Xuất hiện ở Weekly Idol, tân binh quái vật Wanna One đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 10 / 08 / 2017

Xuất hiện ở Weekly Idol, tân binh quái vật Wanna One đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái

Không những thê rating của chương trình còn đạt cao nhất trong lịch sử

Wanna One Weekly idol

Tập phát sóng mới nhất của Weekly Idol lên sóng ngày 9 tháng 8 với sự tham gia của tân binh quái vật đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

Wanna One Weekly idol 9 tháng 8 2017

Ngay từ khi giới thiệu bản thân thì các thành viên Wanna One đã chứng tỏ được tinh thần lầy lội của mình. Hwang Min Hyun giới thiệu mình là "Hwang-ge Liang". Biệt danh này là sự kết hợp giữa tên của anh ấy và chiến lược gia người Trung Quốc - Zhuge Liang. Anh chàng cho biết mình nhận được biệt danh đó khi tham gia Produce 101 mùa 2.

Khi các MC hỏi về biệt danh có một không hai, Hwang Min Hyun đùa rằng mình đã tin chắc rằng Kang Daniel, Ong Sung Woo và Kim Jae Hwan sẽ nổi tiếng nên mới chọn làm đồng đội. Ngay lập tức dàn MC đã nhân cơ hội này trêu chọc Hwang Min Hyun rằng liệu anh ấy có nghĩ rằng mình là nguyên nhân khiến các thành viên khác nổi tiếng hay không?

Wanna One Weekly idol 9 tháng 8 2017

Và bạn có biết rằng Hwang Min Hyun còn là người quan trọng nhất đối với thành viên Wanna One không? Anh chàng được gọi là “cha” bởi luôn chăm sóc và quan tâm đồng đội của mình. Kang Daniel chia sẻ rằng Hwang Min Hyun là lý do để anh ấy có thể debut. Trong khi, Ong Sung Woo thú nhận rằng, “Tôi hoàn toàn không có gì trước khi anh ấy hướng dẫn tôi”. Thậm chí, khi MC hỏi về tôn giáo của Kim Jae Hwan thì thành viên này còn trả lời rằng “tôn giáo của Hwang Min Hyun" khiến anh chàng bối rối.

Sau đó, Wanna One thi nhau thể hiện nhiều kỹ năng trên sân khấu thông qua những thử thách được đặt ra từ dàn host. Tức cười nhất là màn quay quảng cáo công viên nước. Trong khi, Wanna One khá lo lắng khi phải thực hiện động tác bơi trên background Weekly Idol thì các MC trấn an họ rằng Wanna One cứ việc bơi còn việc cắt ghép đã có đội ngũ biên tập lo.

Wanna One Weekly idol 9 tháng 8 2017

Đầu tiên là anh chàng Lai Guan Lin đã thực hiện thử thách bơi trong nước và nói câu thoại bằng tiếng Anh. Thành viên thứ hai là Ong Sung Woo, anh chàng thể hiện kỹ năng nhảy điêu luyện trong nước.

Wanna One Weekly idol 9 tháng 8 2017

Wanna One Weekly idol 9 tháng 8 2017

Sau đó, Park Ji Hoon diễn sâu khi giả vờ lặn xuống nước, trồi lên và còn vuốt tóc như đúng rồi. Thành viên thứ 4 thực hiện thử thách là Bae Jin Young, anh chàng còn tạo ra những âm thanh y như thật trong lúc bơi khiến mọi người thích thú. Tiếp đến, Kang Daniel còn lướt ván điêu luyện ngay trên sân khấu bằng kỹ năng nhảy nổi tiếng của mình.

Wanna One Weekly idol 9 tháng 8 2017

Wanna One Weekly idol 9 tháng 8 2017

Wanna One Weekly idol 9 tháng 8 2017

Lầy lội hơn nữa, Park Woo Jin đã yêu cầu chương trình ghép hình ảnh của mình vào một hồ bơi đầy cá và giả vờ rơi xuống hồ rồi nói rằng, “Anh đã rơi vào lòng em”.

Wanna One Weekly idol 9 tháng 8 2017

Cuối cùng, Hwang Min Hyun – “cha của Wanna One” điềm tĩnh hơn nhìn vào ống kính và nhẹ nhàng nói rằng, "Anh có thể bơi trong trái tim của em không?”.

Hãy cùng xem Wanna One lầy lội cỡ nào trên sân khấu Weekly Idol

Chắc hẳn những ai đã thưởng thức tập phát sóng vừa rồi đều không thể nhịn được cười với sự hài hước của 11 anh chàng này. Đồng thời, có thể bạn chưa biết rằng nhóm đã mang lại cho Weekly Idol tỷ lệ rating cao nhất trong lịch sử của chương kể từ năm 2011. Điều đó hứa hẹn Wanna One sẽ trở thành cái tên hot mà nhiều nhà đài nhắm đến trong thời gian tới.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày