Hangzoo giành chiến thắng tại 'Show Me The Money 6' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 02 / 09 / 2017

Hangzoo giành chiến thắng tại 'Show Me The Money 6'

Mùa giải thứ 6 của show thực tế hip hop hấp dẫn nhất Hàn Quốc đã chính thức khép lại.

Vòng chung kết của "Show Me The Money 6" được phát sóng vào tối ngày 1 tháng 9 vừa qua với sự tham gia của 3 "chiến binh" mạnh nhất: Nucksal, Hangzoo Woo Won Jae.

Sau khi Woo Won Jae bị loại trong phần đầu tiên của trận chung kết, rapper Nucksal và Hangzoo đã tiến vào vòng đối kháng để chọn ra người chiến thắng cuối cùng. 

"Move" - Woo Won Jae & Bizzy

Khán giả hò reo không ngớt khi chứng kiến ​​hai rapper cực mạnh cùng tiến vào đối kháng. Tại đây, Nucksal thể hiện một ca khúc gửi đến các thành viên của VMC.

Trong khi đó, Hangzoo đem đến một bản rap trên nền giai điệu do Zico sản xuất, phần biểu diễn có sự góp mặt của DJ DOC cũng là một điểm nhấn thú vị trong bài thi của Hangzoo.

Sau khi thưởng thức các sân khấu, DEAN nhận xét: "Thật là một màn trình diễn tuyệt vời, thậm chí tôi còn không nhận ra thời gian chúng ta đồng hành cùng nhau đã vụt trôi nhanh như vậy. Hangzoo đã làm việc rất chăm chỉ". Với Gaeko, anh chàng cho rằng mình "suýt nữa đã ngất đi" vì các màn biểu diễn tuyệt vời của hai thí sinh.

Trong cuộc bình chọn trực tiếp qua tin nhắn điện thoại, Nucksal đánh bại Hangzoo khi nhận được 5,2 triệu KRW còn Hangzoo nhận được 4,8 triệu KRW.

SMTM6

Tuy nhiên, tình thế đã đổi chiều khi Hangzoo nhận được nhiều phiếu bầu hơn từ các khán giả có mặt trực tiếp tại sự kiện. Cuối cùng, sau khi tổng hợp lại các tiêu chí, Hangzoo đã giành chiến thắng chung cuộc với 9,45 triệu KRW, chỉ hơn 5.000 KRW so với con số 9,40 triệu KRW mà Nucksal đạt được.

Nam Rapper đã bật khóc vì sung sướng khi anh được thông báo là người chiến thắng cuối cùng.

SMTM6

Xin chúc mừng Hangzoo!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày