Bị chỉ trích dữ dội khi đưa thông tin sai về BTS, đại diện CU phải chính thức lên tiếng xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 12 / 2019

Bị chỉ trích dữ dội khi đưa thông tin sai về BTS, đại diện CU phải chính thức lên tiếng xin lỗi

Theo đó, thương hiệu này xác nhận: ‘Song Festival 2019’ không phải là sân khấu âm nhạc cuối cùng của BTS trước khi nhập ngũ.

CU - một thương hiệu cửa hàng tiện lợi tại Hàn Quốc đã hợp tác với KBS để tổ chức “Song Festival 2019” với tổng cộng 530 vé cho lễ hội âm nhạc cuối năm. Tuy nhiên, ở dưới tấm poster quảng bá sự kiện, đơn vị tổ chức đã thêm vào dòng chữ: “Buổi biểu diễn cuối cùng của các thần tượng số 1 toàn cầu trước khi nhập ngũ”.

Hai thành viên lớn tuổi nhất BTS là Jin Suga đã đến tuổi nhập ngũ. Tuy nhiên, từ giờ đến đầu năm sau, họ vẫn còn rất nhiều thời gian để tranh thủ cho các hoạt động của mình. Chính vì thế, nhiều fan tỏ ra rất nghi ngờ về dòng chú thích kể trên.

Trên thực tế, BTS cũng chưa từng thông báo về sân khấu trình diễn cuối cùng của nhóm sau khi nhập ngũ. Do đó, các fan đã không tin và yêu cầu thương hiệu cửa hàng giải thích rõ về điều này. Thậm chí, nhiều fan còn tuyên bố tẩy chay cả sư kiện lẫn CU vì vụ việc.

Trước phản ứng dữ dội của fan, mới đây, đại diện thương hiệu đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về sự việc. Nội dung thông báo viết:

“Xin chào. Chúng tôi là ban tiếp thị của CU.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã làm người hâm mộ thất vọng do lỗi từ ngữ trong “Song Festival 2019”, thậm chí là quảng bá trong ứng dụng của chúng tôi.

Chúng tôi đã đi quá xa với mong muốn nhấn mạnh cơ hội tốt và thay vào đó sử dụng những từ có thể để lại vết sẹo sâu cho người hâm mộ tham gia cùng các nghệ sĩ.Chúng tôi muốn xin lỗi một lần nữa vì đã có một sự kiện quảng cáo với những từ không phù hợp. Các poster đã được gỡ xuống và chúng tôi dự định tải lên lại sau khi sửa chữa từ ngữ.

Chúng tôi xin lỗi những khách hàng yêu mến CU vì đã làm họ thất vọng với cụm từ quảng bá của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một công ty lắng nghe khách hàng tốt hơn nữa. Cảm ơn các bạn”.

Hiện tại đã là đầu tháng 12, các thành viên BTS vẫn đang tất bật với các dự án, sự kiện âm nhạc vào cuối năm. Mặc dù các thành viên sắp phải đi nhập ngũ, đại diện công ty vẫn chưa nói gì về thời gian cụ thể cũng như sự kiện ý nghĩa cuối cùng mà họ tham gia cùng nhau trước khi chính thức gia nhập nghĩa vụ quân sự.

Theo Saostar

⇒ CƯ DÂN MẠNG QUY KẾT MONSTA X LÀ ‘NHÓM NHẠC CÔN ĐỒ’ SAU KHI HÌNH ẢNH SHOWNU CẦM ĐIẾU THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ BẤT NGỜ ĐƯỢC CHIA SẺ

⇒ BÁO HÀN TIẾT LỘ NHIỀU ĐIỀU BẤT NGỜ VỀ SÂN KHẤU CỦA BTS TẠI MMA 2019: Ý NGHĨA TỪNG TIẾT MỤC, THỜI GIAN CHUẨN BỊ VÀ SỐ LƯỢNG STAFF GÂY CHOÁNG

⇒ SỐC: KBS TIẾT LỘ CHI TIẾT NỘI DUNG CLIP/ VIDEO VÀ TIN NHẮN ĐỒI BẠI MÀ JUNG JOON YOUNG GỬI CHO BẠN BÈ TRONG GROUPCHAT



#BTS #nhập ngũ
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày