Chen (EXO) chuẩn bị có màn hợp tác "bùng nổ" với nhóm nhạc của bạn trai Sulli - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 19 / 01 / 2017

Chen (EXO) chuẩn bị có màn hợp tác "bùng nổ" với nhóm nhạc của bạn trai Sulli

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một giọng ca trữ tình sâu lắng kết hợp với phong cách hip hop mạnh mẽ bùng nổ?

Sau một loạt thành công của EXO trong năm 2016, nhóm lại mở đầu 2017 nhóm lại vui vẻ đón nhận thêm giải Daesang trong năm thứ tư liên tiếp từ chương trình Golden Disk Awards. Các thành viên trong nhóm cũng đang bận tíu tít với những hoạt động cá nhân như đóng phim, làm người mẫu ảnh … Và cũng như các anh em, sáng ngày 18 tháng 1 vừa qua, các fan của  Chen lại được dịp vui mừng hết cỡ khi SM Entertainment chính thức xác nhận thông tin anh sẽ tham gia một dự án đĩa đơn mới. Sản phẩm “đánh lẻ” này của Chen sẽ được công bố vào khoảng cuối tháng 1 năm 2017.

Ca khúc mới của Chen sẽ không do ekip quen thuộc của SM chịu trách nhiệm sản xuất. Đây là sản phẩm giọng ca chính của EXO hợp tác với Dynamic Duo – cặp đôi nổi tiếng nhất trong làng nhạc hiphop tại Hàn Quốc. Ca khúc này là một sản phẩm thuộc dự án mang tên “Mixxxture”. Đây là một dự án được kết hợp bởi công ty giải trí Loen Entertainment và Amoeba Culture (hãng đĩa chuyên về dòng nhạc Hiphop do Dynamic Duo sáng lập), với mục đích mang đến cho công chúng một sản phẩm âm nhạc đặc biệt, có sự pha trộn của nhiều thể loại khác nhau, do chính các ca sĩ tự đảm nhận vai trò sáng tác và sản xuất.

Dù chưa có thêm thông tin về ca khúc này được tiết lộ, thế nhưng các fan đang hết sức trông chờ vào màn hợp tác thú vị này. Chen trước nay vốn được biết đến là giọng ca “khủng” của EXO, chuyên trị cả những nốt cao và nốt thấp khó nhằn nhất. Lần này, với cú bắt tay cùng hai ông trùm dòng nhạc hip hop sôi động và mạnh mẽ - Hynamic Duo, liệu giọng ca trữ tình, ngọt ngào đến tan chảy trái tim của Chen sẽ mang đến bất ngờ gì cho khán giả? Chính phong cách có vẻ đối lập của Chen và bộ đôi tài năng này khiến sản phẩm âm nhạc mới của anh rất được trông chờ. Hy vọng đây sẽ là một cú hit lớn, là điểm sáng đặc biệt cho Kpop tháng 1 này.

Oh tổng hợp 



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày