Black Pink là nhóm nhạc yêu thích của Kim Samuel (Produce 101) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 28 / 05 / 2017

Black Pink là nhóm nhạc yêu thích của Kim Samuel (Produce 101)

Anh chàng còn coi một nghệ sĩ trong nhóm chính là hình mẫu lí tưởng của mình.

Kim Samuel Produce 101 mùa 2

Kim Samuel, người hiện tại đang giữ vị trí 16 sau vòng loại thứ 2, là một trong những thí sinh hot nhất của chương trình Produce 101 mùa 2. Ngoài sở hữu ngoại hình lai chuẩn mỹ nam, anh chàng 16 tuổi còn có tài năng vượt trội ở cả giọng hát lẫn vũ đạo. Ngay khi mới xuất hiện tại chương trình này thì Samuel đã được đánh giá là bản sao hoàn hảo của quán quân mùa đầu tiên – Somi. Cư dân mạng đã ráo riết truy lùng thông tin của anh chàng này và chia sẻ rộng rãi. Thú vị nhất là câu chuyện Samuel chia sẻ về mẫu người lý tưởng trong một sự kiện trước đó cũng được khai quật.

Cụ thể, vào khoảng tháng 12 năm 2016, khi là một nghệ sỹ chính thức của Brave Entertainment, anh đã tổ có buổi livestream với người hâm mộ Kênh V Live của Brave Entertainment, trong đó anh đã liên lạc với người hâm mộ và giới thiệu tài năng của mình. Trong suốt buổi phát sóng trực tiếp, Samuel thành thật trả lời tất cả các câu hỏi do người hâm mộ đặt ra.

Kim Samuel thích nhóm Black Pink

Black Pink là nhóm nhạc nữ mà Samuel thích nhất

Một fan hâm mộ đã hỏi mẫu người lý tưởng của Samuel là ai và anh ấy lời rằng mình thực sự không có kiểu hình mẫu lý tưởng nào cả. Tuy nhiên, mọi người lái sang một câu hỏi khác rằng ai là nhóm nhạc nữ yêu thích của Samuel? Cậu trai trẻ tiết lộ Black Pink là nhóm nhạc nữ yêu thích nhất hiện tại và "Playing With Fire" cũng là ca khúc mà anh rất thích. Samuel nói thêm rằng thành viên Jisoo của Black Pink là người mình yêu thích nhất và thừa nhận cô là mẫu người lý tưởng của cậu.

Kim Samuel thích nhóm Black Pink

Trước đó, Samuel đã có dịp gặp các cô gái của Black Pink tại Seoul Music Awards 2017, nơi anh nhận giải thưởng với nghệ sĩ người Mỹ Silento.

Không thể phủ nhận rằng Kim Samuel có thừa tài năng nhưng hiện tại thứ hạng của anh chàng tại Produce 101 mùa 2 không được tốt cho lắm. Cuộc thi ngày càng căng thẳng và Mnet không tính vote quốc tế thì theo bạn cơ hội chiến thắng hay chỉ lọt vào top 11 của Samuel có cao hay không?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày