Brown Eyed Girls "gừng càng già càng cay" tiến đến kỷ niệm 10 năm ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 04 / 03 / 2016

Brown Eyed Girls "gừng càng già càng cay" tiến đến kỷ niệm 10 năm ra mắt

Các cô nàng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong chặng đường 10 năm và không quên cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng mình.

Là một trong những nhóm nhạc có tuổi đời lâu nhất tại Kpop mà vẫn duy trì và hoạt động tích cực với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, thậm chí là khi chuyển sang “nhà mới”, nhóm còn có nhiều thay đổi từ hình tượng đến âm nhạc một cách tích cực hơn, Brown Eyed Girls (BEGs) đang dần khẳng định chân lý “gừng càng già càng cay”.

Brown Eyed Girls

Brown Eyed Girls

Brown Eyed Girls trong lần trở lại gần đây nhất

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt, BEGs đã tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ qua ứng dụng V của Naver vào ngày 02/3. Không chỉ trả lời các câu hỏi của người hâm mộ, các cô gái còn chia sẻ nhiều tâm sự cũng như cùng nhau ôn lại các kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 10 năm qua và nói về các kế hoạch đang diễn ra cũng như trong tương lai.

Brown Eyed Girls

Brown Eyed Girls trong buổi giao lưu với fan nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

“Hôm nay là kỷ niệm 10 năm kể từ khi chúng tôi “lên sàn” và có may mắn trở thành thần tượng. Thời gian trôi qua thật nhanh” ­– Jea bắt đầu.

“Tôi rất vui vì tôi đã quyết định ra mắt vào năm 20 tuổi” – Gain nói. Cô nàng cũng không quên bóng gió về kế hoạch solo sắp tới: “Tôi đang chuẩn bị cho album solo của mình bằng cách giảm cân và nuôi tóc dài”.

Jea cũng tranh thủ nói về vai trò ban giám khảo của mình trong gameshow âm nhạc truyền hình hot nhất hiện nay, Produce 101: “Tôi biết công việc hướng dẫn cho các em thí sinh rất khó khăn nhưng tôi đang nỗ lực hết mình. Qua lần này tôi cũng tự thấy rằng mình khá phù hợp với nghề giáo viên đấy. Trong tôi lúc này có một cảm giác tự hào khi chứng kiến các em tiến bộ từng ngày”.

Cuối cùng, Jea nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu với âm nhạc – niềm đam mê lớn nhất của chúng tôi, cũng là lẽ sống của chúng tôi cho tới khi kỷ niệm 20 năm ra mắt thì thôi. Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi các bạn nhé!”.

“Brave New World” - Brown Eyed Girls

 Nguồn: Soompi



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày