"Bố" Yang lo lắng cho Black Pink hơn cả Winner và iKON - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 09 / 08 / 2016

"Bố" Yang lo lắng cho Black Pink hơn cả Winner và iKON

Để chuẩn bị cho "em gái 2NE1" - Black Pink ra mắt, bố Yang chia sẻ bản thân không tránh khỏi những lo lắng. Ông cho biết, với cô "con gái" lần này, ông còn dành nhiều sự quan tâm hơn cả khi iKON và Winner debut.

Ngày 8/8 vừa qua, showcase ra mắt album single “Square One” của Black Pink đã được tổ chức thành công. Ông Yang Hyun Suk, người đứng đầu YG Entertainment đã chia sẻ về những nỗi lo lắng mà ông dành cho các nhóm nhạc “gà cưng” như Winner, iKON và đặc biệt là Black Pink.
 
Yang Hyun Suk chia sẻ về sự chuẩn bị cho Black Pink ra mắt
 
“Không phải là chúng tôi không đặt nhiều cố gắng vào Winner hoặc iKON mà là thông qua hai chương trình sống còn, chúng tôi đã không còn đặt quá nhiều nỗ lực dành riêng cho hai nhóm này nữa.” Yang Hyun Suk chia sẻ.
 
BLack Pink debut 

“Nhưng đối với trường hợp của Black Pink, không có chương trình cụ thể (ưu tiên cho đợt debut) của nhóm, chính vì vậy chúng tôi cảm thấy lo lắng cho các cô gái này nhiều hơn.” “Bố” Yang lại tiếp lời: “Tôi từng đùa với Teddy rằng: “Tôi nghĩ tạo ra một nhóm nữ khó hơn gấp 5 lần so với việc thành lập một nhóm nam. Có quá nhiều thứ cần phải thật thận trọng và phải khuyên bảo họ kỹ càng nữa.” 

“Tôi thật sự căng thẳng khi không biết liệu rằng Black Pink có sẽ làm tốt hay không. Tuy nhiên, tôi có niềm tin là họ sẽ làm được thôi.” “Bố” Yang chân thành phát biểu về “gà cưng” mới nhất của YG. Có lẽ đây là nhóm nhạc ông đã tuyển chọn, đầu tư và đặt vào họ nhiều sự yêu thương, tin tưởng. So với những “cậu con trai” thì những “cô con gái nhỏ” luôn cần nhiều hơn sự quan tâm, bảo ban, hướng dẫn. 

Black pink gồm 4 thành viên

Đúng như Yang Hyun Suk kỳ vọng, cả “Boombayah” và “Whistle” của Black Pink đều đạt được những thành công rực rỡ như ông mong muốn. Cùng chờ đợi những thành tích tiếp theo mà Black Pink sẽ mang lại cho YG Entertainment.

Alec.N lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày