Chen (EXO) ngọt ngào gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau chiến thắng trên "Inkigayo" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 02 / 2017

Chen (EXO) ngọt ngào gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau chiến thắng trên "Inkigayo"

Đây quả thực là chàng trai ấm áp và đáng yêu nhất quả đấy!

Ngày 6 tháng 2 vừa qua, thành viên Chen của boygroup nổi tiếng EXO đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi để lại một vài thông điệp đáng yêu trên fanboard chính thức của nhóm sau khi ca khúc hợp tác của anh và Dynamic Duo - "Nosedive", bất ngờ giành chiến thắng tại "Inkigayo" vào hôm 5 tháng 2.

Chen EXO
Anh chàng hào hứng mở đầu lời nhắn của mình với rất nhiều trái tim, dấu chấm than, và cả tiếng cười khi gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan đã ủng hộ mình.

Chen giải thích: "Khi tôi thu âm bài hát này, tôi muốn nó phải là một món quà nhỏ dành cho tất cả mọi người, một cái gì đó để cho các bạn biết rằng tất cả chúng ta đã làm việc rất chăm chỉ để vượt qua mọi khó khăn trong năm vừa qua. Với bài hát này, tôi cũng muốn nhắn nhủ với mọi người rằng: "Chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau làm việc chăm chỉ hơn nữa trong năm 2017 nhé"".

Thành viên EXO tiếp tục chia sẻ: "Nghĩ về việc tôi lại được nhận món quà chiến thắng như thế này... Một lần nữa tôi cảm thấy vô cùng xúc động trước tấm lòng của các EXO-L". Anh chàng cũng không quên hứa hẹn sẽ đền đáp tấm chân tình của tất cả mọi người bằng thật nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Chen kết thúc bài viết của mình bằng việc cảm ơn tiền bối Dynamic Duo đã mang đến cho anh cơ hội để được hát một ca khúc tuyệt vời như thế này. Sau đó, anh chàng một lần nữa khẳng định lại tình yêu và lòng biết ơn dành cho các fan của mình.

Cùng nghe lại ca khúc tuyệt vời này của Chen và Dynamic Duo ngay dưới đây!

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày