Cảnh sát lập tức được điều khi Apink bị phần tử cực đoan dọa giết qua điện thoại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Cảnh sát lập tức được điều khi Apink bị phần tử cực đoan dọa giết qua điện thoại

Sự việc dọa dẫm nghệ sĩ diễn ra gần đây khiến fan hết sức lo lắng.

Sự việc Mina (TWICE) bị dọa giết cách đây mấy ngày chưa kịp lắng xuống thì người hâm mộ càng hoang mang hơn nữa khi có thông tin nhóm Apink cũng gặp tình trạng tương tự.

Apink bị dọa giết

Apink bị dọa giết vào ngày 14 tháng 6

Một nguồn tin cho biết vào tối ngày 14 tháng 6, một nhóm cảnh sát đã được điều đến công ty giải trí Plan A (Gangnam, Seoul). Nguyên nhân là do cảnh sát nhận được lời đe dọa nguy hại đến tính mạng của Apink từ một kẻ giấu mặt qua điện thoại. Tuy nhiên, thời điểm đó Apink đang tập luyện tổng duyệt tại một địa điểm khác nên cảnh sát lập tức di chuyển đến nơi này để bảo vệ các cô nàng. Khi tin tức này lan truyền rộng rãi thì fan rất lo lắng cho sự an nguy của Apink. Và mới đây, quản lý của nhóm đã cập nhật tình hình để trấn an mọi người.

Công ty quản lý đã kết hợp với phía cảnh sát để có biện pháp bảo vệ các cô gái ngay lập tức sau đó.

Cảnh sát lập tức được điều đến công ty quản lý để bảo vệ các cô nàng

"Cảnh sát đã được gửi đến Plan A vào ngày thứ Tư, 14 tháng 6, khoảng 8h30 tối và thông báo cho chúng tôi về vụ khủng bố này. Yêu cầu bảo vệ cho Apink đã được thực hiện ngay lập tức sau đó. Chúng tôi đang hợp tác với cảnh sát để tìm ra và đảm bảo người đứng đằng sau lời đe dọa này bị trừng phạt thích đáng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ các thành viên của nhóm trong thời gian tới", nhân viên quản lý của Apink viết trên trang cá nhân.

Công ty quản lý đã kết hợp với phía cảnh sát để có biện pháp bảo vệ các cô gái ngay lập tức sau đó.

Dòng chia sẻ để trấn an người hâm mộ

Thực tế, chuyện những thần tượng bị đe dọa hay quấy rối không còn xa lạ trong làng giải trí Kpop. Thế nhưng, mỗi khi có một sự việc bị phanh phui đều làm cho người hâm mộ hết sức lo lắng. Chưa tìm ra được kẻ đứng đằng sau vụ khủng bố thì chắc hẳn cả thần tượng lẫn fan đều không thể yên lòng. Hy vọng Plan A sẽ cử người theo sát Apink trong vài ngày tới để đảm bảo không có gì nguy hiểm xảy ra.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày