ChoA "nên là lúc dừng lại" , tuyên bố rời nhóm AOA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

ChoA "nên là lúc dừng lại" , tuyên bố rời nhóm AOA

Tin bất ngờ này khiến fan choáng váng.

Tối 22 tháng 6, ChoA - giọng hát chính của girlgroup AOA, bất ngờ đăng tải một bài viết lên trang Instagram cá nhân, thông báo với người hâm mộ rằng cô đã không còn là một phần của AOA.

ChoA

"Xin chào, Đây là ChoA.

Tôi biết rằng đã có nhiều người giật mình vì tin tức đột ngột nghỉ ngơi của tôi. Nhiều người lo lắng và tò mò về tôi. Tôi rất biết ơn về điều đó. Mặc dù nói ra điều này là đã quá muộn màng nhưng lý do tôi biến mất đột ngột đó là bởi vì tôi cần phải nghỉ ngơi và quyết định này đến không hề dễ dàng.

Thời điểm AOA ra mắt, nhóm đã không nhận được nhiều tình yêu của mọi người, vì vậy tôi đã học được rằng tình yêu là điều cần được lưu giữ bởi vì nó rất quan trọng. Đó là lý do tại sao tôi rất biết ơn tình yêu và sự ủng hộ của khán giả.

Mặc dù tôi là chị cả của nhóm nhưng thật ra tôi vẫn còn non nớt lắm. Trong thời gian quảng bá, có nhiều lần tôi chỉ muốn khóc. Tuy nhiên, chỉ có một  lý do khiến mọi người đến và ủng hộ tôi đó là để nhìn thấy nụ cười và để nhìn thấy bản thân tôi. Tôi biết điều đó, biết rõ chứ, nhưng bên trong tôi, tôi vẫn muốn được khóc. Vòng lặp này cứ lặp đi lặp lại và nó khiến tôi nhận ra rằng mình đang bị bệnh bên trong.

Tôi bị chứng mất ngủ và trầm cảm, dù đã được điều trị. Trong suốt 2 năm, lịch trình quảng bá của tôi đã được cắt giảm một chút nhưng ngay cả khi tôi nghỉ ngơi thì căn bệnh vẫn quấy rầy không ngừng. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều ánh mắt hướng về tôi và tôi nhận ra rằng nếu cảm giác này còn tiếp tục, tôi sẽ là một trở ngại cho nhóm của mình.

Sau khi thảo luận kỹ càng với công ty quản lý, bắt đầu từ ngày hôm nay ... Tôi không còn là thành viên của AOA. Tôi sẽ rời khỏi nhóm và tôi muốn mọi người vẫn sẽ cổ vũ cũng như ủng hộ cho nhóm.

Choa

Suốt quãng thời gian quảng bá như một người nổi tiếng trong 8 năm, tôi đã học được rất nhiều điều. Tôi cũng nhận ra rằng những thời điểm khó khăn mà tôi đang phải đối mặt hiện tại sẽ giúp cho tôi phát triển hơn trong tương lai. Tôi thấy đây là một cơ hội để học tập.

Đến năm nay, ở tuổi 28, tôi sẽ suy ngẫm lại giai đoạn rối ren của cuộc đời mình và làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân, sống thật trọn vẹn cho những năm tháng 20 còn lại.

Ngoài các hoạt động cá nhân, tôi không có các lịch trình nào khác. Khi tôi không còn sợ hãi và trở nên tốt hơn ... Tôi sẽ trở lại.

Xin hãy ủng hộ tôi và mong muốn điều tốt nhất cho tôi khi thời điểm đó đến. Nếu các bạn vẫn còn "ở đó", chắc chắn tôi sẽ trở lại.

Có rất nhiều người ủng họ và lo lắng cho tôi, thậm chí cho cả cái kết thúc này. Tôi rất biết ơn sự ủng hộ và tình yêu đó. Đối với các thành viên đã luôn ở bên cạnh tôi trong suốt thời gian qua, cảm ơn mấy đứa rất nhiều.

Với tất cả những ai yêu mến tôi và AOA, xin thành thật cảm ơn bạn.

ChoA"

ChoA



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày