Nghi vấn Chanyeol chính là "đại gia ngầm" của EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Nghi vấn Chanyeol chính là "đại gia ngầm" của EXO

Người hâm mộ đã tìm được không ít bằng chứng cho thấy mức độ giàu có đáng kinh ngạc của Chanyeol.

Ngoài Suho – Trưởng nhóm kiêm “đại gia” của EXO thì ít tai để ý đến “độ giàu” của các thành viên khác. Tuy nhiên, các fans của EXO cũng phải “ngã ngửa” khi biết anh chàng đẹp trai cao ráo Chanyeol cũng chính là “đại gia ngầm” của nhóm khiến không ít fans nữ mê mẩn.

Anh chàng rapper nhà  EXO sở hữu một khuôn mặt điển trai cũng dáng người cao và body chuẩn “soái ca”. Chanyeol là thành viên có lượng followers trên Instagram lớn nhất trong tất cả các thành viên trong nhóm với hơn 11 triệu lượt follow. Vẻ ngoài bóng loáng với khả năng rap, hát và sáng tác đã khiến cho các fans quên rằng anh cũng chính là một “cậu ấm” trong gia đình. Chanyeol từ nhỏ đã được bố mẹ dạy dỗ và chăm sóc vô cùng cẩn thận và bài bản. Gia đình của Chanyeol khá giả, bố mẹ đều là người kinh doanh . Tuy nhiên không vì xuất thân từ gia đình có điều kiện mà “cậu ấm” lại phụ thuộc vào bố mẹ. Đến thời điểm tại, chàng cũng đã tự “thưởng” cho mình một “gia tài” kha khá khiến các fans ngỡ ngàng nhận ra hóa ra “độ giàu” của Chanyeol cũng không hề kém cạnh anh trưởng nhóm.

Đầu tiên là chiếc đồng hồ của hãng Rolex vô cùng nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Anh chàng đã sắm cho mình chiếc đồng hồ màu Gold thay vì Silver ( giống của Baekhyun). Chiếc đồng hồ vừa đẹp vừa sang trọng này cũng khiến fans “trầm trồ” khi biết giá trị của nó. Được biết nếu mua trực tiếp trên trang web Luxurybazaar  (trang web bán đồng hồ nổi tiếng) thì Chanyeol sẽ phải chi trả sáu trăm triệu (VNĐ). Chanyeol cũng đã từng nhấn like và theo dõi hãng đồng hồ nổi tiếng này với tên trên tài khoản Instagram là rolex_official. Chứng tỏ Chanyeol vô cùng “nghiện” hãng đồng hồ này. Không chỉ có một chiếc đồng hồ đắt tiền, các fans còn cho rằng anh chàng còn sắm tận ba, bốn cái. 

Chiếc đồng hồ Rolex sang trọng còn được Chanyeol kết hợp với các phụ kiện đắt tiền như nhẫn…

“Đại gia ngầm” lại nổi lên như “cồn” khi tự mua cho mình một “xế hộp” ưng ý. Được biết, thông tin phát tán sau khi một vài hình ảnh Chanyeol giao dịch mua xe rò rỉ trên mạng xã hội. Theo ảnh chụp, xe hơi Chanyeol đã mua là chiếc Mercedes-Benz AMG G65 2016, xế hộp siêu sang thuộc dòng G-class của hãng Mercedes. Mercedes-Benz AMG G65 2016 được bán với giá 250.000 USD (hơn 5 tỉ đồng) tại Mỹ khi mới ra mắt. Tại Hàn Quốc, chiếc xe được bán với giá khoảng 370 triệu won (hơn 7.1 tỉ đồng). Ngay sau khi loạt ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng, các fans của Chanyeol không khỏi "ngã ngửa" trước tài sản cũng như độ chịu chi của thần tượng. Một số fan Trung Quốc cũng để lại bình luận rằng Chanyeol đúng là "cao phú soái" hoàn hảo của thời hiện đại. (Cao phú soái: ám chỉ chàng trai vừa có chiều cao, vừa giàu có, vừa đẹp trai). Có lẽ chàng trai nhà EXO đã nuôi ý định sở hữu chiếc xe này lâu lắm rồi, tuy nhiên đến bây giờ mới có đủ khả năng để “rước” về. Chặng đường năm năm hoạt động không phải quá dài, những chàng trai của chúng ta đã dần tự “góp nhặt” vốn liếng cho mình rồi. Bởi ai cũng biết trong thế giới của các sao Hallyu, đỉnh cao của vinh quang sẽ không bao giờ tồn tại mãi mãi, đồng nghĩa với việc số tiền “khủng” họ kiếm được cũng chỉ đến vào khoảng thời gian mà họ thực sự gây được ấn tượng với công chúng mà thôi. Do vậy, việc sắm cho mình một món đồ đắt tiền nào đó cũng là điều dễ hiểu đối với các sao Hàn. Thay vì những comment chỉ trích khá tiêu cực thì việc ủng hộ họ là điều không chỉ riêng fans, mà các non-fans nên làm .

Chiếc xe tiền tỉ của Chanyeol, rất thời thượng và hiện đại

Là fan của Chanyeol chắc chắn ai cũng biết cậu có người chị gái xinh đẹp tên là Park Yoora hiện đang là một phát thanh viên khá nổi tiếng khi sở hữu khuôn mặt “đúc cùng khuôn” với Chanyeol. Được biết Chanyeol đã từng hứa với chị gái rằng sẽ tặng cho chị gái một chiếc xe hơi khi cậu có đủ khả năng. Khi ấy Chanyeol mới chỉ là cậu nhóc học cấp hai trung học. Tuy nhiên lời hứa ấy lại được Chanyeol ghi nhớ đến khi cậu thành đạt và Chanyeol đã sẵn sàng thực hiện lời hứa “vu vơ” năm xưa với người chị gái. Hành động rất đáng tuyên dương của Chanyeol khiến cư dân mạng than phục và đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi “đại gia” chịu chi này.

[+5474] Chị gái được một chiếc Benz, bố Park được một chiếc Benz còn mẹ Park chỉ được To"ben". Park Chanyeol anh chuẩn bị ăn đập đi *mặt sung sướng*

[+3498] Đầu tiên bạn phải có một thằng em vừa đẹp trai vừa lắm tiền

[+2284] Như mong đợi, visual của Park Chanyeol....

[+1759] Tôi chỉ muốn nói về tầm quan trọng của gen /bye/

[+1793] Không những đẹp trai lại còn giàu ai đó giết tôi đi!!!!

[+1480] Vừa trẻ tuổi vừa cao vừa soái vừa lắm tiền hahahahahahaha......

[+870] Chanyeol đâu lại đây cho mị thơm phát

[+671] Bé cưng ấm áp quá ????

[+543] Đọc xong bài viết này quay sang nhìn thằng em mà tôi chỉ biết thở dài ????

[+542] Park Chanyeol là ví dụ điển hình của mẫu đàn ông cao-đẹp-giàu

[+541] Chanyeol thở thôi cũng câu dẫn ý, hóng tháng 7 quá nè ~~~~

[+432] Chị thì xinh mà em thì đẹp trai ngời ngời. Yeol bảo bối hiếu thảo lắm đó ❤️

[+305] Chính chồng em chứ không phải ai khác!

[+293] Chị Yoora đẹp quá ~ Hai chị em nhìn y như đúc luôn

[+258] Méo care nha vì tui là vợ anh ấy mà, sau này anh ấy cũng sẽ mua cho tui thôi

[+237] Muốn sống một cuộc sống như chị Yoora quá....Có em trai đẹp ngời ngời và bản thân cũng đẹp nữa....Ghen tị ghen tị

[+228] Gen nhà này trội vl ý tôi nói thật....

[+205] Lúc nào cũng là "gia đình nhà người ta" 

[+165] Visual của hai chị em nhà này đỉnh khỏi nói

[+161] Mị cũng muốn có một thằng em trai như này cơ ????

[+121] Alo alo Mercedes nghe rõ trả lời, bộ các ông không định để hyung nhà tôi làm đại diện cho hãng à? 

[+118] Gen nhà Park quá tốt luôn, đẹp từ mẹ tới con

[+109] Park Chanyeol chuẩn cao phú soái...



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày