Chính "người một nhà" Mnet còn muốn quay lưng, phải chăng IZONE và X1 sẽ "vắng bóng" tại toàn bộ các lễ trao giải cuối năm? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 16 / 11 / 2019

Chính "người một nhà" Mnet còn muốn quay lưng, phải chăng IZONE và X1 sẽ "vắng bóng" tại toàn bộ các lễ trao giải cuối năm?

Mnet hiện đang bỏ ngỏ khả năng tham dự MAMA 2019 của IZONE và X1.

Ngày 15/11, đại diện MAMA 2019 chia sẻ với TV Report: 'Chúng tôi đang thảo luận về vấn đề tham dự của IZONE và X1'. 

Điều này cho thấy ngay cả Mnet cũng đang muốn quay lưng, không chắc chắn sẽ để IZONE và X1 xuất hiện tại lễ trao giải dù họ là những "người cùng nhà."

Cũng trong ngày 15/11, Mnet xác nhận X1 sẽ không xuất hiện tại lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat 2019. Theo đó, thông báo của Mnet cho biết: 'Sau khi cân nhắc phản ứng của công chúng, chúng tôi quyết định X1 sẽ không tham gia lễ trao giải VLIVE Awards 'V Heartbeat' vào ngày 16/11. Ngoài ra, X1 hiện tại cũng không có thêm lịch trình nào khác.'

Cả IZONE - nhóm nhạc vốn dự kiến comeback với full album đầu tay Bloom*IZ - và X1 - nhóm nhạc ra mắt thông qua chương trình ProduceX101 phát sóng năm 2019 - đều có mặt trong danh sách đề cử của MAMA 2019. Do đó, có khả năng cao hai nhóm sẽ xuất hiện trong sự kiện lần này.


Tuy nhiên gần đây, series Produce 101 đã vướng vào tranh cãi ngụy tạo kết quả. 2 nhân vật chịu trách nhiệm cho việc này là CP Kim Yong Beom và PD Ahn Joon Young đã bị bắt giam với các cáo buộc như cản trở công việc nhằm mục đích lừa đảo... Đồng thời, vấn đề tham gia MAMA 2019 của IZONE và X1 cũng trở nên mơ hồ. IZONE đã buộc phải hủy showcase comeback cũng như lịch trình phát hành album vốn dự tính diễn ra vào ngày 11/11 vừa qua.

Trong thời gian qua, các nhóm nhạc ra đời từ series Produce 101 của Mnet đều tham gia trình diễn và thắng giải tân binh tại lễ trao giải MAMA tổ chức cùng năm. Cụ thể, I.O.I ra mắt thông qua Produce 101 mùa 1 và Wanna One debut nhờ Produce 101 mùa 2 đã lần lượt 'ẵm' giải tân binh tại MAMA 2016 và 2017. IZONE - 'đứa con' của Produce48 - cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi trở thành chủ nhân của giải thưởng nói trên tại MAMA 2018.

MAMA 2019 dự kiến được tổ chức tại Nagoya Dome, Nhật Bản vào ngày 4/12.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày