BTS nổi tiếng như thế nào ở Nam Mỹ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 03 / 2017

BTS nổi tiếng như thế nào ở Nam Mỹ?

BTS đang ngày càng dang rộng "đôi cánh", đưa tên tuổi của "Nhà chống đạn" bay khắp thế giới. Sau sự thành công của tour diễn tại Nam Mỹ, có lẽ cộng đồng A.R.M.Y sẽ ngày càng được mở rộng biên độ.

Vào ngày 11 và 12 tháng 3, BTS đã tổ chức “2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR” tại Movistar Arena ở Santiago, Chile và vào ngày 19 và 20 tại Citibank Hall ở Sau Paulo, Brazil. Họ đã gặp gỡ hơn 44000 fan tại địa điểm tổ chức concert.

BTS nổi tiếng như thế nào ở Nam Mỹ?

Sân khấu tràn đầy năng lượng với những bài hát sôi động mà BTS biểu diễn

Các fan Nam Mỹ của nhóm đều rất sôi nổi và hào hứng ngay trước khi buổi biểu diễn bắt đầu. Hàng trăm fan đã ra chào đón BTS từ nửa kia trái đất đến sân bay Chile và Brazil, gây ra sự quá tải và tê liệt cho ngành hàng không các nước này. Một kênh TV thông tin Chile (CHV) đã làm một buổi tường thuật trực tiếp về sự có mặt của BTS tại sân bay. Tại đây, các ARMY được đánh giá cao về ý thức khi biết giữ trật tự nơi công cộng, vừa đảm bảo sự yên tĩnh cho BTS vừa giúp nâng cao hình ảnh fan K-Pop cực kỳ văn minh trong mắt mọi người.

BTS đã biểu diễn cực sung trên sân khấu, các chàng trai nhà chống đạn cuốn hút khán giả đến xem concert vào từng lời ca, giai điệu cùng những màn vũ đạo đỉnh cao. Buổi diễn bắt đầu với “Not Today”, sau đó là sân khấu solo của các thành viên, bài hát chủ đề, và sân khấu nhóm nhỏ khiến cho các fan Nam Mỹ cổ vũ nhiệt liệt. Fan của nhóm cùng nhau rap và hát theo các chàng trai trong suốt buổi concert, tạo nên một hình ảnh tuyệt vời.

BTS nổi tiếng như thế nào ở Nam Mỹ?

44000 fan hâm mộ cùng hòa giọng vào những màn biểu diễn của BTS

BTS nổi tiếng như thế nào ở Nam Mỹ?

Dù ở trời Tây nhưng độ phủ sóng ở Bangtan vẫn khủng lắm đấy nhé

BTS nổi tiếng như thế nào ở Nam Mỹ?

Khán đài được lấp đầy bởi người hâm mộ

BTS chia sẻ rằng: “Các cậu là đôi cánh của chúng mình và nhờ các cậu mà chúng mình có thể bay an toàn. Chúng mình nghĩ rằng cùng nhau có nghĩa là cùng chia sẻ những câu chuyện tuyệt vời. Bọn mình mong có thể tiếp tục chia sẻ nhiều câu chuyện hơn; cùng cười, khóc, và cùng nhau bước đi với các ARMY khắp thế giới.”

Sau những thành công vang dội đạt được ở các nước Nam Mỹ, BTS sẽ tiếp tục tour diễn ở Mĩ cho đến đầu tháng 4 ở Newark, Chicago và Anaheim.

 [+] Tớ chắc chắn loạt concert cực kỳ có ý nghĩa với các Lovelies quốc tế vì BTS không thường xuyên ghé thăm quốc gia của họ ㅠㅠ Vì thế nên chắc các fan đã khóc rất nhiều ở Kcon, concert và điều này như xé nhỏ tim tớ... Nó khiến tớ nhận ra mình may mắn nhường nào khi được cùng hít thở trên cùng 1 nước với BTS (T/N: Eppies gọi fan quốc tế là I-Lovelies)

 [+] Nghe bảo họ bán vé concert ở Nam Mỹ siêu nhanh, khủng thật

 [+] Làm sao mà chúng ta có thể đợi đến tháng 7 đây ㅠㅠ Biết là họ sẽ liên tục tung ra các thứ fan service để chúng ta không cảm thấy trống trải đó, cơ mà vẫn... ㅠㅠ

[+Thôi công nhận họ đi là vừa ~ ㅋㅋㅋㅋ Là fan nhóm khác nhưng mị thấy Bangtan đang rất ăn nên làm ra. Mấy thứ kiểu "họ không có bài hit" "họ xấu trai"... chỉ là hình ảnh mà bọn người trên PANN tô vẽ nên thôi, cơ mà cũng chẳng can hệ gì đến kết quả cả. Bangtan khiến mị rất có thiện cảm, thế nên thấy họ nổi tiếng ở nước ngoài làm mị tự hào lây?.... Chắc chuẩn bị lọt hố quá ㅠㅠ

 [+] Trong số các ARMY Brazil có 1 ARMY đi bằng xe cắm trại đến, nghe đâu còn có người đến từ những nơi mà bạn phải mất 4 ngày trời đi xe chỉ để xem BTS ㅠㅠ Các fan chắc phải khổ sở lắm vì hiếm khi mới có dịp BTS tới làm concert.

BTS nổi tiếng như thế nào ở Nam Mỹ?

 [+] Nước ngoài nghĩ gì về BTS

BTS nổi tiếng như thế nào ở Nam Mỹ?

(Top 5 điều mà người nước ngoài nghĩ đến khi nhắc về Hàn Quốc?
Hạng 3: BTS)

 [+] Thật cảm động khi thấy các fan quốc tế cùng hát với BTS ở Hàn TT

 [+] Họ đều hát rất tốt ở Hàn..

 [+] Những ca sĩ mà tui tự hào! BTS ARMY! Họ cùng hát ở Hàn!! Các ARMY ở Brazil thật đáng kinh ngạc!!

 [+] Fan quốc tế thực sự biết cách tận hưởng concert đó TT

 [+] Những con người luôn khiến tui tự hào ❤ Tui sẽ cầu nguyện cho tour diễn kết thúc tốt đẹp và an toàn cho đến tận buổi diễn cuối cùng ㅎㅎ và tui sẽ luôn ủng hộ từ phía bên kia Trái đất

 [+] Bọn tui yêu các cậu!!!!!!!!!! Bọn mềnh yêu các cậu!!!!!!!!! Chúng mình yêu các cậu!!!!!!!!!! Lần này tui đã rất cảm động vì các ARMY ở Brazil ㅠㅠ Họ thật sự tràn đầy niềm đam mê luôn.

 [+] Các AMRY Brazil thật sự jjang!! Cá nhân tui mong fan Hàn không bị ám ảnh quá nhiều về fanchant và cố gắng tận hưởng concert nữa. Tui nghĩ cả ARMY và BTS sẽ có nhiều niềm vui hơn khi cùng nhau hát và cổ vũ như vậy.

 [+] Tui tưởng không có các unnie Brazil chứ... Phát âm tiếng Hàn của họ thật daebak… Tui siêu tự hào về họ

 [+] Tui đặc biệt cảm động bởi tình yêu của các ARMY Brazil dành cho BTS.

 [+] Wow, họ thật tuyệt vời ㅋㅋ Tui đã rất sốc khi nghe fan Brazil hát theo các bài hát bởi vì phát âm tiếng Hàn của họ cực tốt ý. Làm sao họ có thể hát theo nhiều bài đến vậy chứ? ㅋ

Pê Tê



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày