Các thí sinh Idol School bước vào giai đoạn "sống còn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Các thí sinh Idol School bước vào giai đoạn "sống còn"

Các thí sinh thấp nhất sẽ bị loại khỏi trường, cuộc chiến sống còn này đi ngược lai tuyên bố của nhà sản xuất chương trình trước đó.

Mới đây, đại diện của TV Show Idol School đã phát hành một tuyên bố liên quan đến thông báo "sẽ loại các học sinh hạng thấp nhất ra khỏi trường" - một chi tiết vừa được tiết lộ trong tập phát sóng tối 20 tháng 7.

Idol School

Theo đó, đại diện Idol School cho biết: "Việc loại bỏ các học sinh không phải là quyết định tùy ý. Kế hoạch đã được đưa ra từ đầu chương trình. 8 học sinh bị xếp hạng thấp nhất sẽ phải rời khỏi chương trình vào tuần thứ tư. Sẽ có nhiều học sinh bị loại trong tương lai".

Vốn dĩ, ngay từ thời điểm chương trình bắt đầu lên sóng, PD của chương trình đã khẳng định rằng Idol School là một chương trình truyền hình thực tế, theo sát quá trình phát triển của từng thí sinh chứ không phải là cuộc thi sống còn, nơi các thí sinh phải đấu đá lẫn nhau để giành chiến thắng. Chính điều này đã khiến thông báo của chương trình trong tập 2 bị phản ứng dữ dội. Nếu đã quyết định loại các thí sinh qua các nhiệm vụ và dựa theo thứ hạng thì đây rõ ràng là một chương trình sống còn, không hơn không kém.

Chưa kể, khán giả chỉ trích rằng nếu ngay từ đầu đã lên quyết định loại dần dần các thí sinh, tại sao êkip không thông báo đến người hâm mộ luôn mà phải đến tập 2 mới tiết lộ. Phải chăng quyết định mập mờ này đã nảy sinh sau khi Ban tổ chức nhận thấy sức hút mà format "thi đấu sống còn" tương tự SIXTEEN, Produce 101... đem đến?

Idol School

Bỏ qua ý kiến khán giả, đại diện Idol School tập trung nói về các học sinh đang ở vị trí nguy hiểm: "Đã có những thay đổi diễn ra trong bảng xếp hạng. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tập trung theo dõi sự phát triển của các học sinh bậc thấp và chứng kiến cái cách họ sẽ làm bạn ngạc nhiên. Điều quan trọng nhất ở Idol School là người xem phải nhận thấy mọi thứ đã thay đổi theo sự phát triển của các học sinh là như thế nào".

Theo bạn, có cần thiết phải loại đi các thí sinh trong một chương trình truyền hình thực tế như Idol School không?



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày