Chất lượng "Kwon Ji Yong" phiên bản USB bị kêu trời vì dưới mức kỳ vọng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Chất lượng "Kwon Ji Yong" phiên bản USB bị kêu trời vì dưới mức kỳ vọng

Trước đây, Big Bang cũng gặp tình trạng tương tự với sản phẩm của mình.

Có vẻ như không chỉ người trong ngành đang tranh cãi quyết liệt về album "Kwon Ji Yong" phiên bản USB của G-Dragon. Ngay đến các fan - những người vẫn luôn háo hức mong chờ được cầm trên tay sản phẩm mới của thần tượng, hiện cũng đang lần lượt đưa ra những luồng ý kiến trái chiều về phiên bản USB này.

album "Kwon Ji Yong" phiên bản USB

Mới đây, các fan may mắn sớm cầm được trên tay album mới của G-Dragon đã bất ngờ lên tiếng cảnh báo những người hâm mộ khác. Theo họ, mọi người nên cẩn thận khi chạm tay vào phiên bản USB của "Kwon Ji Yong".

USB "Kwon Ji Yong" gây ấn tượng ban đầu với phần vỏ màu đỏ cực kỳ rực rỡ. Tuy nhiên, các fan lại nhận thấy rằng, lớp màu đỏ này rất dễ dàng bám dính trên tay họ khi chỉ vừa chạm vào nó. Một video unbox đã chứng minh điều này.

Một fan thậm chí còn thử chà lớp màu đỏ này với một chiếc khăn ướt. Kết quả, lớp màu này bong tróc rất dễ dàng, và tất cả những gì fan này nhận được sau đó chỉ là một chiếc USB... kim loại mà thôi. Chính vì thế, người hâm mộ này đã đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội nhằm cảnh báo các fan khác nên cẩn thận với USB của album này, đồng thời tránh chà xát nó quá mạnh.

album "Kwon Ji Yong" phiên bản USB

Trước đó, nhiều người cũng tỏ ra thất vọng khi phiên bản USB này không hề chứa các ca khúc như những album thông thường mà chỉ bao gồm đường link download bài hát. Đây cũng là lý do khiến Gaon tuyên bố không xem "Kwon Ji Yong" phiên bản USB là một album thực sự.

Đây không phải là lần đầu tiên các album của Big Bang bị than phiền vì gặp vấn đề chất lượng. Mini album thứ 5 của nhóm nam nhà YG cũng từng khiến người hâm mộ thất vọng vì bị rỉ sét.

album "Kwon Ji Yong" phiên bản USB

Bạn nghĩ gì về chất lượng gây tranh cãi của album "Kwon Ji Yong" phiên bản USB?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày