Không thể ngờ Park Joon Hyung "nhóm nhạc quốc dân" g.o.d không biết Yura (Girl's Day) là ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 07 / 2017

Không thể ngờ Park Joon Hyung "nhóm nhạc quốc dân" g.o.d không biết Yura (Girl's Day) là ai?

Tình huống không ngờ này khiến cho mọi người ở trường quay có trận cười vỡ bụng.

Vào ngày 13 tháng 7 vừa qua, Son Ho YoungPark Joon Hyung của g.o.d cùng Yura của Girl's Day đã trở thành khách mời đặc biệt trong tập mới nhất của chương trình "Life Bar" (đài tvN). Và ở tập phát sóng mới nhất, một tình huống bất ngờ và vô cùng hài hước đã xảy ra giữa hai thế hệ thần tượng Kpop có mặt trong chương trình.

Park Joon Hyung Yura

Ngay ở phần mở đầu chương trình, trong suốt phần giới thiệu, Park Joon Hyung đã chỉ vào Yura và nói rằng: "Cô ấy là người trẻ nhất ở đây đúng không nhỉ?... cô ấy ... cô ấy". Giữa tình huống bất ngờ này, Yura nhẹ nhàng trả lời: "Tiền bối, anh đã quay một chương trình khác với em đó, anh có nhớ không ạ?". Park Joon Hyung sau đó lập tức nhớ ra và khẳng định rằng đây là một thành viên của nhóm nhạc nữ Girl's Day.

Các MC liền hỏi trưởng nhóm g.o.d rằng anh có biết tên của hậu bối này không. Sau vài giây bối rối, Park Joon Hyung trả lời: "Tên của một người khác trong nhóm là Yura... vậy chắc cô ấy là Minah, à không ý tôi là Hyeri...". Câu trả lời của Park Joon Hyung ngay lập tức khiến tất cả những ai có mặt trong trường quay phải ôm bụng cười.

Sau đó, Yura đành phải nói với nam thần tượng thế hệ đầu tiên rằng: "Em là Yura đây ạ, không phải thành viên khác đâu". Với một vẻ mặt không thể kinh ngạc hơn, Park Joon Hyung hốt hoảng hỏi lại: "Hả, vậy em là Yura hả?!". Thêm một lần nữa, thủ lĩnh của g.o.d khiến tất cả mọi người, bao gồm cả chính Yura, phải bật cười vì tình huống hài hước này.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày