Cách đáp trả "chất" không tưởng của Pledis khiến công ty quản lý Wanna One sững sờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

Cách đáp trả "chất" không tưởng của Pledis khiến công ty quản lý Wanna One sững sờ

Pledis giờ đã khác! Cách đáp trả cũng không phải dạng vừa

Seventeen có thể xem là một trong những nhóm nhạc đầu tiên của Kpop khởi xướng trào lưu sử dụng hai màu đại diện chính thức để tránh trùng màu với các tiền bối lớn. Kể từ khi mới ra mắt, nhóm nam nhà Pledis đã lựa chọn sự kết hợp giữa Rose Quartz (hồng thạch anh) và Serenity (xanh thanh bình) là màu chính thức của mình, và sử dụng nó trong tất cả các hoạt động cũng như đưa nó vào các sản phẩm dành cho người hâm mộ.

Wanna One trùng màu Seventeen

Chính vì thế, rất nhiều fan đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra, vào ngày hôm qua, hàng loạt hình ảnh đại diện của Wanna One trên các trang mạng xã hội lại sử dụng hai màu sắc giống hệt như Seventeen. Cộng đồng Carat tức giận yêu cầu công ty quản lý YMC Entertainment phải giải thích rõ về sự việc trùng màu này. Tuy nhiên, đáp lại những lời chỉ trích của người hâm mộ, YMC lại đưa ra câu trả lời hết sức đơn giản rằng đây chỉ là... màu tạm thời của Wanna One.

Wanna One trùng màu Seventeen

Wanna One trùng màu Seventeen

Tất nhiên, phản hồi của YMC chẳng thể khiến Carat thỏa mãn mà trái lại, nó còn khiến họ càng trở nên tức giận hơn. Và có vẻ như Carat không phải là những người duy nhất cảm thấy bất mãn trước sự việc này. Pledis Entertainment - công ty quản lý của Seventeen, có lẽ cũng vô cùng bức xúc đến mức họ phải lập tức ra tay hành động để bảo vệ niềm tự hào "gà nhà".

Ngay sau khi YMC đưa ra lời phản hồi của mình, Pledis không hề có bất kỳ thông báo nào đáp trả. Họ chỉ âm thầm thay đổi tất cả các ảnh đại diện và cover trên mọi tài khoản mạng xã hội chính thức của Seventeen thành màu chính thức của nhóm.

Twitter:

Wanna One trùng màu Seventeen

Facebook:

Wanna One trùng màu Seventeen

YouTube:

Wanna One trùng màu Seventeen

V App:

Wanna One trùng màu Seventeen

Instagram:

Wanna One trùng màu Seventeen

Thumbnail video "Going SEVENTEEN" ban đầu vốn là:

Wanna One trùng màu Seventeen

Nhưng sau đó cũng đã được thay đổi thành:

Wanna One trùng màu Seventeen

Nhiều người cho rằng đây chỉ là động thái bình thường để chào mừng world tour của Seventeen. Thế nhưng, vì thời điểm thay đổi quá trùng hợp với những tranh cãi trước đó, các fan đều đoán rằng đây chính là lời đáp trả đanh thép mà thâm sâu của Pledis đối với hành động "mượn tạm" của YMC.

Trong quá khứ, Pledis thường xuyên bị người hâm mộ than phiền vì cách đối xử với "gà nhà". Tuy nhiên với hành động "dằn mặt" lần này, cộng đồng Carat lại cảm thấy vô cùng hài lòng và hãnh diện vì công ty quản lý. Không ít người khen ngợi động thái thông minh và khéo léo này của công ty này, bởi họ không thể đáp trả trực tiếp khi mà YMC vẫn đang nắm giữ một nghệ sĩ của Pledis trong đội hình Wanna One - Hwang Minhyun của NU'EST.

Bạn nghĩ thế nào về hành động lần này của Pledis?



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày