PD "Produce 101" mùa đầu tiên chịu trách nhiệm sản xuất TV Show mới cho YG Entertaiment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

PD "Produce 101" mùa đầu tiên chịu trách nhiệm sản xuất TV Show mới cho YG Entertaiment

Chương trình mới này được dự đoán là sẽ khắc phục những nhược điểm của "Produce 101" tạo nên những nét hấp dẫn mới lạ

YG

Han Dong Chul vốn là một nhà sản xuất chương trình truyền hình (PD) hàng đầu của Hàn Quốc. Ông chính là người đứng sau sự thành công của Show Me The Money and Produce 101 mùa 1.

YG

Hồi tháng 4 năm nay, Han Dong Chul đã nghỉ việc tại Đài Truyền hình Mnet và gia nhập công ty giải trí YG Entertainment theo lời chiêu dụ của CEO YG - Yang Hyun Suk. Ngoài PD Han Dong Chul, YG cũng đã mời gọi được rất nhiều PD tài năng khác trong ngành truyền hình ở đất nước kim chi.

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy trong làng giải trí, PD Han Dong Chul và YG đang ấp ủ kế hoạch sản xuất một cuộc thi dành riêng cho các nữ thần tượng. Chương trình này mang ý nghĩa "hồi sinh girlgroup" gồm những nữ Idol đang gặp khó khăn hoặc thất bại trong sự nghiệp.

Hiểu một cách đơn giản, đây là một chương trình sống còn có nội dung tương tự Produce 101 nhưng chỉ dành cho đối tượng là những Idol đã debut. Các cô gái quyết định tham gia cuộc thi dù đã ký hợp đồng với các công ty quản lý vẫn được Ban tổ chức hỗ trợ hết mình. Đặc biệt, girlgroup chiến thắng sau cùng sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài chứ không phải tan rã như trường hợp I.O.I.

YG

Theo dự kiến, chương trình này sẽ bắt đầu ghi hình từ tháng 9 và phát sóng vào tháng 10.

Liên lạc với Han Dong Chul, nhà sản xuất này cho biết: "Nhiều khả năng chương trình mới sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình JTBC. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn triển khai kế hoạch".

Đối với YG, đại diện công ty tiết lộ: "Hiện tại, Han Dong Chul đang gặp gỡ với nhiều công ty, nhiều đơn vị phát sóng khác nhau để tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp nhất cho chương trình thử giọng mà cậu ấy đang sản xuất".

YG

Được biết, ngoài chương trình của PD Han Dong Chul, YG cũng đang lên kế hoạch thực hiện 3 TV Show khác vào nửa cuối năm nay. Hãy cùng chờ xem sau một thời gian dài chuẩn bị, ông lớn Big 3 sẽ đem đến "món ăn" đặc sắc nào nhé!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày