Showcase của Apink diễn ra trễ vài giờ đồng hồ vì lời đe dọa đánh bom từ người đàn ông giấu mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Showcase của Apink diễn ra trễ vài giờ đồng hồ vì lời đe dọa đánh bom từ người đàn ông giấu mặt

Mọi biện pháp an ninh đã được triển khai nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sự kiện.

Lần comeback này của Apink đã gặp phải không ít rắc rối khi giữa tháng rồi các cô gái đã trở thành mục tiêu tấn công của một phần tử cực đoạn. Chưa kể ngay trước khi showcase diễn ra thì người đàn ông này còn tuyên bố đã đặt thuốc nổ tại nơi diễn ra sự kiện.

showcase Pink Up Apink

Cụ thể, một ngưới đàn ông đã gọi điện thoại cho Plan A Entertainment để thông báo rằng anh ta đã đặt bom để đe dọa tính mạng của các thành viên nhóm Apink trong showcase ngày 26 tháng 7 vừa qua. Ngay lập tức công ty quản lý đã trình báo với cảnh sát và một đơn vị đặc nhiệm đã được gửi đến để lục soát và truy tìm quả bom mà người này nói đến. Kết quả là cảnh sát không tìm ra điều bất thường cả và buổi showcase vẫn tiếp tục diễn ra. Tuy nhiên, an ninh đã được thắt chặt gấp 10 lần và kiểm soát kỹ tất cả phóng viên cũng như người hâm mộ. Và điều này đã dẫn đến việc sự kiện đã diễn ra chậm trễ hơn dự định. Có đến hơn 20 nhân viên cảnh vệ được sắp xếp canh gác xung quanh địa điểm tổ chức showcase và Plan A còn bố trí 15 vệ sĩ riêng theo sát Apink.

showcase Pink Up Apink

Apink trong showcase tối qua

Sự việc khủng bố này đã thật sự làm cho những người có mặt và cả Apink rất lo lắng. Để giải tỏa bớt căng thẳng, MC của showcase Ding Dong đã nói đùa rằng, "Đây có lẽ là địa điểm tổ chức họp báo an toàn nhất trên thế giới đấy nhỉ".

Biết người hâm mộ cũng lo lắng không kém cho sự an nguy của nhóm nên cô nàng leader Chorong nhanh chóng trấn an, "Chúng tôi xin lỗi vì tin tức này đã ảnh hưởng đến các fan trước cả sự trở lại của chúng tôi. Thật sự lúc nghe những lời đe dọa thì chúng tôi đã rất sốc nhưng bây giờ thì nhóm cảm thấy an toàn hơn vì sự ủng hộ nhận được từ người hâm mộ và cả những người của ekip, cảnh sát. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn cảnh sát vì đã nhanh chóng xử lý tình huống khi công ty quản lý trình báo. Chúng tôi cũng hy vọng những tin tức tốt lành sẽ đến với người hâm mộ sau khi sự việc này qua đi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và hỗ trợ Apink".

showcase Pink Up Apink bị dọa đánh bom

Mặc dù Apink bảo rằng các thành viên đã không còn lo lắng và sợ hại nữa nhưng người hâm mộ vẫn chưa thể yên tâm. Nguyên nhân là cảnh sát chưa tìm ra thủ phạm đứng sau hàng loạt lời đe dọa này. Trong khi đó, các cô gái sẽ di chuyển ra ngoài công ty rất nhiều cho lịch trình quảng bá comeback lần này.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày