Bất ngờ với gương mặt khi không son phấn của các mỹ nữ Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 03 / 2017

Bất ngờ với gương mặt khi không son phấn của các mỹ nữ Kpop

Bỏ đi lớp trang điểm đậm đà, các cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp, hâp dẫn và gần như trẻ ra thêm vài tuổi.

Idol Kpop thường khiến fan xuýt xoa với những bộ ảnh chụp tạp chí hoàn hảo, các thước phim quảng cáo long lanh hay phút giây tỏa sáng trên sân khấu. Để có được diện mạo hoàn hảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng, thần tượng, đặc biệt là các cô gái, luôn được cả ekip make up chăm chút cho kỹ lưỡng từng chút một. Với sự hỗ trợ từ trang điểm, nhiều idol tự tin hơn hẳn.

Với concept mạnh mẽ, cá tính, Black Pink chắc chắn phải nhờ vào make up để "nhấn nhá" đôi chút cho khuôn mặt

Với concept mạnh mẽ, cá tính, Black Pink chắc chắn phải nhờ vào make up để "nhấn nhá" đôi chút cho khuôn mặt

Tuy nhiên, có không ít trường hợp trái ngược hoàn toàn khi các nàng idol xuất hiện với mặt mộc không chút make up nhưng vẫn khiến bao con tim phải thổn thức. Các cô nàng chẳng phấn son cầu kỳ trông gần gũi, đáng yêu vô cùng. “Khuôn trăng” của dàn mỹ nữ này cũng hoàn hảo, vẻ sáng trong, ngọt ngào càng được tôn lên.

Và hậu trường "no - makeup" của Jisoo

Và hậu trường "no - makeup" của Jisoo

Các fan khẩn thiết kêu gọi các nữ idol này sớm giảm make up đi vì trông họ như … trẻ hơn 5 tuổi nếu không make up.

Jennie, Jisoo (Black Pink) 

Hai ngọc nữ đến từ Black Pink có thể không phải là thành viên nhỏ tuổi nhất, thậm chí Jisoo có là chị cả, thế nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ của các nàng. Sở hữu khuôn mặt “lạnh như tiền” trên sân khấu, thế nhưng chỉ cần nhoẻn miệng cười thật tươi, Jennie bỗng chốc hóa thành cô bạn hàng xóm dịu dàng, gần gũi.

Jennie, Jisoo (Black Pink) Jennie, Jisoo (Black Pink) Jennie, Jisoo (Black Pink) Jennie, Jisoo (Black Pink)

Jisoo chính là hình mẫu điển hình nhất về visual của dàn idol thế hệ mới  nhà YG. Cơ bản, cô nàng có khuôn mặt đáng yêu, ưa nhìn dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Chính vì vậy, dù cười nhẹ, nghiêng đầu, nheo mắt … mọi góc độ Jisoo đều toát lên nét đẹp hài hòa, ngọt ngào như một nàng tiên nhỏ.

Jennie, Jisoo (Black Pink) Jennie, Jisoo (Black Pink) Jennie, Jisoo (Black Pink) Jennie, Jisoo (Black Pink)

Các fan của các Jisoo và Jennie đều rất thích thú khi khám phá được mặt mộc của thần tượng lúc bỏ lớp make up. Nhẹ nhàng, thanh thoát và đẹp đến mức trong veo, đó chính là những gì Jisoo và Jennie khiến người hâm mộ phải đổ liêu xiêu ngay từ lần đầu nhìn ngắm khuôn mặt không cầu kỳ trang điểm.

Jennie, Jisoo (Black Pink) Jennie, Jisoo (Black Pink) Jennie, Jisoo (Black Pink)

Momo (TWICE)

Momo là dancer chính của TWICE. Với một girlgroup xu hướng nổi tiếng như TWICE, hình ảnh trẻ trung, năng động của Momo hoàn toàn phù hợp. Cũng vì nhiệm vụ nhảy chính, Momo thường phải make up khá đậm mỗi khi lên sân khấu để có thể tỏa sáng hơn với những đoạn solo dance của mình.

Momo (TWICE)

Tuy nhiên, ở đời thường khi tẩy sạch lớp trang điểm, nhan sắc như một bông hoa tươi tắn của Momo nhận được không ít lời khen ngợi. Vẻ đẹp của cô tràn đầy sức sống với đôi mắt to và bờ môi quyến rũ. Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú, Momo tự tin khoe vẻ xinh tươi của mình.

Momo (TWICE)Momo (TWICE)Momo (TWICE)

Vẻ lanh lợi, hoạt bát và nụ cười rạng rỡ trên môi giúp Momo ghi điểm trong lòng fan còn nhiều hơn cả những khi cô xuất hiện được make up kỹ lượng trên sân khấu.

Momo (TWICE)Momo (TWICE)

Hyuna

Hyuna nổi tiếng là một trong những “nữ hoàng sexy” số 1 của Kpop. Cô sẵn sàng “đốt mắt” người xem với những vũ đạo nóng bỏng khoe đường cong quyến rũ. Thật chẳng lạ gì với hình ảnh một Hyuna make up theo phong cách gợi cảm rất Tây cùng đôi mắt được chuốt mascara cẩn thận, môi son đỏ đầy đặn và contour tạo khối ấn tượng. Hình ảnh của cô nàng luôn thật mãnh liệt, dữ dội và lôi cuốn tuyệt đối.

Hyuna

Thế nhưng, ngoài đời, Hyuna lại là một cô gái trẻ bình dị, vui tính, thích đùa nghịch như bao người khác. Chẳng còn vẻ “sang chảnh” thường thấy dưới ánh đèn sân khấu, Hyuna mộc mạc, đáng yêu hơn bội phần. Khi không trang điểm, Hyuna trông hiền dịu hơn hẳn với khuôn mặt đẹp sáng trong.

HyunaHyuna

Nhiều fan còn cho rằng cô như trẻ ra chục tuổi khi để mặt mộc tự nhiên hoặc chỉ trang điểm thật nhẹ nhàng.

HyunaHyunaHyuna

Tzuyu (TWICE)

Tzuyu là nàng maknae nổi tiếng của TWICE. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh xắn như thiên thần và vóc dáng dong dỏng cao đáng mơ ước. Nụ cười duyên dáng và nước da ngăm của Tzuyu giúp cô càng ăn ảnh hơn mỗi khi được sự trợ giúp của các chuyên gia make up.

Tzuyu (TWICE)

Tuy thế, Tzuyu vẫn nhiều lần tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào của mình với khuôn mặt không make up. Một làn da khỏe, tuy không trắng ngần nhưng lại đầy sức sống như Tzuyu là ước mơ của bao cô gái trẻ. Với đôi mắt to luôn long lanh, cong cong đáng yêu mỗi khi cười, Tzuyu chẳng cần nhọc công tô vẽ hay chuốt mascara cầu kỳ.

Tzuyu (TWICE)Tzuyu (TWICE)Tzuyu (TWICE)

Thật sự nữ thần sinh năm 1999 này phù hợp hơn hẳn với những kiểu make up đơn giản, khoe đươc nhan sắc đài các, thanh tú hơn là tô son dặm phấn dày cộp. Điểm đáng nói hơn chính là phần khí chất tao nhã cũa Tzuyu, đó là điều chẳng loại mỹ phẩm nào có thể tôn lên hoàn hảo được cả!

Tzuyu (TWICE)Tzuyu (TWICE)

IU

IU là minh chứng rõ ràng nhất cho việc mặt mộc vẫn đủ sức mạnh “đánh bại” make up. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn với khuôn mặt có những đường nét xinh như thiên thần, IU luôn khiến trái tim của mọi người phải rung rinh mỗi khi nhìn ngắm cô ca hát, tỏa sáng say sưa cùng âm nhạc. Trên sân khấu, IU ngày càng tập trung xây dựng hình tượng một quý cô trưởng thành, đằm thắm và quyến rũ hơn. Chính vì vậy, cô thường chăm chút rất kỹ cho phần make up của mình.

IU

Tuy vậy, những khoảnh khắc IU bỏ đi lớp trang điểm mới chính là “đòn” cuối cùng hạ gục bất kỳ ai bởi vẻ đẹp thuần khiết như sương sớm. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt tròn và khuôn miệng chúm chím như hoa của IU khiến cô ngọt ngào, dễ thương lạ lùng! Dù để bất kỳ kiểu tóc nào, vẻ thơ ngây của IU vẫn không hề mất đi.

IUIUIU

Đặc biệt hơn cả, làn da của IU đã nhận được vô số lời khen ngợi từ các fan bởi độ trắng mịn, hồng hào như em bé. Hoàn hảo đến mức này, cần chi phấn son xa xỉ mới tỏa sáng được nhỉ! Cứ để mặt mộc thôi IU đã đủ giữ được nét thanh xuân như vĩnh cửu của mình rồi.

IUIU

 Lokey lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày