Bố Yang khoe tin nhắc cảm kích của gà nhà - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Bố Yang khoe tin nhắc cảm kích của gà nhà

Nhờ những đóng góp to lớn vào thành công của nhiều nghệ sỹ trực thuộc YG, Yang Hyun Suk nhận được vô vàn tình cảm của các thần tượng, trong đó phải kể đến Akdong Musician, Lee Hi, Seung Hoon (WINNER) và Katie Kim.

Mới đây, K-Pop Star - một cuộc thi tìm kiếm giọng hát ấn tượng của Hàn Quốc, đã kết thúc mùa thứ 6 và cũng là mùa giải cuối cùng của chương trình. Ngay khi chương trình chính thức khép lại, nhiều nghệ sĩ trực thuộc YG vốn có "nguồn gốc" là các thí sinh từ K-Pop Star, đã bày tỏ lời cảm ơn đến chủ tịch Yang Hyun Suk

Vào ngày 13 tháng 4, bố Yang đã chia sẻ những bức thư của họ trong một loạt bài đăng trên tài khoản Instagram.

YG

YG nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các cựu thí sinh K-Pop Star, nay vốn là nghệ sĩ trực thuộc YG

Trước tiên, Yang Hyun Suk đăng tải một đoạn chat với Katie Kim - quán quân K-Pop Star mùa 4.

Đi kèm rất nhiều biểu tượng cảm xúc, Katie Kim viết: "Chào buổi sáng chủ tịch ạ. Em là Katie Kim. Em chỉ muốn nói rằng chủ tịch đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt 6 mùa K-Pop Star vừa qua.... !! Đôi khi em vẫn không thể tin rằng người đã là chủ tịch của em. Và em rất biết ơn vì chúng ta đã có thể cùng nhau tạo ra âm nhạc :-). Cảm ơn vì chủ tịch đã luôn là người mà em có thể tôn trọng. Trong khi thực hiện chương trình, chủ tịch rất tuyệt vời, em không quên những lời chỉ dạy quý giá của người!!! Đối với em, em sẽ làm việc chăm chỉ để có thể tỏa sáng trên sân khấu. Em hy vọng ngày hôm nay sẽ tiếp tục là một ngày an lành! Fighting!"

Tin nhắn của Katie Kim, hiện tại quán quân K-Pop Star 4 đang là thực tập sinh của YG

Tiếp theo là 2 tin nhắn từ cặp anh em Akdong Musician, những người đã chiến thắng K-Pop Star mùa 2. Trong tin nhắn đầu tiên, Lee Chan Hyuk đã viết: "Đã 5 năm kể từ khi chúng em hát "Do not Cross Your Legs" trước mặt chủ tịch... Ngay cả chúng em, những đứa trẻ cứ ngỡ như chẳng bao giờ lớn, nay cũng đã trưởng thành và trở thành ca sĩ. Mặc dù chúng em vẫn còn một chặng đường dài để đi nhưng thật vinh dự rằng chúng em đã đặt bước chân đầu tiên ở K-Pop Star và gia nhập YG! Chúng em đang ở Cebu để ghi hình, nhưng thật ngạc nhiên rằng rất nhiều người ở đây nhận ra chúng em. Chợt nhận ra chúng em đã có được cơ hội hiếm có đến nhường nào, những giấc mơ tuổi trẻ cứ theo đó mà gần gũi hơn. Cảm ơn chủ tịch vì đã làm việc chăm chỉ cho đến mùa giải cuối cùng. Từ nay, xin người hãy chỉ đi trên con đường hoa nhé!"

Tin nhắn của Lee Chan Hyuk

Trong khi đó, em gái của Chan Hyuk - Lee Soo Hyun, tâm sự: "Trong 6 năm vừa qua, chủ tịch thực sự làm việc rất chăm chỉ ㅠㅠ. Cảm ơn người rất nhiều vì đã phát hiện ra chúng em. Giờ đây, K-Pop Star - chương trình cứ ngỡ sẽ không bao giờ có hồi kết, nay đã kết thúc. Trái tim em cảm thấy vô cùng lạ lẫm và chắc chắn chủ tịch còn có những cảm xúc mãnh liệt hơn. Chúng em sẽ làm việc chăm chỉ và xây dựng tầng một cho tòa nhà mới của chủ tịch. Cảm ơn và mãi yêu người."

Soo Hyun đặt mục tiêu xây một tầng cho tòa nhà mới của YG

Đối với Lee Hi, người đã tham gia mùa giải đầu tiên của K-Pop Star và đạt được vị trí á quân, cô đã gửi một đoạn video đến Yang Hyun Suk trong đêm chung kết đi kèm một thông điệp đơn giản "Cám ơn chủ tịch. Em cũng sẽ làm tốt hơn!"

Cuối cùng, Yang Hyun Suk đã chia sẻ đoạn tin nhắn từ Lee Seung Hoon (WINNER), một thần tượng từng tham gia K-Pop Star mùa 1. Anh chàng đã chia sẻ những cảm xúc phức tạp của mình về sự kết thúc của chương trình. "Thời gian đã trôi qua quá nhanh và những cảm xúc phức tạp này cứ trộn lẫn với nhau, điều này tốt hay không thì em không biết, chỉ biết rằng chúng khiến em không thể hiểu được cảm xúc thực sự trong lòng mình đang là gì nữa. Cảm ơn chủ tịch đã tạo ra khoảnh khắc vàng này trong cuộc đời của em, quả là định mệnh chủ tịch nhỉ?."

Lee Seung Hoon tiếp tục đề cập đến vai trò của Yang Hyun Suk trong chương trình và nói "Bây giờ K-Pop Star đã kết thúc thật rồi, em cũng cảm thấy thật lạ lẫm. Em rất biết ơn chương trình và biết ơn người vì đã rèn giũa ra bản thân em ở hiện tại. Chủ tịch là một giáo viên tuyệt vời và là người hướng dẫn tốt nhất cho vô số thí sinh tham gia chương trình. Người làm tốt lắm ạ!"

Tin nhắn của Seung Hoon

Được biết, K-pop Star 6 đã khép lại với chiến thắng thuộc về bộ đôi hip hop tài năng Boyfriend. Đây cũng chính là mùa giải cuối cùng mà chương trình này tổ chức.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày