách dọa rằng sẽ tung những bức ảnh này ra. Nhưng sau khi chịu quá nhiều stress thì bây giờ tôi lại thấy nhẹ nhõm rồi. Để giải thích những bài báo được đăng hôm nay, tôi muốn tải lên hình ảnh của chính mình. Bài báo nói rằng tôi đã đi du lịch với anh ấy, nhưng thực ra đây là lần đầu tiên tôi đi du lịch nước ngoài với các chị em của tôi.

Em gái tôi, học năm thứ nhất trung học, thích vẽ và thích hoạt hình, vì vậy chúng tôi đã chọn Nhật Bản, hy vọng rằng nó sẽ hữu ích cho con bé trong tương lai. Bởi vì tôi là người duy nhất có thể nói được một chút tiếng Nhật, và vì đó là lần đầu tiên gia đình tôi đến Nhật nên tôi phải quan tâm đến tất cả mọi thứ. Trước đây, tôi chưa bao giờ đến Nhật khi không có lịch trình, vì vậy rất khó đặt phòng bằng tiếng Nhật và tìm kiếm nơi thăm quan. Tôi hỏi bạn tôi, người mà tôi đã thân thiết từ 3 năm trước để được giúp đỡ. Vào những ngày chúng tôi có cùng lịch trình, anh ấy đã giúp chúng tôi. Và trên đường trở về, trời đã muộn và chúng tôi đã có rất nhiều hành lý, anh ấy đã giúp chúng tôi giải quyết chúng. Có vẻ các bức ảnh đã được chụp  tại thời điểm đó.

Trong scandal hẹn hò lần trước, phóng viên đã gọi hỏi tôi về những tấm ảnh đó nên tôi đã giải thích tình huống ở trên rõ ràng cho họ. Vậy mà không hiểu tại sao họ lại viết bài thành ra như vậy, cứ như thể chỉ có 2 chúng tôi đi du lịch riêng với nhau.

Ngoài ra, trước đây tôi đã trao đổi với công ty về việc rời nhóm. Họ cũng đã yêu cầu tôi suy nghĩ lại khi nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian dài, nên tôi cũng cố gắng nghỉ ngơi. Cuối cùng, sau khi nhận được sự đồng ý từ CEO công ty, tôi đã viết bài đăng lên trang cá nhân của mình. Thậm chí, trước khi tải lên, tôi còn cho công ty xem trước nội dung và xoá đi những phần công ty không muốn xuất hiện.

Tôi vẫn giữ nguyên lập trường về việc rời nhóm và tôi hy vọng những tranh cãi từ các bài đăng đó sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến các thành viên AOA. Tôi cũng xin lỗi vì đã khiến các bạn phải lo lắng vì những tin tức không hay này trong buổi sáng hôm nay."

Hiện tại, FNC Entertainment vẫn chưa đưa ra bình luận về bài đăng mới nhất của ChoA.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày