Thực hư tin đồn BTS sẽ trở lại với concept "Love Yourself" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Thực hư tin đồn BTS sẽ trở lại với concept "Love Yourself"

Công ty chủ quản của BTS. Big Hit Entertainment đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Vào ngày 20 tháng 6, nhiều trang báo tại Hàn Quốc đã đăng tải thông tin về việc BTS hiện đang chuẩn bị cho một album mới với chủ đề "Love Yourself". Những tin tức này nói rằng, các thành viên sẽ phát hành một video được sản xuất như một bộ phim truyền hình, và loạt video này sẽ được tung ra liên tiếp.

BTS comeback 2017

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định công ty quản lý Big Hit Entertainment hiện đang gấp rút tuyển dụng biên kịch, cũng như bí mật liên hệ với các công ty khác để tìm kiếm nhiều diễn viên tiềm năng với mục đích tham gia diễn xuất chung với các thành viên BTS. Tuy vậy, có vẻ như concept cho album mới của nhóm hiện vẫn chưa được quyết định.

BTS comeback 2017

Trang thông tin OSEN sau đó cũng đã dẫn lời một nguồn tin từ Big Hit Entertainment. Nguồn tin này chia sẻ với OSEN vào ngày 20 tháng 6: "Dự án phim truyền hình cá nhân của từng thành viên là một trong những chương trình mà Big Hit Entertainment đang chuẩn bị cho năm nay và năm sau. Tuy nhiên, vì nó vẫn đang trong giai đoạn đầu tiên của kế hoạch, thế nên chúng tôi chưa thể nói chắc chắn về bất kỳ điều gì". Nguồn tin này cũng phủ nhận việc Big Hit đang có kế hoạch tuyển dụng các biên kịch như những gì mà báo chí đăng tải trước đó.

Ngoài ra, một đại diện khác của Big Hit cũng chia sẻ với Star Today: "''Love Yourself' là một trong những dự án của công ty chúng tôi cho năm nay và năm sau. Chúng tôi vẫn đang lập kế hoạch bước đầu. Đúng là công ty đã đăng thông báo tìm kiếm các biên kịch, nhưng hiện giờ chúng tôi vẫn chưa tuyển dụng được bất cứ ai".

Star News cũng khẳng định rằng, Big Hit Entertainment đã tuyên bố họ vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến việc sản xuất video hoặc tuyển chọn các diễn viên khác cho dự án này.

BTS comeback 2017

Trước đó, những đồn đoán về việc BTS sắp trở lại với chủ đề "Love Yourself" đã được lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ. Những suy đoán này bắt nguồn từ câu "Love myself, love you" mà trưởng nhóm Rap Monster đã nói trong bài phát biểu nhận giải tại "Billboard Music Awards 2017", khi BTS xuất sắc giành được danh hiệu Top Social Artist vào tháng 5 vừa qua. Bên cạnh đó, dòng "Love Yourself" cũng xuất hiện trong ca khúc "Cypher 4" thuộc album "WINGS" phát hành từ mùa thu năm ngoái.

BTS comeback 2017

Trong khi đó, BTS hiện vẫn đang ở Nhật Bản để gặp gỡ các fan xứ sở hoa anh đào trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mới nhất của mình. Theo dự định đã được công bố trước đây, nhóm sẽ trở lại vào nửa cuối năm nay.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày