Black Pink "chất lừ" với bộ đôi MV debut "BOOMBAYAH" và "Whistle" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 09 / 08 / 2016

Black Pink "chất lừ" với bộ đôi MV debut "BOOMBAYAH" và "Whistle"

"Em út" nhà YG vừa có màn debut cực kì ấn tượng với bộ đôi MV chất không thể chất hơn.

Sau nhiều tuần khiến người xem mãn nhãn với những hình ảnh teaser cá nhân và cả nhóm, cuối cùng hôm qua 8 tháng 8, Black Pink đã chính thức ra mắt công chúng và người hâm mộ với hai MV không thể chất hơn.
 
Black Pink trong MV debut
 
Dù đến 8h tối (giờ Hàn Quốc), 2 MV "BOOMBAYAH" và "Whistle" mới được YG Entertainment công bố trên Youtube nhưng trước đó, vào buổi chiều cùng ngày khán giả đã có dịp đón xem bộ đôi MV này trên Naver Vlive. Các cô gái cũng đã tổ chức một showcase ra mắt báo giới và thổ lộ nhiều chia sẻ thú vị xung quanh việc chuẩn bị ra mắt của mình.

"BOOMBAYAH" là  một ca khúc lạc quan, sôi động, dễ gây nghiện với những âm thanh và giai điện "àm ảnh". Đặc biệt, ca khúc còn mang chút ảnh hưởng từ âm nhạc Ấn Độ, còn phần beat thì lại cực kì bắt tai với chất EDM đầy mạnh mẽ.
 
 
Mặt khác, "Whistle" là một MV với những cảnh quay tuyệt đẹp cùng phần giai điệu hip-hop tối giản. Những góc độ MV được xoay liên tục mang đến một khung cảnh đầy thơ mộng khiến khán giả không thể rời mắt.
 
 
2 MV nói trên cũng có những phần vũ đạo cực chất giúp các cô gái nhà YG phô diễn được khả năng nhảy múa ấn tượng đã từng gây sốt trong cộng đồng mạng với video dance pratice trước đó.

Black Pink gồm 4 cô gái Jisoo, Jennie Kim, Rosé và Lisa, là nhóm nữ đầu tiên mà YG Entertainment cho ra mắt sau tận 7 năm kể từ ngày 2NE1 "lên sàn". Theo công ty quản lý, nhóm sẽ theo đuổi concept girlcrush. Đồng thời, "bố Yang" cũng cho biết Black Pink sẽ không có nhóm trưởng bởi các thành viên đã quá thân thiết với nhau.
 
Munnie lược dịch


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày