Chen & Suho (EXO) góp giọng trong OST một bộ phim của Trung Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Chen & Suho (EXO) góp giọng trong OST một bộ phim của Trung Quốc

Bản tình ca do 2 chàng trai cất tiếng hát được đón nhận hết sức tích cực và đang góp phần giúp bộ phim nhận được nhiều sự chú ý.

 

Bài hát có sự góp giọng của Chen và Suho là "Beautiful Accident", nhạc phim của một sản phẩm điện ảnh cùng tên. 

ChenSuho của EXO gần đây đã cùng hòa giọng trong ca khúc "Beautiful Accident", đây là OST của một bộ phim cùng tên do công ty Hoa Nghị Huynh Đệ - Trung Quốc đầu tư sản xuất. Chen và Suho biểu diễn ca khúc bằng tiếng phổ thông Trung Hoa, và sự hòa quyện giữa hai chất giọng đã mang đến một bản tình ca vô cùng hoàn hảo.

Theo một tường thuật của All Kpop, "Beautiful Accident" là câu chuyện kể về một nữ luật sư tên Li Yuran, do Gwei Lun Mei ( Quế Luân Mỹ) thủ vai. Cô đã sống một cuộc sống khá thờ ơ cho đến chết trong một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp. Sau khi chết, cô bước sang thế giới bên kia, nhưng cô lại đến quá sớm do nhầm lẫn. Tuy nhiên, trước đi được quay về với cuộc đời của chính mình, cô ấy phải sống trong thân thể của một người khác trong vòng một tuần. Và thay vì giữ nguyên là một người phụ nữ thành công như trước đây, nữ luật sư phải hóa thành một bà nội trợ đảm đang, tận tụy coi sóc việc nhà cửa và các thành viên trong gia đình nhỏ. Chen và Suho đã dùng giọng hát để kể lại câu chuyện của Yuran trong một bản ballad đầy chân tình và da diết. 

Trong khi đó, EXO đang chuẩn bị cho sự trở lại của họ vào mùa hè này sau chuyến lưu diễn EXOrDium thành công rực rỡ. Thành viên Baekhyun tiết lộ rằng các chàng trai đã chọn bài hát chủ đề cho sự trở lại sắp tới, từ phía công ty quản lí SM Entertainment hoàn toàn ủng hộ quyết định trên.

Baekhyun cũng úp mở rằng: album mới của EXO sẽ rất khác biệt so với những gì họ đã làm trong năm năm qua và các chàng trai đang lên kế hoạch thay đổi phong cách của mình cho sự trở lại lần này. Để chuẩn bị cho sự trở lại, anh nói rằng nhóm sẽ mạnh mẽ hơn để chứng minh cho sự tiến triển của nhóm sau lễ kỷ niệm năm năm kể từ ngày ra mắt vừa mới được tổ chức.

" “The War”, đó là lời gợi ý. Tôi xin lỗi vì chúng tôi chỉ loay hoay trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ ba của mình, nhưng bạn sẽ sớm nhìn thấy những thứ tuyệt vời của chúng tôi”. Baekhyun khẳng định: "Tôi chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi vì chúng tôi sẽ thể hiện một khía cạnh khác so với chính bản thân của nhóm trước đây”.

 



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày