Ca khúc của BEAST/Highlight lại bị "ăn cắp" trắng trợn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 20 / 04 / 2017

Ca khúc của BEAST/Highlight lại bị "ăn cắp" trắng trợn?

Cư dân mạng còn cho rằng bài hát này giống tới 90% ca khúc của BEAST/Highlight.

Mới đây, bộ đôi nghệ sĩ đến từ Đài Loan - Under Lover vừa phát hành ca khúc mới "Flight". Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ nhận thấy rằng giai điệu của bài hát rất giống với ca khúc "Ribbon" do nhóm nhạc BEAST/Highlight (Hàn Quốc) phát hành hồi cuối năm 2016.

MV "Ribbon" - BEAST

MV "Flight" - Under Lover

Liên lạc với CUBE Entertainment, đơn vị đang nắm bản quyền một phần bài hát (phần còn lại thuộc về BEAST, trước khi nhóm trở thành Highlight), công ty này cho biết họ sẽ xem xét kỹ lưỡng để xác định xem đây có phải là một vụ đạo nhạc hay không. CUBE Entertainment sẽ làm việc với Around Us Entertainment trước khi đưa ra câu trả lời chính thức.

Về phía BEAST/Highlight, Yong Junhyung - thành viên nhóm và cũng là người giữ bản quyền cho bài hát tuyên bố họ sẽ xem xét vấn đề này. "Chúng tôi sẽ xác nhận xem liệu nghệ sĩ Đài Loan kia có đạo "Ribbon" hay không. Sau khi phân tích tình hình, chúng tôi sẽ đưa ra quan điểm chính thức của mình".

Các thành viên Highlight đã biết đến vụ việc

Được biết, từ hồi đầu năm nay, "Ribbon" cũng đã là trung tâm của cuộc tranh cãi đạo nhái khác. Theo đó, một boygroup tân binh có tên là B.HEART ra mắt với ca khúc "Realistic", được cho là có giai điệu giống "Ribbon" đến 90%. Sau khi cư dân mạng lên tiếng về vụ việc, đại diện của BEAST/Highlight và B.HEART liên tục đưa ra những bình luận trái chiều trên mạng xã hội. 

Gần đây nhất, một ca khúc khác của BEAST/Highlight là "Fiction" cũng tiếp tục bị một rapper đến từ Thái Lan ăn cắp trắng trợn, khiến cho nhiều người hâm mộ của nhóm vô cùng bức xúc. 



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày